63 Stravel

Vé Máy Bay Đi Mỹ Du Lịch Washington

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 821 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Tham quan thủ đô Washington

    Sắp tới thời gian vui vẻ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của bạn chưa nhỉ? Nếu đã đến rồi thì hãy nghĩ về Washington nhé. Bao nhiêu địa điểm vui chơi hoàn toàn miễn phí dành cho bạn, địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ, mà còn được thả thính selfie tại những nơi đẹp đẽ của trời tây mà không tốn nhiều tiền.

    [​IMG]

    Trong thời gian này bạn tham quan Washington bạn sẽ tận hưởng được luồng không khí mát lạnh xóa đi những ngày tháng nóng bức tại Việt nam. Đến Washington bằng vé máy bay đi mỹ giá rẻ bạn hãy đến tham quan khu trưng bày chân dung những người nổi tiếng của nước Mỹ. Bộ sưu tập khổng lồ chân dung người nổi tiếng lẫn những con người bình dị khác được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên trong một không gian trang nhã. Tại Phòng triển lãm Chân dung Quốc gia, những bức tranh truyền thống và hiện đại, những pho tượng tranh ghép, ảnh chụp như làm sống lại những khuôn mặt Úc từ trong lịch sử.


    Các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng
    Ngược dòng lịch sử Úc, xuyên suốt mọi giai đoạn thăng trầm tiền thuộc địa, thời kỳ là mảnh đất đi đày, liên bang, thế chiến và vài thập kỷ gần đây. Những người nổi tiếng như Nick Cave, Cate Blanchett và Rupert Murdoch đón chào du khách ngay từ cổng vào phòng triển lãm. Tiếp tục hành trình khám phá chân dung những con người bình thường nhưng lại đầy những câu chuyện thú vị để chia sẻ. Diện kiến những thủ tướng, chính trị gia, tổng đốc và hoàng tộc, cùng những nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà hoạt động, bác sĩ, các tăng nhân, những bậc trưởng bối người bản địa và những con người bình thường trong cuộc sống bình dị hàng ngày .


    [​IMG]

    Chiếc vé máy bay đi Washington là cầu nói tốt nhất cho bạn tìm hiểu sự phát triển của nghệ thuật chân dung theo dòng lịch sử nghệ thuật, từ tranh dầu đến ngày nay là những loại hình nghệ thuật truyền thông đa phương tiện mới mẻ. Phòng triển lãm Chân dung Quốc gia có hơn 450 tác phẩm trưng bày cố định, đặt trong một tòa nhà bằng đá và gỗ hiện đại, luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời nước Úc ấm áp. Kiến trúc của tòa nhà là sự dung hòa thú vị giữa môi trường tự nhiên xung quanh và khu trưng bày bên trong. Tường và sàn của tòa nhà được làm bằng nhiều loại gỗ bản địa khác nhau mọc tại nhiều nơi khắp lãnh thổ Úc.
    Chân dung thường được xem là loại hình nghệ thuật có mối quan hệ mật thiết nhất với chủ thể. Du khách có thể dành nhiều giờ để ngắm những gương mặt quanh phòng triển lãm. Xem tác phẩm mặt nạ cái chết của Ned Kelly, biểu tượng của niềm say mê kỳ lạ với tên tội phạm nổi tiếng Úc. Phòng triển lãm thường tổ chức những chương trình trưng bày ngắn hạn các tác phẩm nghệ thuật Úc thuộc nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, bao gồm Giải thưởng Ảnh Chân dung Quốc gia thường niên, với những tác phẩm nhiếp ảnh chân dung xuất sắc nhất. Bên cạnh đó là nhiều chương trình biểu diễn nhạc sống, kịch nghệ, điện ảnh và các chương trình giáo dục.


    [​IMG]
    Xem thêm: giá vé máy bay qua mỹ từ chúng tôi
    Khu trung bày này có rất nhiều bức chân dung của các tổng thống cũng như các người nổi tiếng mà bạn có thê chiêm ngưỡng trong quá trình du lịch Washington, hằng năm có rất nhiều lượt khách tham quan đến nơi này để tim hiểu các ảnh đẹp của các người nổi tiếng. Bạn có thể cùng chúng tôi tham quan chiêm ngưỡng lại các tác phẩm nổi tiếng.

    Nhiều tuyến xe buýt có trạm dừng gần phòng triển lãm. Nếu lái xe, du khách có thể sử dụng bãi đậu xe ngầm tính phí theo giờ. Dùng bữa trưa tại quán Portrait Café và mua vài món quà tinh tế tại Cửa hàng Phòng triển lãm Chân dung. Phòng triển lãm mở cửa đón du khách tham quan miễn phí; tuy nhiên phải mua vé một vài chương trình triển lãm đặc biệt. Phòng triển lãm Chân dung Quốc gia nằm cùng khu vực với Tòa tối cai và Phòng triển lãm Quốc gia Úc, cạnh bờ Hồ Burley Griffin. Đây là một trong những điểm tham quan quan trọng trong hành trình khám phá khu tam giác Nghị viện Canberra.

    Tham quan Washington cùng chúng tôi

    Nếu như bạn đang lo lắng cần chuẩn bị gì cho chuyến đi của mình, nào là thông tin cần biết cho các chuyến đi, ăn gì? chơi gi? ở đâu? Kinh nghiệm của những người đi trước cho các chuyến đi dễ dàng hơn… Ôi nhiều việc quá phải không nhỉ ? Mọi việc sẽ được giải quyết khi bạn đến với phòng vé United Airlines của chúng tôi, các dịch vụ của chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng với hành trinh đi đến với thành phố Washington. Kết thúc chuyến tham quan hãy cho chúng tôi cảm nhận nhé!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...