63 Stravel

Vẻ đẹp hấp dẫn của hồ Nhật Nguyệt – Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 22 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 768 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Rời xa xô bồ, tấp nập địa điểm có nhà cao cửa rộng, các khu vui chơi nhộn nhịp của TP, hãy cùng ghé qua chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, hiền hòa của Nhật Nguyệt đàm. Gợi những hình ảnh sông nước hữu tình, hồ Nhật Nguyệt làm lay động lòng người dù đến đây buổi bình minh hay khi mặt trời dần khuất núi

    Với vẻ đẹp được ví như chốn bồng lai tiên cảnh ở hạ giới, hồ Nhật Nguyệt làm xúc động tất cả những trái tim du khách tại đây nghỉ dưỡng. Bỏ qua những mệt mỏi, bộn bề địa điểm phố thị, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên đến nao lòng tại hồ nước ngẫu nhiên lớn nhất Đài Loan này. Với chiếc vé máy bay đi Đài Loan, khách du lịch sẽ không bao giờ muốn bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời bên bồ nước dịu dàng, yên ả mang tên Nhật Nguyệt.

    Hồ Nhật Nguyệt dịu dàng mang cho các bạn cảm giác thư thái, bình yên

    Cái tên lãng mạn được cho là xuất phát từ hình dáng đặc biệt của nó bởi hồ Nhật Nguyệt trông giống như vầng trăng khuyết khi nhìn về phía Tây và giống mặt trời lúc nhìn về phía Đông. Thấp thoáng bên hồ là không gian kiến trúc mang nét cổ xưa của người Trung Hoa, tạo cho người ta cảm giác trầm lắng và thanh thản vô cùng. Cộng thêm vẻ đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp bao quanh, hồ Nhật Nguyệt càng tăng thêm sự hấp dẫn hút hồn.

    Khung cảnh hồ Nhật Nguyệt luôn làm say đắm lòng người vào bất cứ thời điểm nào trong năm. các bạn sẽ thích mê một mùa xuân trong lành tĩnh lặng với bầu trời thoáng đãng, hoa dã quỳ vàng tươi ven hồ và anh đào nở rợp lối đi. Hoặc du khách cũng bị cuốn hút bởi mặt nước phản chiếu ánh trăng trong mùa thu như một lớp sương mỏng tạo cảm giác nửa hư nửa thực khi thỏa sức ngắm nhìn trên chiếc thuyền nhỏ để ra đảo Lalu. Vẻ đẹp của Nhật Nguyệt đàm đã lay động biết bao trái tim thi sĩ khi hàng trăm bài thơ ra đời để ngợi ca sự hấp dẫn, trữ tình của nơi này.

    Nếu muốn thu vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp quyến rũ của hồ Nhật Nguyệt, hành khách có thể lên tháp Từ Ân trên ngọn núi cao 46m gần đó để ngắm nhìn. du khách cũng được tham quan một vài nơi lân cận như miếu thờ Quan Công và Khổng Tử sau những giây phút thoải mái đắm mình trong sự lãng mạn của hồ Nhật Nguyệt.

    Vẻ đẹp bình lặng của hồ Nhật Nguyệt nhìn từ trên cao

    Sở hữu vé máy bay đi Đài Loan, ngoài việc khám phá một thành phố năng động, hiện đại ở các địa điểm sầm uất, đừng quên ghé qua hồ Nhật Nguyệt để tận hưởng cảm giác bình yên giữa một vẻ đẹp hoàn toàn từ sự ưu ái của thiên nhiên. Để có hành trình bay tốt khách du lịch có thể lựa chọn hãng hàng không EVA Air, một trong những hãng hàng không 5 sao nổi tiếng của thế giới.

    Xem thêm ở đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...