63 Stravel

Vé Máy Bay Đi Canada Giá Rẻ Khám Phá Nét Đẹp Ottawa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 865 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Khám phá ottawa trong kỳ nghỉ
    Không nổi tiếng như Toronto, Vancouver hay Quebec nhưng Ottawa lại mang trong mình nhiều công trình kiến trúc và văn hóa đáng để bạn một lần đặt chân đến. Ottawa là một thành phố của những người yêu nghệ thuật và là môi trường lý tưởng cho những ai muốn một cuộc sống thanh bình, êm ả. Cũng giống một số thủ đô như Canberra (Australia) hay Ankara (Thổ Nhĩ Kỹ), Ottawa là nơi đặt bộ máy hành chính với các văn phòng chính phủ nhiều hơn là những công ty. Nhưng điều đó không làm cho nơi đây mất đi sự quyến rũ bởi có rất nhiều thứ để bạn khám phá trong một ngày. Sắm vé máy bay đi canada giá rẻ là dịp để bạn khám phá thành phố ottawa dầy màu sắc mà mang phong cách của một châu âu cổ kín.


    [​IMG]

    Đến ngay Ottawa tham bảo tàng
    Cách Toronto hay Montreal chỉ vài giờ lái xe, Ottawa được thành lập năm 1826 và có tên như ngày nay từ năm 1855. Nằm sát bên dòng sông Ottawa hiền hòa, thủ đô hơn 1,2 triệu người này sẽ luôn dang tay đón bạn dù là mùa xuân, hạ, thu hay đông. Đi trên toa xe ngựa kéo, giới thiệu cho trẻ em biết các loại gia súc và khám phá di sản nông nghiệp của Canada trong trang trại sống động ở giữa Ottawa này. Bảo tàng Nông nghiệp và Thực phẩm Canada là một trang trại đang hoạt động ở trung tâm của thành phố. Đắm mình trong cuộc sống nông trang và tìm hiểu về di sản nông nghiệp đáng tự hào của Canada. Ngày nay việc đặt vé máy bay đi canada không còn là trở ngại đối với mọi người nữa, rất dễ dàng cho một chuyến tham quan nước ngoài.


    [​IMG]
    Bảo tàng là sự tôn vinh toàn diện về nền văn hóa nông nghiệp, khoa học và công nghệ. Động vật cư trú khiến bảo tàng trở thành một trải nghiệm bổ ích cho người dân thành phố, đặc biệt là trẻ em có thể chưa bao giờ thấy, nghe hoặc ngửi mùi gia súc còn sống. Gặp cư dân Clydesdale, ngựa Canada và bò Hereford. Chơi đùa với lợn, dê, cừu, lạc đà không bướu và thỏ. Sắp xếp thời gian trong chuyến thăm để đến đúng vào một trong hai lần vắt sữa hàng ngày của đàn bò sữa nhỏ. Trẻ em cũng sẽ thích thú đi xe ngựa kéo và cơ hội leo lên buồng lái máy kéo.
    Tham gia các cuộc trình diễn thực hành tại Trung tâm Học tập và tham quan các triển lãm cố định và tạm thời. Các khu trưng bày rất đa dạng và bao gồm những chủ đề khác nhau, từ vai trò của phụ nữ ở nông thôn Canada cho đến công nghệ đập và thu hoạch lúa. Tìm hiểu cách chăm sóc thỏ, sử dụng sâu trong vườn và nuôi ong.
    TIP: . Luôn luôn đồng hành và sẵn sàng phục vụ khách hàng chúng tôi có thể đem đến cho quý khách các dịch vụ trong suốt hành trình du lịch của mình, hãy là một khách hàng thông minh khi mua vé bay đi mỹ tại China airlines Việt Nam. Đừng quên ghé thăm chúng tôi nha bạn, có rất nhiều vé máy bay đi các nước: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las vegas, vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Washington,…


    [​IMG]

    Bảo tàng Nông nghiệp và Thực phẩm Canada mở cửa hàng ngày trừ Thứ Hai. Bảo tàng thu phí vào cửa nhưng trẻ em dưới ba tuổi được miễn phí. Bảo tàng nằm gần Hồ Dows và du khách có thể dễ dàng ghé đến bằng phương tiện công cộng. Bãi đỗ xe có thu phí và có giá đỡ xe đạp cho những người đi xe đạp đến bảo tàng. Mang theo đồ dã ngoại để tận hưởng trong không khí thoáng đãng hoặc nghỉ ngơi dưới một trong những chiếc lều được cung cấp. Bảo tàng có các máy bán hàng tự động nhưng không có dịch vụ ăn uống khác.
    Khám phá các cách thức mới làm ra bánh mì, bơ và kem. Những phương pháp này có lẽ rất mới mẻ với du khách nhưng chúng đã được các bà các chị ở nông trại của Canada thực hiện trong nhiều năm. Chọn lọc các công thức nấu ăn kiểu gia đình truyền thống của Canada như bánh mì tráng miệng có xi-rô gỗ thích, bánh xốp bí ngô và bánh táo.

    Tại Công viên Năng lượng, tìm hiểu về năng lượng tái tạo ở Canada và tìm hiểu cam kết của Ottawa về việc sẽ trở thành một "thành phố xanh". Bảo tàng có một sân chơi trong nhà cho Trẻ sơ sinh, trẻ chập chững và khu vực ngoài trời để dã ngoại.

    Tìm mua vé máy bay giá tốt từ đâu

    Để yên tâm vui vẻ cho chuyến đi Canada của mình thì bạn nên tham khảo qua các thông tin mà chúng tôi chia sẽ trên Fanpage cũng như các bài viết trên website, mặt khác bạn phải kiểm tra kỹ hành lý và các vật dụng mà chúng tôi nêu ở trên để tránh rác rối khi đến nước canada và điều quan trọng nhất là bạn phải có vé máy bay đi canada giá rẻ trong tay. Đến với văn phòng china airlines để bạn được cung cấp nhiều kinh nghiệm hơn cho chuyến đi của mình. Hãy khám phá đất nước lá phong theo cách của bạn và cho chúng tôi cảm nghĩ khi về Việt Nam nha!!! Chúc bạn có chuyến đi tốt lành và đừng quên theo đõi kênh của mỉnh để tích lũy kinh nghiệm du lịch bốn phương nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...