63 Stravel

Vé máy bay đi Hà Nội giá cực rẻ dịp cuối năm!

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 597 Đọc
  1. Nếu như Sài Gòn là thành phố trẻ trung, hiện đại và phát triển nhất cả nước nhưng Hà Nội mới là trung tâm văn hóa, chính trị. Nơi đây vẫn lưu giữ được những tinh hoa về văn hóa, kiến trúc, ẩm thực của nước Việt qua nhiều thế hệ. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, cùng khám phá một số địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội nhé!
    Tháp Rùa - Hồ Gươm

    [​IMG]

    Là biểu tưởng của thủ đô, nơi đây là minh rõ nét về lịch sự Việt Nam qua nhiều thế hệ. Tháp rùa gắn liền với sự tích mượn Kiếm đánh giặc của vua Lê Lợi.

    Ngoài việc là nhân chứng lịch sử thì nơi đây còn là địa điểm vui chơi vào các buổi tối và các ngày cuối tuần của người dân thủ đô. Rất nhiều hoạt động được diễn ra vào những ngày cuối tuần - ngày mà phố đi bộ Hồ Gươm được mở!

    Nhà Thờ Lớn (Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse)

    [​IMG]

    Là một trong trình kiến trúc mang phong cách châu Âu, được xây dựng từđầu thế kỷ 19. Mỗi dịp dễ của Thiên Chúa Giáo thì nơi đây luôn chật kín người. Xung quanh khu vực này cũng có rất nhiều quán trà chanh, café view đẹp rất thích hợp cho các bạn trẻ đến check-in.

    Nhà Hát Lớn

    [​IMG]

    Một công trình kiến trúc được người pháp khởi công xây dung năm 1901 và hoàn thành năm 1911. Nhà Hát Lớn được xem như là trung tâm văn hóa nghệ thuật của thủ đô và của cả khu vực miền Bắc, nơi diễn ra thường xuyên các hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, nơi khai sinh và tôn vinh kịch nghệ cùng sân khấu Việt Nam.

    Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch

    [​IMG]
    Quảng trường Ba Đình là nơi ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Ngày 2/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tại chính nơi này. Và sau khi qua đời, đây cũng là nơi lưu giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh một con người vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Du khách muốn đến thăm Lăng Chủ tịch nên đến vào buổi sáng các ngày trong tuần thứ 3,4,5,7 và chủ nhật, khi đi nhớ mặc lịch sự!

    Cầu Long Biên

    [​IMG]

    Một cây cầu nối liền quận Hoàn Kiếm với quận Long Biên, một chứng nhân cho lịch sử hào hùng một thời bom đạn khói lửa nhưng vẫn đứng hiên ngang vững chãi như ý chí kiên cường không chịu gục ngã của những người dân Việt Nam. Khi đến với Hà Nội thì cầu Long Biên cũng là một trong những địa điểm mà du khách nên đến để thăm thú.

    Trên đây là top 5 địa điểm không thể bỏ qua nếu như đến với Hà Nội. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều địa điểm chơi ở Hà Nội khác như: Cột cờ Hà Nội, Chùa Một Cột, Nhà khách chính phủ, Tháp nước Hàng Đậu, Hoàng thành Thăng Long,… và rất nhiều các địa điểm tham quan du lịch khác

    Liên hệ

    · Công Ty TNHH AloTrip – Số ĐK: 0107390786 – Sở hữu AloTrip.vn - Hotline: 0243-868-8800

    · Địa chỉ: Phòng 703, Tòa nhà EVD, Số 431 Đường Nguyễn Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    =- Vé máy bay đi Nhật Bản giá cực rẻ!
     

Chia sẻ trang này

Loading...