63 Stravel

Vé máy bay đi Úc giá siêu khuyến mãi cho mọi người

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tungseo, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 1,203 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Chi phí du lịch Úc mới nhất.



    Nước Úc đang là điểm đến được rất nhiều người Việt lựa chọn. Nơi đây nổi tiếng với những chú chim kiwi, những con kangaroo, … Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dự trù chi phí du lịch Úc. Chúng tôi sẽ đề cập đến những chi phí cơ bản sẽ phát sinh chuyến khám phá nước Úc của bạn.




    Chi phi xin visa du lịch Úc


    Trước hết, muốn sang Úc đi du lịch, bạn cần phải có visa. Bạn có thể đến đại sứ quán của Úc ở Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đề nghị xin làm visa du lịch. Chi phí xin làm visa bao gồm các chi phí sau:



    Phí nộp hồ sơ: 435.000đ với đương đơn chính và 304.000đ với đương đơn phụ thuộc


    Phí thị thực: 2.390.000đ


    Phí cung cấp mẫu sinh trắc học: 435.000đ với đương đơn chính và 304.000đ với đương đơn phụ.


    Phí nộp bổ sung hồ sơ: 304.000đ/ đương đơn


    Sinh trắc học là lấy dấu vân tay và chụp hình. Tùy theo yêu cầu của Đại sứ quán hay Lãnh sự quán mà bạn thực hiện. Còn phí nộp bổ sung hổ sơ, bạn sẽ không phải nộp khoản phí này nếu bạn đã cung cấp thư yêu cầu bổ sung từ Đại sứ quán hay Lãnh sức quán.



    Về thủ tục xin visa đi du lịch Úc, bạn mang hồ sơ đến Đại sứ quán hay Lãnh sự quán là được. Địa chỉ ở Hà Nội là trung tâm VFS tại 52 Lê Đại Hành. Còn trong Hồ Chí Minh là 94 – 96 Nguyễn Du, quận 1. Hồ sơ làm visa của bạn sẽ bao gồm:



    Hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu 6 tháng


    2 ảnh 4x6cm


    Bản sao Giấy khai sinh có công chứng


    Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương


    Ngoài ra, bạn còn cần phải chứng minh tài chính, vé máy bay khứ hồi đi Úc, booking khách sạn, nhà nghỉ, … Thời gian làm visa là khoảng 2 tuần.



    Chi phí vé máy bay đi du lịch Úc


    Chặng bay từ Việt Nam đến Úc có rất nhiều hãng hàng không khai thác. Do đó, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Tùy thuộc vào điểm đến ở nước Úc mà vé máy bay của bạn sẽ có giá khác nhau.



    Đối với chặng Hà Nội – Sydney, bạn có thể tham khảo 3 hãng hàng không Philipines, Asiana Airlines và Vietnam Airlines. Mức giá dao động trong khoảng từ 150 cho tới 500USD. Còn chặng Hà Nội – Melbourne, giá vé máy bay đi Úc lúc này dao động từ 350USD trở lên. Bạn có thể tham khảo hãng hàng không vietnam airlines hoặc Singapore Airlines. Các chặng bay chủ yếu bay thẳng. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian cho mình. Số lượng chuyến bay trong ngày cũng khá nhiều để bạn lựa chọn.



    Với chặng Hồ Chí Minh – Sydney, giá vé rơi vào khoảng 425 – 580 USD. Có 3 hãng hàng không cho bạn lựa chọn. Đó chính là Asiana Airlines, Vietnam Airlines và Philipines Airlines. Còn Hồ Chí Minh – Melbourne, mức giá khoảng tầm 350USD trở lên. Như vậy, có thể thấy giá vé nhìn chung khoảng tầm từ 150USD trở lên, tùy thuộc vào chặng bay và hãng hàng không bạn chọn. Muốn đặt vé máy bay giá rẻ? Bạn hãy đến với Vemaybaygiarenhat. Đây là website mua vé trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam.


    Xem thêm: Vé máy bay đi Úc giá rẻ

    [​IMG]

    Chi phí đi lại khi du lịch Úc


    Để có thể tiết kiệm chi phi tối đa, bạn nên đi xe buýt. Ở Úc, hệ thống xe buýt rất phát triển. Hầu hết, những điểm du lịch nổi tiếng đều có tuyến buýt đi qua. Do đó, việc di chuyển của bạn sẽ thuận tiện vô cùng. 2 hãng xe buýt nổi tiếng của Úc chính là Greyhound và Oz. Ngoài buýt, bạn còn có thể đi tàu điện ngầm. Đây là một phương thức không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian. Nếu đích đến gần, bạn hãy đi bộ. Đi du lịch ở Úc sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nếu đi bộ.




    Chi phí ở khi du lịch Úc


    Các khách sạn ở Úc có giá khá đắt đỏ. Những nhà nghỉ cũng tương tự như vật. Giá thuê ít nhất cũng tầm khoảng 100USD/ đêm. Những hotel bình dân ở những thành phố bình dân, giá còn tăng cao hơn. Giá dao động trong tầm khoảng 400 – 500 USD. Do đó, để tiết kiệm chi phí đi du lịch ở Úc hiệu quả nhất, bạn hãy đến hostel. Giá thuê chỉ tầm 20 – 30USD. Còn ở những thành phố lớn, giá thuê cao hơn chút, khoảng tầm 40 – 50 USD. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí ở cho mình rồi.




    Chi phí ăn uống khi du lịch Úc


    Các hostel không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí ở, chúng còn giúp bạn cắt bớt tiền ăn uống cho hành trình này. Ở hostel, họ thường làm có trang bị dụng cụ nấu ăn để bạn khảo nghiệm. Về phần đồ ăn, bạn có thể đến các khu chợ bản xứ mà mua. Ở đây, người bán đon đảo cháo mời nhiệt tình. Bên cạnh đó, thức ăn cũng đảm bảo vệ sinh, an toàn và sạch sẽ. Không chỉ những nhà hàng sang trọng, Úc còn có những siêu thị lớn đảm bảo thực phẩm sạch. Nhiều người chia sẽ, giá cả ở đây cũng không cao, khá rẻ.



    Trên đây là tổng hợp những chi phí cơ bản mà khi đi du lịch, bạn nhất định phải tính toàn. Tổng thể lại, chi phí đi du lịch Úc sẽ rơi vào khoảng 1000USD trở lên. Hi vọng những thông tin của bài viết có hữu ích với bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...