63 Stravel

Vé máy bay giá rẻ đi Singapore trong tháng 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bayvietmy03, 31 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      4,300 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      466/8 Tân Kỳ Tân Quý Sơn Kỳ Tân Phú TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. bayvietmy03

    bayvietmy03 Member

    Hành trình đến với Đảo quốc Sư Tử - nơi kết tinh của cả hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây đầu năm không thể thiếu những tấm Vé máy bay giá rẻ đi Singapore trong tháng 1. Một trong những cách nhanh nhất để sở hữu vé rẻ tới Singapore tháng 1 là đến với hệ thống đặt vé máy bay ưu việt Việt Mỹ. Chúng tôi sẽ cùng bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất cũng như những thông tin hữu ích nhất cho bạn một hành trình thuận lợi và tiết kiệm.

    [​IMG]

    Vé máy bay đi Singapore tháng 1 giá rẻ sẽ đưa bạn dừng chân tại sân bay quốc tế Changi. Sân bay đã 3 lần liên tiếp được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới trong giải World Airport Awards do Skytrax - một website nghiên cứu về thói quen tiêu dùng phương tiện hàng không trên toàn cầu bình chọn. Tại sân bay này, hành khách có cơ hội hưởng thụ dịch vụ tuyệt vời như bể bơi trên sân thượng, rạp chiếu phim, khách sạn, khu spa…

    Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Singapore tháng 1

    Muốn bay từ Việt Nam tới Singapore tháng 1 bạn có thể xuất phát từ 1 trong 3 cảng hàng không: Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới Singapore có thể kể đến như: Vietnam Airlines; Pacific Airlines; VietJet Air; Singapore Airlines… Ngoài ra các hãng hàng không như: China Southern Airlines; Garuda Indonesia; United Airlines; Qantas Airways; Air China; Ethiopian Airlines; Thai Airways… đều thực hiện các chuyến bay nối chuyến tới đảo quốc Singapore.

    Giá vé máy bay rẻ đi Singapore trong tháng 1 khoảng bao nhiêu tiền?
    Hiện tại hành khách Việt có thể chọn bay thẳng đến Singapore khởi hành từ 3 sân bay quốc tế chính là Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng.

    Tham khảo giá vé máy bay Tp.Hcm đi Singapore tháng 1
    Chặng bayHãng hàng khôngGiá vé từ
    Tp. Hcm – SingaporeScoot Airlines1.879.000
    Tp. Hcm – SingaporeVietnam Airlines659.000
    Tp. Hcm – SingaporeVietjet Air430.000
    Tp. Hcm – SingaporeSingapore Airlines3.391.000

    Quý khách lưu ý:

    + Giá vé Việt Mỹ cập nhật đi Singapore tháng 1 là giá vé 1 chiều rẻ nhất các hành trình bay thẳng chưa bao gồm thuế phí

    + Tùy vào từng ngày bay, thời điểm đặt vé mà giá vé khác nhau được áp dụng.

    + Để biết chính xác vé máy bay rẻ đi Singapore trong tháng 1 khoảng bao nhiêu tiền quý khách có thể liên hệ Việt Mỹ qua tổng đài 0907 288 088.

    Đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore tháng 1 - Liên hệ Việt Mỹ

    Liên hệ Việt Mỹ để đặt vé máy bay đi Singapore tháng 1 với mức giá tốt nhất. Việt Mỹ là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Với hệ thống đặt vé tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Singapore tháng 1 của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

    Bạn cần đặt vé máy bay đi Singapore tháng 1 chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0907 288 088 - Tổng đài đặt vé máy bay của Việt Mỹ để sở hữu tấm vé máy bay đi Singapore tháng 1 với mức giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...