63 Stravel

Vé Máy Bay Đi Osaka – Khám Phá “nhà Bếp Quốc Dân” Của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 6 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2018, 1 Trả lời, 529 Đọc
  1. Là một trong ba thành phố lớn nhất ở Nhật, được mệnh danh là “Nhà bếp quốc dân”, nơi đây tập trung đầy đủ những nét tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật Bản
    [​IMG]
    Xem thêm: Vé máy bay đi Osaka

    Nếu có dịp đến Osaka, đừng bỏ qua một số món ăn này nhé:

    Takoyaki
    [​IMG]
    Món ăn đầu tiên nằm trong danh sách các món ăn nhất định phải thử chính là Takoyaki. Món ăn đường phố này xuất hiện tại mọi con phố của Osaka, là món ăn được nhiều du khách yêu thích bởi sự hòa quyện của các nguyên liệu. Bạch tuộc, bột mỳ và trứng được kết hợp hoàn hảo dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, tạo thành một món ăn đặc sắc, không lẫn vào đâu được.

    Okonomiyaki
    [​IMG]
    Chuyến du lịch đến Osaka của du khách sẽ không thể trọn vẹn nếu như chưa nếm thử món Okonomiyaki – pizza của Nhật Bản. Đây là món ăn đường phố nổi tiếng tại Osaka. Khâu chuẩn bị nguyên liệu hơi phức tạp bao gồm phần bánh và phần nước sốt, tuy nhiên chế biến lại rất đơn giản, tùy vào khẩu vị của mỗi người.

    Xiên que lăn bột Kushi Katsu
    [​IMG]
    Kushiage còn được gọi là Kushikatsu, là món ăn mà thức ăn được chiên ngập dầu trên một thanh tre hoặc xiên que nhỏ. Bạn có thể tìm thấy món ăn này trên khắp Nhật Bản nhưng nổi tiếng nhất là trong khu phố Shin-Sekai của Osaka, nơi nó được gọi là kushikatsu

    Bánh xèo Okonomiyaki
    [​IMG]
    Okonomiyaki hay còn gọi là "bánh xèo Nhật Bản" được coi là một trong những món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Tên gọi Okonomiyaki là sự ghép chữ giữa từ Okonomi có nghĩa là "thứ bạn thích" với từ Yaki có nghĩa là "nướng". Đó cũng là điểm khác biệt của bánh xèo Nhật Bản với bánh xèo Việt Nam.

    =- Vé máy bay đi Tokyo

    Lời kết

    Alotrip hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến các bạn

    Liên hệ

    - Công Ty TNHH AloTrip – Số ĐK: 0107390786 – Sở hữu AloTrip.vn - Hotline: 0243-868-8800

    - Địa chỉ: Phòng 703, Tòa nhà EVD, Số 431 Đường Nguyễn Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành hàng không, Etrip4u bên mình hiện đang là trang trực tuyến đặt vé máy bay giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng. Để tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường của tất cả các hãng hàng không thì các bạn đừng ngần ngại truy cập vào website của Etrip4u và tự so sánh giá nhé. Các bạn có nhu cầu cứ tham khảo thoải mái ạ. Cám ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...