63 Stravel

Vẻ đẹp độc đáo của vùng vịnh San Francisco

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 724 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chuyến du lịch đến với thành phố San Francisco bằng tấm ve may bay gia re di San Francisco bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn đối, trong đó có vùng vịnh San Francisco
    Vùng vịnh San Francisco sở hữu một vị trí quan trọng bởi thông qua nó nhiều con sông được đổ ra biển, nó không chỉ có chức năng điều tiết dòng chảy mà còn giống như một ngôi nhà chung của các thành phố lớn nằm ven nó như Thành phố San Jose, thành phố Oakland và thành phố cùng tên San Francisco.

    Vịnh San Francisco thuộc bang California được tạo thành và bồi dưỡng bởi lượng nước khổng lồ từ các dòng sông lớn ở tiểu bang California như sông Sacrramento, sông San Joaquin chảy từ vùn núi Sierra Nevada và sông Napa.

    [​IMG]

    Toàn cảnh vịnh San Francisco

    Vùng vịnh San Francisco nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, nền chính trị tự do, sung túc, đa dạng, và Công nghệ cao của nó. Đặc biệt tại nơi đây có một cánh đồng muối nhân tạo, khác với những cánh đồng muối trắng phau trên Thế Giới, cánh đồng muối tại San Francisco lại rực rỡ với đủ loại màu sắc. Người dân địa phương đã dẫn nước mặn từ biển vào để góp phần cung cấp muối cho nền công nghiệp sản xuất muối ở Mỹ.

    [​IMG]
    Chuyến du lịch đến San Francisco chắc chắn không thể không đến thăm Golden Gate (Cầu Cửa Vàng) – là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất của San Francisco. Tại đây du khách có thể thư giãn và thưởng thức vùng bờ biển lộng lẫy, chiêm ngưỡng cầu Golden Gate từ một góc nhìn khác, lắng nghe lịch sử thật lôi cuốn của cây cầu. Đặt tour khám phá vùng vịnh, qua đảo Alcatraz nổi tiếng và ngắm nhìn những chú hải cẩu, cá heo và cá voi! Hoặc bạn cũng có thể ghé qua thành phố Los Angesles bằng tấm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ và khám phá những điểm đến nổi tiếng tại nơi đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...