63 Stravel

Vé máy bay đi Singapore giá khuyến mãi bất ngờ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tungseo, 17 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Singapore tên chính thức là nước Cộng hòa Singapore, là một thành bang và đảo quốc tại Đông Nam Á. Đảo quốc nằm ngoài khơi mũi phía nam của bán đảo Mã Lai và cách xích đạo 137 km về phía bắc. Lãnh thổ Singapore gồm có một đảo chính hình thoi, và khoảng 60 đảo nhỏ hơn. Singapore tách biệt với Malaysia bán đảo qua eo biển Johor ở phía bắc, và tách biệt với quần đảo Riau của Indonesia qua eo biển Singapore ở phía nam. Singapore là quốc gia đô thị hóa cao độ, chỉ còn lại ít thảm thực vật nguyên sinh. Lãnh thổ của Singapore liên tục mở rộng thông qua hoạt động cải tạo đất.


    Nhật Bản chiếm đóng Singapore trong Chiến tranh thế giới thứ hai, và sau chiến tranh Singapore tuyên bố độc lập từ Anh Quốc vào năm 1963, và hợp nhất với các cựu lãnh thổ khác của Anh Quốc để hình thành Malaysia, tuy nhiên Singapore bị trục xuất khỏi Malaysia hai năm sau. Kể từ đó, Singapore phát triển nhanh chóng, được công nhận là một trong Bốn con hổ châu Á.


    Singapore là một trong các trung tâm thương mại lớn của thế giới, với vị thế trung tâm tài chính lớn thứ tư và một trong năm cảng bận rộn nhất. Nền kinh tế mang tính toàn cầu và đa dạng của Singapore phụ thuộc nhiều vào mậu dịch, đặc biệt là chế tạo, chiếm 26% GDP vào năm 2005. Theo sức mua tương đương, Singapore có thu nhập bình quân đầu người cao thứ ba trên thế giới. Quốc gia này xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc tế liên quan đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe, sự minh bạch của chính phủ, và tính cạnh tranh kinh tế.



    Du lịch Singapore vào thời gian nào? Vé máy bay đi Singapore giá rẻ
    [​IMG]

    Hãy đi Singapore vào mùa khô để tránh những cơn mưa tầm tã

    Việc lựa chọn tới Singapore vào thời gian nào còn tùy thuộc vào mục đích chuyến đi tới Singapore của bạn làm gì, vui chơi là chính hay mua sắm là chính?


    Nếu thích mua sắm, các bạn hãy canh thời gian vào mùa giảm giá ở Singapore. Thường sẽ diễn ra vào khoảng tháng 6-8 và từ khoảng sau Giáng Sinh đến đầu năm sau. Nếu đi vào dịp cao điểm, các bạn có thể săn được những món hàng giảm tới 50% so với giá gốc.

    Mùa khô ở Singapore kéo dài từ tháng 3 tới tháng 8, mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2. Tuy nhiên thực tế không phải lúc nào mùa mưa cũng luôn mưa, chỉ là có nguy cơ cao hơn so với mùa khô. Nếu không thể sắp xếp được thời gian hoặc phụ thuộc vào các đợt săn vé máy bay giá rẻ, các bạn có thể đến Singapore vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Việc đi lại ở Singapore cũng khá thuận lợi nên nói thật là có mưa nhiều khi cũng chả ướt tới bạn đâu.

    Hướng dẫn đi tới Singapore


    Các chuyến bay từ Việt Nam đi Singapore cất cánh từ Hà Nội hoặc Sài Gòn và sẽ hạ cánh tại Changi, sân bay tốt nhất thế giới


    Từ Việt Nam các bạn chỉ có thể tới Singapore du lịch theo một cách duy nhất là máy bay (có phương tiện tàu biển đi tới Sing, nhưng không phải ai cũng có thể đi bằng cách này). Hiện tất cả các hãng hàng không của Việt Nam (Vietnam Airlines, JetStar, Vietjet) đều có đường bay từ Hà Nội/Sài Gòn tới Singapore. Ngoài ra còn một số hãng hàng không nước ngoài khác cũng có những đường bay tương tự này, giá vé rẻ nhất (kể cả có mua được vé 0đ – chỉ phải trả thuế phí) bạn có thể mua được sẽ vào khoảng 1800k-2000k (giá vé tương đối, truy cập vemaybaygiarenhat để mua vé nhé.

    Khách sạn tại Singapore


    Marina Bay Sands là khách sạn có bể bơi vô cực cao nhất thế giới, một địa điểm mà rất nhiều du khách muốn đến khi tới Singapore

    Là một quốc gia có diện tích nhỏ nên giá nhà ở Singapore rất cao, đồng nghĩa với việc chi phí thuê khách sạn cũng vậy. Thường thì khi du lịch Singapore, nếu đi 1 mình hoặc ít người các bạn nên lựa chọn phòng dorm – là các phòng có nhiều giường, mỗi người 1 giường và 1 tủ đồ, sử dụng khu vệ sinh chung. Thường các hostel sẽ cung cấp những phòng dạng này, nếu lựa chọn các bạn hãy tìm những hostel gần các ga MRT hoặc bus để tiện di chuyển, một vài gợi ý khách sạn giá rẻ cho các bạn như dưới đây để tham khảo.


    NHÀ NGHỈ Capsule Pod Boutique Hostel

    Địa chỉ: 38 Upper Cross St, Singapore 058341

    Điện thoại: +65 6532 0911

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN The Atlas Station

    Địa chỉ: 424 Race Course Rd, Singapore 218670

    Điện thoại: +65 6291 5113

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN The Pod Boutique Capsule Hotel

    Địa chỉ: 289 Beach Rd, Level 3, Singapore 199552

    Điện thoại: +65 6298 8505

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    NHÀ NGHỈ Thads Boutique Hostel

    Địa chỉ: 259 Outram Rd, Singapore 169056

    Điện thoại: +65 6221 5060

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    NHÀ NGHỈ The Bohemian Chic Hostel

    Địa chỉ: 40 Mosque St, Singapore 059518

    Điện thoại: +65 9154 6893

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    Những khách sạn 3 sao là một sự lựa chọn không tồi cho những bạn “có điều kiện” hơn một tí và cần sự riêng tư. Phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao ở Singapore khá nhỏ nhưng tương đối sạch sẽ và tiện nghi. Một số lựa chọn các khách sạn 3 sao cho các bạn tham khảo


    KHÁCH SẠN The Quay Hotel

    Địa chỉ: 57 South Bridge Rd, Singapore 058688

    Điện thoại: +65 6532 2482

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN ibis Singapore on Bencoolen

    Địa chỉ: 170 Bencoolen St, Singapore 189657

    Điện thoại: +65 6593 2888

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN Holiday Inn Express Singapore Orchard Road

    Địa chỉ: 20 Bideford Rd, Singapore 229921

    Điện thoại: +65 6690 3199

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN Lloyd's Inn

    Địa chỉ: 2 Lloyd Rd, Singapore 239091

    Điện thoại: +65 6737 7309

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN Days Hotel by Wyndham Singapore at Zhongshan Park

    Địa chỉ: 1 Jln Rajah, Singapore 329133

    Điện thoại: +65 6808 6868

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    Còn đối với dân du lịch sang chảnh, khách sạn 4 sao hoặc 5 sao có thể sẽ là lựa chọn lưu trú của bạn. Giá phòng khách sạn 4 sao và 5 sao ở Singapore thì cực kì cao, mặt bằng chung hơn gấp đôi hoặc gấp ba giá phòng khách sạn tương đương ở Việt Nam. Một số khách sạn 5 sao hàng đầu sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Singapore là:


    KHÁCH SẠN ⭑⭑⭑⭑⭑ Marina Bay Sands Singapore

    Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956

    Điện thoại: +65 6688 8868

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN ⭑⭑⭑⭑⭑ Pan Pacific Singapore

    Địa chỉ: 7 Raffles Blvd, Singapore 039595

    Điện thoại: +65 6336 8111

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN JEN Singapore Orchardgateway by Shangri-La

    Địa chỉ: 277 Orchard Rd, Singapore 238858

    Điện thoại: +65 6708 8888

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN Hotel Swissôtel Merchant Court

    Địa chỉ: 20 Merchant Rd, Singapore 058281

    Điện thoại: +65 6337 2288

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    KHÁCH SẠN ⭑⭑⭑⭑⭑ Carlton Hotel Singapore

    Địa chỉ: 76 Bras Basah Rd, Singapore 189558

    Điện thoại: +65 6338 8333

    Xem giá phòng ưu đãi từ:


    Đi lại ở Singapore

    Do Singapore có diện tích rất hẹp, nên chính quyền Singapore thường có những biện pháp đặc biệt để tránh tình trạng nghẽn xe, tắc đường bằng cách hạn chế các phương tiện cá nhân (và cả taxi) trong giờ cao điểm, khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện công cộng.


    MRT (Mass Rapid Transit)


    MRT là phương tiện công cộng di chuyển nhanh và khá tiện lợi khi du lịch Singapore


    Có lẽ hệ thống tàu điện ngầm (MRT) là phương tiện đi lại nhanh nhất ở Singapore. Với hệ thống đường ray trải rộng khắp, đồng nghĩa với việc phần lớn các điểm tham quan chính của Singapore đều nằm trong khoảng cách đi bộ được từ trạm MRT.


    Nếu đi không nhiều, bạn có thể mua vé lẻ cho từng chuyến đi. Tuy nhiên nếu dự định ở Singapore trong khoảng 4-5 ngày và di chuyển nhiều (cả bus và MRT) các bạn nên mua thẻ EZ Link. Thẻ này được bán ở tất cả các trạm (quầy Passenger Service) với giá khoảng 12$, trong đó giá trị thẻ là 5$ và số tiền có trong thẻ là 7$.


    Ngoài EZ Link, các bạn có thể mua thẻ NETS FlashPay. Đây là một loại thẻ tương tự như EZ link nhưng có thời hạn sử dụng tương đối lâu, có thể dùng để đi lại, mua sắm ở 7Eleven, ăn uống tại một số nhà hàng. Nếu mua thẻ này, các bạn nên chọn giao tại nhà ở Việt Nam để có thẻ sử dụng ngay sau khi ra khỏi sân bay ở Singapore.


    Xem ưu đãi giá vé Thẻ NETS FlashPay sử dụng ở Singapore từ



    Hiện có 5 tuyến MRT chính ở Singapore, được phân biệt bằng các màu sắc khác nhau. Trong tương lai sẽ còn rất nhiều tuyến mới được mở rộng, tuy nhiên hiện tại thì với những tuyến MRT này các bạn có thể đến hầu hết các địa điểm du lịch ở Singapore.


    Xanh Lá (East West Line): Các điểm dừng có ký hiệu là EW, line này các bạn có thể sử dụng để từ sân bay Changi vào trung tâm, tuy nhiên sẽ phải đổi tàu tại điểm EW4 – Tanah Merah.

    Xanh Blue (Downtown Line): Các điểm dừng có ký hiệu là DT, line này có thể sử dụng để đến được khu Chinatown, Downtown, Garden by the bay, Marina Bay Sands, Litte India, Botanic Garden.

    Tím (North East Line): Các điểm dừng có ký hiệu NE, line này có điểm xuất phát là HabourFront nơi có trung tâm thương mại Vivo City và cũng là nơi để bắt đầu đi sang đảo Sentosa.

    Đỏ (North South Line): Các điểm dừng có ký hiệu là NS, line này là line duy nhất đi qua khu mua sắm Orchard

    Cam (Circle Line): Các điểm dừng có ký hiệu là CC

    Hướng dẫn mua vé MRT ở Singapore


    Tại các ga MRT đều có quầy bán vé tự động/top up như thế này. Các bạn chỉ cần chọn điểm đến và số lượng sẽ hiện lên số tiền phải thanh toán

    Với thẻ EZ Link, các bạn có thể mua ở bất kỳ quầy dịch vụ nào tại các trạm MRT, quầy dịch vụ sẽ ở ngay trước cửa tự động để vào bên trong ga.


    Với vé sử dụng 1 lần, các bạn hãy đến các máy bán vé tự động (thường phải xếp hàng khá lâu), lựa chọn điểm đến (hãy gõ tên điểm đến giống trên bản đồ), chọn số lượng vé cần mua, hệ thống sẽ tính toán ra số tiền các bạn phải trả. Tiếp đến, hãy bỏ số tiền tương ứng vào trong máy (có 2 khe nhét tiền, 1 cho tiền xu và 1 cho tiền giấy, máy thường chỉ nhận tiền có mệnh giá nhỏ dưới 10$), nếu thừa máy sẽ trả lại tiền cho bạn. Cuối cùng, sau khi nhận đủ số tiền, máy sẽ nhả số lượng vé tương ứng với số lượng bạn đã đặt mua. Vé này là một dạng thẻ cứng, sau khi đến điểm cần đến các bạn có thể tới các máy bán vé tự động này để trả lại các vé này và nhận lại 1$ cho mỗi vé.


    Hướng dẫn đi MRT ở Singapore


    Mỗi trạm MRT đều có cửa vào/ra tự động như này, các bạn chỉ cần đi vào những làn có mũi tên xanh, đặt vé hoặc thẻ EZ Link lên phía mặt quét, cửa sẽ tự động mở cho bạn


    Với hệ thống chỉ dẫn dễ hiểu, trực quan, bạn có thể dễ dàng làm quen với hệ thống MRT ở Singapore chỉ sau một lần sử dụng. Tại các ga tàu luôn có các biển chỉ dẫn rõ ràng, các bạn chỉ cần nhớ được hướng tàu đi để đi theo hướng dẫn. Hướng của tàu thường được lấy theo 2 ga đầu và cuối của line.


    Ví dụ nếu bạn ở gần ga EW4 – Tanah Merah, bạn cần đến Chinatown thì các bước lần lượt như sau


    Vào ga Tanah Merah, nhìn biển chỉ dẫn để tìm tàu đi Tuas Link (đây là hướng đi vào trung tâm thành phố, ngoài ra còn có tàu đi Pasir Ris và Changi Airport). Bạn đi tàu line xanh lá.

    Nhìn trên bản đồ tìm Chinatown các bạn sẽ thấy khu vực này nằm ở điểm dừng DT19 (line xanh blue) và NE4 (line tím). Từ đây các bạn có thể lựa chọn đi line xanh hoặc line tím. Hãy tìm điểm giao nhau giữa line xanh lá (line hiện tại bạn đang đi) và 2 line kia chúng ta sẽ thấy line xanh lá sẽ cắt line màu xanh blue ở điểm dừng Bugis – EW12 – DT14 và cắt line màu tím ở điểm dừng Outram Park – EW16 – NE3.

    Oke, bây giờ nếu bạn chọn đi line xanh blue, hãy xuống ở điểm Bugis – EW12, hãy tìm biển chỉ dẫn đoàn tàu đi Chinatown (đừng nhầm với tàu đi Bukit Panjang), lên tàu này và xuống ở ga DT19. Nếu bạn chọn đi line màu tím, hãy xuống ở điểm dừng Outram Park – EW16, nhìn biển chỉ dẫn tàu đi Punggol và xuống ở NE4. Các bạn đã đến được điểm cần đến.
     

Chia sẻ trang này

Loading...