63 Stravel

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 13 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2018, 1 Trả lời, 634 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    [Bay re nhat] Thủ đô ngàn năm văn hiến là nơi mà nhiều tín đồ du lịch lựa chọn mua vé máy bay đi Hà Nội để có một chuyến du ngoạn cùng bạn bè và người thân. Đặt chân đến Hà Nội, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoài cổ của các công trình mang tầm lịch sử, thưởng thức những món ăn ngon cùng khám phá vô vàn cảnh đẹp hút mắt. Hà Nội hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới là mà hiếm nơi nào có được.

    Xem thêm >>> Vé máy bay đi Pháp <<<
    Chuyến đi đến Hà Nội

    Thông tin sân bay tại thủ đô Hà Nội


    Di chuyển đến Hà Nội bằng máy bay, du khách sẽ được đáp chuyến bay của mình xuống cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Đây là sân bay dân dụng duy nhất tại Hà Nội và cũng là cảng hàng không lớn nhất của Việt Nam. Sân bay quốc tế Nội Bài phục vụ nhu cầu đi và đến của người dân Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay nội địa, quốc tế đi và đến Nội Bài, phục vụ đông đảo hành khách. Từ sân bay bạn phải di chuyển bằng các phương tiện như taxi, xe buýt, xe ôm để đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Quảng đường này dài khoảng 27km.

    [​IMG]

    Sân bay Nội Bài Hà Nội

    Hãng hàng không bay đến Hà Nội


    Nếu chưa biết nên mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của hãng hàng không nào thì bạn có thể chọn một trong 3 hãng sau: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Đây là 3 hãng hàng không nội địa phục vụ các chặng bay trong nước và một số đường bay quốc tế. Trong đó Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, chuyên cung cấp những hành trình bay được đông đảo hành khách đánh giá cao.

    [​IMG]

    Vietnam Airlines hãng hàng không quốc gia Việt Nam

    Vietnam Airlines là hãng hàng không có giá vé khá cao trong 3 hãng bay nội địa. Nếu muốn có một chuyến bay có những dịch vụ cao cấp thì Vietnam Airlines là sự lựa chọn lý tưởng của những ai đang chuẩn bị mua vé máy bay đi Hà Nội. Vietjet Air và Jetstar Pacific phục vụ những chặng bay giá rẻ đến Hà Nội và nhiều điểm đến khác của nước ta. Tuy giá vé khá rẻ nhưng dịch vụ của hai hãng bay này vẫn luôn được đảm bảo. Để có thể lựa chọn được hãng hàng không phù hợp bạn cần cân nhắc xem nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình.

    Tư vấn mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ


    Để mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ thì Vietjet Air và Jetstar Pacific là sự lựa chọn phù hơp. Tuy nhiên nếu biết tận dụng các chương trình khuyến mãi của cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific thì bạn sẽ mua được những tấm vé máy bay rẻ nhất. Mỗi năm 3 hãng này thường đưa ra rất nhiều chương trình như vé máy bay 0đ, mùa thu vàng,...bạn có thể tìm hiểu nếu đã có kế hoạch du lịch Hà Nội.

    [​IMG]

    Du lịch Hà Nội mùa thu để có vé máy bay giá rẻ

    Giá vé máy bay sẽ thay đổi tùy thuộc vào các thời điểm trong năm. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ khi khởi hành vào các tháng 3 – 4 hoặc 9 – 11. Ngược lại nếu chọn bay vào mùa hè các tháng từ 6 – 8 hoặc dịp lễ, Tết Nguyên Đán bạn khó lòng mua được vé giá rẻ. Khi đã lên kế hoạch đến Hà Nội bạn cần đặt vé càng sớm càng tốt. Bạn cần nhớ thời điểm 3 ngày trước khởi hành là thời điểm giá vé máy bay đi Hà Nội ở mức cao nhất. Trước khi đặt mua bạn nên có sự so sánh giá vé của 3 hãng tại thời điểm mình muốn bay để sở hữu những tấm vé rẻ nhất.


    Xem thêm >>> Vé máy bay đi Mỹ <<<

    [​IMG]

    Phở món ngon trứ danh ở Hà Nội

    Thông tin du lịch Hà Nội


    Hà Nội từ lâu đã luôn là điểm đến được rất nhiều người yêu mến. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm. Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội bạn có thể ghé thăm các địa điểm như: lăng Bác, hồ Gươm, nhà hát lớn Hà Nội, nhà thờ lớn Hà Nội, Phủ Tây Hồ, cầu Long Biên,...Hành trình này sẽ thú vị hơn khi bạn ghé thăm bảo tàng lịch sử Việt Nam hay chợ Đồng Xuân. Du lịch Hà Nội bạn đừng nên bỏ qua các món ăn ngon trứ danh như: phở, bánh tôm, bánh cốm, bún ngan, nem rán, chè xoài, tào phớ, bánh cuốn hay bánh đúc. Chuyến du ngoạn này hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị.
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Xin chào, Etrip4u bên mình hiện là trang đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ được săn đón nhất hiện nay. Các bạn có thể truy cập vào webssite Etrip4u để thoải mái so sánh giá vé máy bay của tất cả các hãng hàng không. Các bạn hãy gọi ngay tới hotline 1900 63 69 69 để nhận báo giá chi tiết và đặt giữ chỗ. Xin cám ơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...