63 Stravel

Vé máy bay đi Sài Gòn 2021

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi VietAIR, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 1 Trả lời, 517 Đọc
  1. VietAIR

    VietAIR New Member

    TP. Hồ Chí Minh hay Sài Gòn được coi là mũi nhọn kinh tế của cả nước, cũng là nơi được mọi người ở các tỉnh thành khác tìm đến để lập nghiệp. Cùng Vé Máy Bay Du Học Hàn Quốc điểm danh các hãng hàng không bán vé máy bay đi Sài Gòn năm nay và giá vé của từng hãng nhé.
    1. 4 Hãng hàng không Việt Nam bán vé máy bay đi Sài Gòn

    Là thủ phủ của nền kinh tế Việt Nam, nên Sài Gòn là nơi đón tiếp hàng chục chuyến bay từ tất cả các tỉnh thành mỗi trong cả nước mỗi ngày. Hiện tại, sân bay chính thuộc địa phận của Sài Gòn là Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong đó có 4 hãng hàng không nội địa đều khai thác chuyến bay tới Sài Gòn. Hãy cùng tìm hiểu qua chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không này qua những tóm tắt dưới đây.
    Vietjet Air

    Là hãng hàng không giá rẻ (Low-Cost-Carrier). Trước năm 2019 Vietjet Air được coi là đối trọng với Vietnam Airlines trong thị trường hàng không tại Việt Nam. Đây là hãng hàng không có nhiều chuyến bay tới Sài Gòn tương đương với Vietnam Airlines nhưng giá vé thường rẻ hơn khá nhiều. Vietjet Air là hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá vé chỉ 0 đồng, và có nhiều chuyến bay trong ngày nên được nhiều khách hàng phân khúc phổ thông tin dùng và lựa chọn.
    Tuy nhiên, đồng xu nào cũng có hai mặt của nó. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần có thể bị delay hoặc dồn chuyến mà chỉ được báo trước vài giờ trước khi bay nếu lựa chọn Vietjet.
    Vietnam Airlines

    Là hãng hàng không đạt chất lượng dịch vụ 4 sao theo chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam, Vietnam Airlines cũng được các khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ như tàu thái độ phục vụ chuyên nghiệp hòa nhã của các tiếp viên, bữa ăn đầy đủ nhiều lựa chọn, ghế ngồi thoải mái, và tàu bay lớn. Quan điểm của Vietnam Airlines là luôn luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
    Do là hãng hãng không có chất lượng dịch vụ 4 sao, nên mức giá của Vietnam Airlines thường không rẻ chút nào, kể cả với hạng vé Economy. Tuy nhiên, nhiều khách hàng muốn có trải nghiệm chất lượng cho hành trình của mình vẫn tin yêu và lựa chọn Vietnam Airlines.
    Pacific Airlines

    Pacific Airlines được coi là đối thủ cạnh tranh với Vietjet Air trong phân khúc vé máy bay giá rẻ. Pacific Airlines là một hãng con của Vietnam Airlines hợp tác cùng Qatar Group nhằm phát triển các đường bay giá rẻ tại Đông Nam Á lấy trung tâm là Việt Nam. Pacific Airlines cũng là hãng bay chuyên cung cấp những chuyến bay đi Sài Gòn với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, hãng này có ít chuyến bay hơn Vietjet nên thị phần nhỏ hơn. Nhiều khách hàng bay các chuyến đến Sài Gòn vẫn chọn Pacific Airlines, vì giá vé rẻ nhưng ít khi bị delay chuyến hơn Vietjet.
    Bamboo Airways

    Là một hãng mới, và nằm ở phân khúc giữa Vietjet Air và Vietnam Airlines. Bamboo Airways tuy mới xuất hiện nhưng lại được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt với mức giá có thể chấp nhận được. Nhiều khách hàng đã chuyển sang mua vé của Bamboo Airways và hài lòng với trải nghiệm của mình cùng hãng. Tương lai Bamboo hướng đến việc trở thành hãng hàng không tư nhân 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, vì vậy, chất lượng của hãng được nâng cao từng ngày.
    2. Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn

    Sài Gòn là nơi đón tất cả các chuyến bay từ các tỉnh thành trên cả nước vì nhu cầu của hành khách rất nhiều. Trong bảng giá này, Vé Máy Bay Du Học Hàn Quốc sẽ cung cấp giá vé của một số hành trình phổ biến tới Sài Gòn. Quý khách nếu có nhu cầu tư vấn giá vé máy bay đi Sài Gòn từ các điểm khác, vui lòng liên hệ đến Hotline 1900 1796 để được hỗ trợ trực tiếp.
    Chặng bayHãng hàng khôngGiá vé máy bay (VNĐ)
    Vé máy bay Hà Nội Sài GònVietnam Airlines599,000
    Vé máy bay Hà Nội Sài GònVietjet Air199,000
    Vé máy bay Hà Nội Sài GònPacific Airlines199,000
    Vé máy bay Hà Nội Sài GònBamboo Airways399,000
    Vé máy bay Hải Phòng Sài GònVietnam Airlines599,000
    Vé máy bay Hải Phòng Sài GònVietjet Air58,000
    Vé máy bay Hải Phòng Sài GònPacific Airlines290,000
    Vé máy bay Hải Phòng Sài GònBamboo Airways390,000
    Vé máy bay Đà Nẵng Sài GònVietnam Airlines399,000
    Vé máy bay Đà Nẵng Sài GònVietjet Air99,000
    Vé máy bay Đà Nẵng Sài GònPacific Airlines199,000
    Vé máy bay Đà Nẵng Sài GònBamboo Airways299,000
    Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn với các hành trình phổ biến
    Lưu ý: Bảng giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí và chỉ mang tính tham khảo. Do giá vé thực tế có thể thay đổi theo ngày và giờ đặt vé. Nên quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 - 1900 1796 để được tư vấn trực tiếp.
    3. Săn vé máy bay đi Sài Gòn giá tốt như nào ?

    Để có thể săn được vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ, bạn cần lưu ý những điều sau:
    • Liên tục cập nhật giá vé từ trước ít nhất 1-2 tháng.
    • Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại của tất cả các hãng hàng không.
    • Hãy nhớ rằng hãng giá rẻ không phải luôn có giá thấp hơn các hãng khác, do giá vé còn phụ thuộc rất nhiều vào ngày và giờ bay.
    • Theo dõi tất cả các hãng trong cùng một lúc để so sánh được đâu là chuyến bay nào nhất mỗi ngày.
    Nghe có vẻ phức tạp và tốn thời gian quá phải không. Nếu bạn tự làm những việc này, đúng là sẽ mất thời gian thật. Nhưng nếu bạn để Vé Máy Bay Du Học Hàn Quốc hỗ trợ, mọi thứ sẽ không phức tạp đến thế. Vé Máy Bay Du Học Hàn Quốc là đại lý của tất cả các hãng trên, nên chúng tôi luôn cập nhật liên tục giá vẻ của các hãng từng giây, từng phút.
    Khi cần tra giá vé máy bay đi Sài Gòn, bạn chỉ cần gọi tới tổng đài VietAIR 1900.1796 để được nhân viên hỗ trợ các thao tác. Bạn sẽ có vé ngay sau 30 giây mà chẳng cần làm gì ngoài việc cung cấp họ tên.
    4. 5 Điểm tham quan nên đến tại Sài Gòn

    Chợ Bến Thành

    Ngoài Hà Nội có chợ Đồng Xuân thì Sài Gòn có chợ Bến Thành. Đây là một khu chợ bán buôn và bán lẻ lớn nhất thành phố, nơi bạn có thể đến để mua những món đồ bình dân nhưng lại mang đậm chất văn hóa Sài Gòn về làm quà.
    Nhà thờ Đức Bà

    Đây là một kiến trúc tôn giáo của đạo Thiên Chúa và là biểu tượng của thành phố. Các bạn trẻ khi du lịch đến Sài Gòn luôn chọn đây là điểm đến đầu tiên để selfie những bức ảnh ghi lại kỷ niệm, cũng như là minh chứng rằng: “Mình đã đến Sài Gòn rồi đấy”.
    Cầu Ánh Sao

    Buổi tối, đây là nơi tham quan lý tưởng dành cho các cặp đôi. Bạn sẽ được đi trên chiếc cầu với những đốm đèn sáng lấp lánh và có cảm giác như bước đi trên dải ngân hà với hàng ngàn vì sao. Hiệu ứng ánh sáng như cầu vồng ở các vòi phun bên thành cầu cũng tạo nên vẻ đẹp rất đặc trưng của cây cầu này.
    Khu du lịch Suối Tiên

    Trong cái nắng quanh năm của Sài Gòn, tìm được một nơi lúc nào cũng mát mẻ và đầy những trò chơi thú vị trong nước như khu du lịch Suối Tiên thì thật là tuyệt vời. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng cảm thấy hấp dẫn bởi những trò chơi cầu trượt mạo hiểm đầy kích thích tại khu vui chơi này.
    Dinh Độc Lập

    Đến với Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua Dinh Độc Lập, một di tích lịch sử nổi tiếng, là nơi đánh dấu chiến thắng quan trọng ngày 30/04/1975 của dân tộc Việt Nam với sự kiện “Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước”. Hãy đến đây và nghe hướng dẫn viên kể lại những ngày tháng không quên của lịch sử dân tộc để thấy yêu hơn những ngày sống hòa bình của chúng ta bây giờ.
    5. Các câu hỏi thường gặp

    Quy định hoàn, hủy vé của các hãng do dịch Covid-19?

    • Vietjet Air: được bảo lưu tiền vé để đối trừ vé mới, được hoàn tiền sau 90 ngày.
    • Vietnam Airlines: Hoàn vé sang Travel Voucher để sử dụng các dịch vụ khác của Vietnam Airlines, được hoàn tiền sau 90 ngày.
    • Bamboo Airways: được bảo lưu để đối trừ vé mới, được hoàn tiền sau 90 ngày.
    Quý khách vui lòng liên hệ 1900.1796 để biết thêm chi tiết về vé chặng bay của mình.
    Các giấy tờ bay cần chuẩn bị cho từng đối tượng khách hàng?

    Hành khách bay được chia làm 3 đối tượng tùy theo độ tuổi
    • Em bé: dưới 2 tuổi.
    • Trẻ em: từ 2- dưới 12t.
    • Người lớn: từ 12 tuổi trở lên.
    Xem chi tiết về các giấy tờ khi bay cho từng nhóm đối tượng tại Quy định mới nhất về giấy tờ tùy thân khi bay hoặc liên hệ 1900 1796 để được tư vấn.
    Top 10 khách sạn ở khu vực trung tâm Sài Gòn?

    10 khách sạn được khách du lịch và công tác đánh giá cao tại Sài Gòn:
    1. Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection
    2. Park Hyatt Saigon
    3. Caravelle Saigon
    4. Mia Sai Gon - Luxuy Boutique Hotel
    5. The Reverie Saigon
    6. Sedona Suites Ho Chi Minh City
    7. Hotel Majestic Saigon
    8. Hotel Nikko Saigon
    9. Vinpearl Luxury Landmark 81
    10. The Myst Dong Khoi
    Thông tin về thủ tục bay, hành lý và các thủ tục khác?

    Để hiểu chi tiết về tinh trạng chuyến bay, các thủ tục dành cho chuyến bay của mình hoặc mua thêm hành lý, mời quý khách liên hệ trực tiếp Vé Máy Bay Du Học Hàn Quốc - 1900.1796 để được tư vấn nhanh chóng nhất.
    Nếu có nhu cầu mua vé máy bay đi Sài Gòn từ bất cứ địa phương nào, đừng quên gọi tới tổng đài 24/7 của VietAIR - 1900.1796. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
     
  2. ngocha97

    ngocha97 Member

Chia sẻ trang này

Loading...