63 Stravel

Vé máy bay Bamboo Airways

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Hướng dẫn đặt vé máy bay trực tuyến
    Đặt vé trực tuyến một cách dễ dàng để không bỏ lỡ cơ hội du ngoạn khắp nơi với giá tốt nhất từ Bamboo Airways. Đặt vé trực tuyến ngay hôm nay sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.
    Hướng dẫn đặt chỗ trực tuyến
    Làm thủ tục trực tuyến qua website
    Bạn đã từng phải đến sân bay trước giờ khởi hành vài tiếng đồng hồ vì lo lắng không kịp check in? Bạn thường thấy sốt ruột khi xếp hàng sau cả dãy dài hành khách đứng chờ trước quầy check in?
    Giờ thì bạn có thể đi máy bay thảnh thơi và thoải mái hơn nhiều với Dịch vụ Làm thủ tục trực tuyến (Check-in online) ngay trên website chính thức của Bamboo Airways. Đơn giản và cực kì thuận tiện!
    √ Hệ thống làm thủ tục trực tuyến áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ các sân bay sau: Nội Bài – Hà Nội (HAN), Đà Nẵng – Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất – thành phố Hồ Chí Minh (SGN), Cam Ranh – Nha Trang (CXR)
    Vé máy bay Bamboo Airways
    √ Thoả thích lựa chọn chỗ ngồi theo nhu cầu khi làm thủ tục trực tuyến
    √ Không lo nghĩ về thời gian, bạn có thể check-in trực tuyến cho chuyến bay của mình từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành.
    Bamboo Airways có những hạng vé nào?
    Các hạng vé & giá vé
    Bamboo Airways cung cấp 3 hạng vé: Bamboo Economy; Bamboo Premium; Bamboo Business với mong muốn mang tới cho khách hàng dịch vụ bay đẳng cấp với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất. Đặt vé ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm bay thú vị với Bamboo Airways cùng gia đình, bạn bè và đối tác!
    Điều kiện giá vé
    Làm cách nào để nâng hạng vé máy bay?
    Nâng hạng vé
    Để quý khách sử dụng dịch vụ trên các chuyến bay của Bamboo Airways được linh động và thuận lợi, chúng tôi áp dụng nâng hạng từ hạng phổ thông Bamboo Economy lên hạng phổ thông đặc biệt Bamboo Premium hoặc hạng thương gia Bamboo Business để khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp trên các chuyến bay của hãng.
    Nâng hạng vé
    vé máy bay buôn ma thuột đi sài gòn
    Bỏ chỗ chiều đi, làm thế nào để được bay chiều về?
    Bỏ chỗ (No show)
    Bỏ chỗ (No-show ) là tình trạng hành khách đã mua vé và được xác nhận có chỗ trên chuyến bay nhưng vì một lí do ngoài dự kiên nào đó mà không thể thực hiện chuyến bay đó
    Nếu bạn có vé bay khứ hồi hoặc có từ 02 chặng bay trong cùng 1 mã đặt chỗ nhưng không tham gia chặng đi và vẫn muốn tiếp tục thực hiện chặng về hoặc các chặng tiếp theo thì phải thông tin cho hãng muộn nhất trong vòng 30 phút sau giờ khởi hành của chặng đi.
    phòng vé máy bay
    [​IMG]

    Nếu Bamboo Airways không nhận được thông tin và/hoặc hành khách thông báo muộn hơn 30 phút sau giờ khởi hành của chặng đi thì Hãng sẽ hủy việc đặt chỗ cho chuyến bay của chặng còn lại. Vì vậy, trong trường hợp này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp:
    Cách 1: Gọi điện tới tổng đài 19001166 hoặc gửi email tới địa chỉ 19001166@bambooairways.com
    Cách 2: Thông báo trực tiếp cho nhân viên của Hãng tại sân bay
    Cách 3: Liên hệ tại các quầy vé tại sân bay
    Cách 4: Phòng vé Bamboo Airways tại Hà Nội (Phòng vé tại Số 30, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm; Phòng vé tại tầng 1 tháp Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy) và TP.Hồ Chí Minh (112 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3)
    Giờ thì bạn đã yên tâm bay và đồng hành cùng Bamboo Airways rồi nhé!
    Thuế, phí và phụ thu vé máy bay gồm những gì?
    Thuế, phí và phụ thu
    Tại thời điểm đặt mua vé trực tuyến, quý khách sẽ được thông báo các khoản thuế, phí và lệ phí ngoài giá cước cơ bản. Vé máy bay của Bamboo Airways bao gồm các khoản thuế, phí như sau:
    • Phụ thu quản trị hệ thống
    • Phí soi chiếu an ninh
    • Phụ thu tiện ích thanh toán
    Thuế, phí & phụ thu
    Thanh toán vé máy bay Bamboo Airways bằng cách nào?
    Thanh toán vé máy bay
    Với Bamboo Airways, quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán yêu thích một cách dễ dàng. Thanh toán trả trước hay trả sau phụ thuộc vào điều kiện áp dụng của từng loại vé.
    Phương thức thanh toán
    Làm thế nào để tra cứu thông tin hành trình sau khi đặt vé máy bay?
    Kiểm tra vé máy bay đã đặt
    Với Bamboo Airways, việc tra cứu thông tin đặt chỗ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với chức năng “Quản lí đặt chỗ” – giúp bạn tra cứu thông tin hành trình mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị di động được kết nối internet.
    • Quản lí thông tin chuyến bay
    • Nâng hạng vé
    • Mua thêm hành lý
    • Thay đổi đặt chỗ
    Kiểm tra vé máy bay đã đặt
    Làm thế nào để thay đổi thông tin hành trình sau khi đã đặt vé máy bay?
    Thay đổi thông tin hành khách
    Vì nhiều lí do khác nhau, sau khi đặt vé máy bay, hành khách có thể phát sinh một số sai sót, buộc phải thay đổi thông tin như: Thay đổi thông tin liên hệ trong hồ sơ đặt chỗ, điều chỉnh tên hành khách, đổi ngày bay hoặc hành trình bay... Hãy liên hệ với Bamboo Airways để được hỗ trợ nhanh chóng
    • Thay đổi thông tin liên hệ
    • Điều chỉnh tên hành khách
    • Thay đổi ngày bay
    • Thay đổi hành trình
    • Hoàn vé
    Sản phẩm liên kết của Bamboo Airways gồm những gì?
    Sản phẩm liên kết
    Bamboo Airways mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những gói combo tích hợp vé máy bay và một kỳ nghỉ dưỡng khám phá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. Việc của bạn chỉ là đặt mua combo và chuẩn bị hành lý để đưa cả gia đình đi khám phá!
    • Combo vé máy bay & khách sạn
    • Quần thể nghỉ dưỡng FLC
    • Golf
     

Chia sẻ trang này

Loading...