63 Stravel

Vé máy bay đi Trung Quốc

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pnvietnamseo123, 29 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      134/54 Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Trung Quốc rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ. Đặt vé máy bay đi Trung Quốc bạn sẽ được khám phá nhiều di sản văn hóa thế giới. Những công trình kiến trúc ấn tượng,… là điểm đến quen thuộc và rất được ưa thích của du khách quốc tế.

    Không chỉ vậy, bề dày lịch sử hàng nghìn năm đã hình thành nên một nền văn hóa Trung Hoa đậm nét, giàu truyền thống, khiến không ít người tò mò, muốn đến tận nơi, khám phá tận mắt và trải nghiệm mọi điều tuyệt vời tại đất nước này.
    [​IMG]
    Các hãng hàng không từ Việt Nam đến Trung Quốc
    Trung Quốc có rất nhiều sân bay và các hãng hàng không để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Chưa kể hàng năm có một lượng lớn khách du lịch từ nước ngoài đổ về Trung Quốc tham quan và du lịch.

    Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Trung Quốc. Bên cạnh đó còn có các hãng hàng không quốc tế khác của Trung Quốc: China Airlines, Air China, Hongkong Airlines, Pacific Airlines, China Eastern Airlines, China Southern, Cathay Pacific…Ngoài ra các hãng hàng không khác như: Singapore Airlines, Malindo Airlines, Thai Airways… cũng cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đến Trung Quốc.
    [​IMG]
    Tại Việt Nam bạn có thể đến Trung Quốc từ ba sân bay quốc tế lớn đó là: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Phục vụ các đường bay nối liền khoảng cách từ Việt Nam đến Trung Quốc. Quý khách có nhu cầu đặt vé có thể tham khảo thông tin về các đường bay và vé máy bay đi Trung Quốc mà chúng tôi cập nhật ở trang web.

    Tư vấn đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt
    Trung Quốc là đất nước thu hút nhiều hành khách từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế, hầu hết các hãng hàng không trên toàn cầu đều khai thác chuyến bay đến các thành phố lớn của Trung Quốc. Tuy nhiên để tăng lượng hành khách và tạo sự cạnh tranh, các hãng hàng không mạnh dạn đưa ra mức giá vé máy bay từ Việt Nam đi Trung Quốc khá thấp. China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Pacific Airlines… luôn là các hãng hàng không chiếm được thiện cảm của khách hàng khi đưa ra mức vé giá rẻ hơn hẳn so với các hãng hàng không khác cùng khai thác chặng bay này. Để có được những tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt nhất, bạn nên tranh thủ thời gian và đặt vé trước 2 tháng so với ngày khởi hành.

    Website: VemaybayVietNam.com
    CÔNG TY TNHH PN VIỆT NAM
    Hệ Thống Đặt Và Săn Vé Máy Bay
    134/54 Dương Thị Mười, P. TTH, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0819008858
    Zalo: 0819008858
     

Chia sẻ trang này

Loading...