63 Stravel

Vé Máy Bay Đi Mỹ Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Honolulu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 859 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Vườn thú Honolulu
    Honolulu, là thủ đô và thành phố lớn nhất của tiểu bang Hawaii. Đây là trung tâm của chính phủ, giao thông vận tải và thương mại cho các nhà nước, trong đó có một dân số gần một triệu người trong khu vực tàu điện ngầm (80% dân số tiểu bang), và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hawaii, Bãi biển Waikiki. Ngoài ra vườn thú Honolulu cũng là điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách quốc tế. Nếu bạn là một tín đồ yêu thiên nhiên thì bạn sẽ thích thú nhiều với cảnh quang và các con thú cực kỳ dễ thương trong sở thu honolulu chỉ với vé máy bay đi Honolulu là bạn có thể khám phá vùng đất nhiều sinh vật thật dễ thương. Với chiếc vé này, bạn sẽ có cơ hội được đến tham quan Vườn thú Honolulu vô cùng ấn tượng ở vùng đảo Hawaii của Mỹ. Đừng chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng lên kế hoạch cho chuyến du lịch thú vị, đến thăm vườn bách thú độc đáo Honolulu ngay bây giờ bạn nhé.


    [​IMG]

    Flamingos rực rỡ chào đón du khách ngay sau khi du khách đến Vườn thú Honolulu. Gần đó, hơn 160 loài chim khác nhau nhiệt đới cũng vui mừng trong bộ lông sặc sỡ. Tiếp tục ngắm nhìn những con bò sát khổng lồ ấn tượng như con rồng Komodo, cá sấu và cự đà, trước khi đến thăm con hươu cao cổ, Meerkat (chồn đất châu Phi), báo chí và lợn săn mặt đất.
    Khám phá sở thú vô cùng rộng lơn

    Vườn thú Honolulu rộng 42 mẫu Anh (16 hecta) được chia thành ba khu vực chính: khu Rừng nhiệt đới, khu Quần đảo Thái Bình Dương và khu Đồng cỏ Châu Phi. Tại những khu này, du khách sẽ gặp hơn 250 loài động vật có vú, bò sát và chim khác nhau sinh sống trong môi trường được thiết kế rất giống môi trường sống tự nhiên của chúng. Hãy để ý đến nene, một loài ngỗng địa phương đang bị đe dọa và các cụ rùa cạn Galapagos.


    [​IMG]

    Du khách cũng đừng bỏ lỡ những chú voi Châu Á sống trong khu chuồng rộng dành riêng cho chúng. Tham quan Khu vườn của Vườn thú để ngắm nhìn một số hệ động thực vật địa phương của Hawaii. Từng là nơi sưu tập các loài chim kỳ lạ của chúa đảo, công viên này hiện là nơi trú ngụ của hơn 1.200 động vật, trong đó có nhiều loài quý hiếm và đang bị đe dọa.
    Nếu du khách đi cùng trẻ em, hãy đến khu vực trung tâm của vườn thú. Đây là nơi có Vườn thú “Keiki” (Trẻ em) nổi tiếng. Trẻ em có thể tương tác với một số loài động vật, bao gồm lợn ỉ, rùa cạn và lạc đà không bướu. Gần đó, du khách sẽ tìm thấy một sân chơi và chuồng hổ nổi tiếng xưa nay. Vườn thú cho phép du khách mang theo thức ăn và đồ uống không cồn, và du khách cũng có thể mua đồ ăn trưa tại Chợ Kapahulu, ở đó có một loạt cửa hàng phục vụ đủ mọi khẩu vị. Nếu mua đồ uống ở đây, du khách có thể xin thêm miễn phí trong suốt chuyến tham quan của mình.


    [​IMG]
    Giá vé tốt nhất từ Đại lý vé máy bay đi mỹ
    Nếu du khách đến đây từ Tháng Sáu đến Tháng Tám, vườn thú sẽ là một điểm đến buổi tối hấp dẫn với nhiều buổi hòa nhạc gồm những nhạc sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Xem trang web để biết lịch biểu diễn sắp tới. Vườn thú Hololulu nằm trong Công viên Kapiolani, giữa Bãi biển Waikiki và Diamond Head. Vườn thú mở cửa hàng ngày, trừ Ngày Giáng sinh. Vé vào cửa không đắt và bãi đỗ xe chỉ tính một khoản phí nhỏ mỗi giờ. Có bãi đỗ xe miễn phí tại sân vận động Waikiki Shell.


    [​IMG]

    Vườn thú Hololulu tọa lạc ngay trong khu vực trung tâm của Công viên Kapiolani, nằm nép mình bên bãi biển Waikiki và Diamond Head thơ mộng. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc dạo ngắm biển, cắm trại, tắm biển,… hay tham gia các hoạt động bờ biển hấp dẫn khác. Vườn thú luôn mở cửa chào đón du khách mỗi ngày, trừ ngày lễ Giáng sinh. Vé vào cửa tham quan khu vườn này không quá đắt, bên cạnh đó còn có một bãi giữ xe theo giờ với chi phí khá rẻ, phù hợp với túi tiền của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gửi xe miễn phí ngay tại khu vực thuộc sân vận động Waikiki Shell.
    Sắm vé máy bay giá rẻ đi Honolulu

    Sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng United Airlines, du khách đã có ngay cơ hội đến tham quan Vườn thú Honolulu độc đáo này. Hơn nữa, bạn còn được thưởng ngoạn cảnh vật thiên nhiên xanh tốt, khám phá cuộc sống thú vị của hệ động thực vật vùng biển Hawaii tuyệt mỹ. Những kinh nghiệm tham quan du lịch của chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho ban hết nhằm cho bạn có một chuyến tham quan vui vẻ và tốt lành nhất, bạn cũng nhớ là thu thập thêm kinh nghiệm để không bỡ ngỡ cho chuyến du lịch của mình nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...