63 Stravel

Vé máy bay Hà Nội Nha Trang và những khách sạn giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xem thêm: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-ha-noi-nha-trang
    Vé máy bay Hà Nội Nha Trang đưa bạn đến với Nha Trang nhanh và an toàn hơn so với các loại phương tiện khác. Đặc biệt, để sở hữu vé máy bay Hà Nội Nha Trang giá rẻ, vé 0 đồng, bạn cần quan tâm các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không Vietjet và Jetstar trên fanpage của AloTrip.

    Nha Trang là một thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam, nên ở đây có rất nhiều phân khúc khách sạn phục vụ du khách tùy theo khả năng tài chính và lịch trình tham quan của du khách.

    Ở Nha Trang chia làm 4 khu du lịch theo mức giá khác nhau:

    Khu cao cấp: Các khách sạn nằm dọc theo con đường Trần Phú, vừa giáp bờ biển, vừa gần trung tâm thành phố, và có rất nhiều những quán bar, nhà hàng, khách sạn 5 sao cùng các dịch vụ vui chơi khá. Giá phòng trung bình là trên 800000 đồng.

    Khu “Tây balo”: xung quanh các trục đường Hùng Vương, giá phòng dao động từ 300 – 500 nghìn đồng. Là khu vực tấp nập người Tây, bạn sẽ dễ dàng tìm được quán ăn dù đã qua nửa đêm.

    [​IMG]

    Xem thêm:Hành lý mang lên máy bay- xử lý hành lý dư cân
    Khu bình dân: bao gồm các khách sạn không giáp biển, nằm trong các con đường nhỏ, giá cả thường từ 200.000đ đến 300.000đ / phòng.

    Khu giá rẻ: Khu vực này nằm cách trung tâm khoảng 3 – 4 km, nên giá phòng tầm 120 nghìn đồng và gần các điểm du lịch như Hòn Chồng và tháp Bà Ponagar

    Lời kết

    Mọi thắc mắc và câu hỏi cần giải đáp, bạn đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho AloTrip tư vấn miễn phí: 0243-868-8800 .

    Xem thêm: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re.
     

Chia sẻ trang này

Loading...