63 Stravel

Vé máy bay đi Nhật

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nhật Bản từ xưa đến nay luôn luôn là một trong những địa điểm du lịch cháy vé nhanh nhất tại Việt Nam với những kiến trúc cổ, văn hoá truyền thống độc đáo. Để khám phá rõ hơn về đất nước mặt trời mọc này thì quý khách hãy đặt cho mình tấm vé máy bay đi Nhật giá rẻ tại AloTrip nhé !
    ==> Xem thêm: Vé Hà Nội Phú Quốc Vietjet
    Địa điểm du lịch

    Đến với Nhật Bản, không thể bỏ qua những thắng cảnh như: Lâu đài Osaka, tháp Tokyo, công viên hoa anh đào Kyoto, cổng chào Torii, núi Phú Sỹ, thành phố biển Okinawa... Đặc biệt là hòn đảo nguyên sinh Yakushima - một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản. Đến đảo Yakushima, quý khách sẽ được hoà mình vào trong rừng ôn đới cổ với thảm thực vật đa dạng, chụp những bức ảnh selfie tuyệt vời làm chúng bạn ở nhà ghen tị.

    [​IMG]

    Ngoài những nơi núi non thắng cảnh hùng vĩ, rẽ vào khu phố Shinjuku đô thị thủ đô Tokyo cũng làm ta choáng ngợp với những ánh đèn. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức các món ăn tuyệt ngon trong các quầy hàng như: Takoyaki (Bạch tuộc viên chiên), Okonomiyaki (Bánh xèo), Yakitori (Thịt xiên nướng), Yakisoba (Mì xào)… Và tham quan các khu trung tâm thương mại mở cửa 24/24, tự sắm cho mình và bạn bè những món quà độc đáo.

    Ẩm thực

    [​IMG]

    Nhật Bản còn nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo, mang đậm nét văn hoá và con người nơi đây. Ẩm thực Nhật chủ yếu là các món ăn nhẹ, tuy vậy, nhiều món đã được xếp hạng cao trong bảng xếp hạng món ngon quốc tế của các báo nước ngoài, điển hình là: Sushi, ramen, sukiyaki, takoyaki.

    Một món ăn rất nổi tiếng vào dịp lễ tết Nhật Bản là món bánh Zoni. Zoni là một loại bánh dầy, được làm từ bột gạo và ăn kèm với nước dùng. Bánh Zoni tượng trưng cho sự may mắn, khi đến tết, người dân Nhật Bản sẽ ăn một bát bánh Zoni để cầu may cho năm mới sau đó mới bắt đầu đi chúc tết họ hàng.

    Một món khác nữa là bánh rán Dorayaki, được tìm thấy ở mọi nơi trên đường phố Nhật Bản và là món ăn sáng hoặc xế chiều đặc trưng tại đây. Tên gọi bánh rán bắt nguồn từ bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon, nhưng thực ra Dorayaki là một loại bánh nướng và có nhân đậu đỏ, rất được trẻ con yêu thích.

    ==> Xem thêm: Vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet

    Vậy còn chờ gì nữa mà không đặt vé ngay thôi !

    Công ty AloTrip đã có chục năm kinh nghiệm phát triển phòng bán vé online và dịch vụ cho khách hàng. Website của chúng tôi được tối ưu đễ quý khách dễ sử dụng, giao diện dễ nhìn với tông màu tương phản bắt mắt. Đội ngũ nhân viên lâu năm luôn biết cách hỗ trợ cho quý khách trong mọi câu hỏi, tình huống.

    Và tất nhiên, giá vé máy bay đi Nhật được bán tại AloTrip cũng thuộc loại rẻ nhất toàn quốc.

    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0243-868-8800.
     

Chia sẻ trang này

Loading...