63 Stravel

vay tín chấp vpbank

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taichinhicg, 16 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quạn 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. taichinhicg

    taichinhicg New Member

    http://tuvantaichinh247.vn/vay-tin-chap-vpbank.html
    Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ muốn có được cuộc sống tiện nghi hơn, từ việc mua sắm vật dụng cần thiết, sửa chữa nhà, cho đến du lịch, học tập, chữa bệnh... và sẽ có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng để trang trải chi phí. Vay tín chấp không được thực hiện được trong giai đoạn đầu của mối quan hệ giữa người cho vay và người vay. Để có được sự tín nhiệm, quan hệ vay – cho vay phải trải qua một thời gian nhất định.Tuy hiện nay ngân hàng nào cũng mong muốn có được nhiều khách hàng sử dụng gói vay, nhưng đối với sản phẩm vay tín chấp thì ngân hàng cũng có những quy định cụ thể cho từng trường hợp. Điều này nhằm đảm bảo lợi ích của cả khách hàng và ngân hàng.
    Khách hàng cung cấp giấy tờ cá nhân ít nhất, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
    Khi bạn nộp hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng, tổ chức tín dụng không quá quan tâm đến chi tiết mục đích vay của bạn. Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn như thế nào, miễn đó đều là mục đích vay tiêu dùng là sẽ thỏa mãn điều kiện của sản phẩm vay. Các tổ chức tín dụng sẽ quan tâm nhiều hơn đến khả năng thanh toán của bạn để ra quyết định cho vay hay từ chối.
    Người vay (cá nhân hoặc doanh nghiệp) đóng một vai trò to lớn trong quá trình tạo ra sự tín nhiệm để có thể vay tín chấp. Trong nhiều trường hợp, chính hoạt động kinh doanh có hiệu quả và sự minh bạch của doanh nghiệp lại là nhân tố quyết định để ngân hàng và các tổ chức tín dụng quyết định cho vay tín chấp.Vay tín chấp có thể vay một khoản với số tiền nhỏ để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bên cạnh đó hình thức vay vốn này cũng có thể cho vay với mức tối đa lên tới hàng trăm triệu.
    Bất lợi lớn nhất khi vay tín chấp phải kể đến đầu tiên đó là mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tiền thông thường. Điều này chủ yếu cũng chỉ nhằm hạn chế rủi ro cho khoản vay. Ngoài ra, một phần nhằm bù đắp lại các chi phí về thẩm định, vốn…
    Thế chủ động trong việc quyết định cho vay trả góp tín chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy rất cao đối với người vay mới có thể quyết định cho vay tín chấp.Chúng ta đều nghe nhiều về vay nặng lãi, vay nóng với lãi suất cao ngất trời và hậu quả là việc đòi nợ bằng nhiều hình thức có thể đe doạ đến cuộc sống yên ổn của bản thân và gia đình. Vay tín chấp là một hình thức thay thế tuyệt vời giúp bạn tránh được tình trạng đó.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
    Vay tín chấp là một trong những sản phẩm cho vay của ngân hàng. Vay tín chấp không đòi hỏi tài sản đảm bảo, nhưng thay vào đó, bạn sẽ phải lấy uy tín của mình làm cơ sở để ngân hàng quyết định cho bạn vay hay không. Uy tín của bạn sẽ thể hiện qua xác minh thu nhập cũng như xác minh tín dụng của bạn.
    Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân.Trước khi quyết định vay tín chấp các bạn nên lưu ý cân nhắc đề khả năng trả nợ của mình. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm khi vay tín chấp, nếu như khoản tiền mà các bạn phải chi trả hàng tháng nhiều hơn 2/3 tổng thu nhập hàng tháng của bạn thì có một lời khuyên dành cho bạn là không nên vay, hoặc vay khi thật sự cần thiết. Vì những trường hợp như thế này rất có thể sẽ làm cho bạn bị mất khả năng chi trả cho ngân hàng.
    Ngoài ra đối với hình thức vay vốn này bạn không cần phải khai báo mục đích sử dụng tiền. Hoặc ngân hàng cũng không cần người vay phải khai báo việc cho vay tín chấp cá nhân là gì? Sử dụng số tiền vay vào công việc gì.
    Nhưng nếu bạn không muốn vay một số tiền lớn như vậy, và bạn cũng không có tài sản để thế chấp cho ngân hàng thì sao? Chính từ đó mà một hình thức vay tiền mới xuất hiện: đó là hình thức vay tín chấp ngân hàng.Hãy áp dụng quy tắc vàng: nếu bạn đang kinh doanh và cần xe hơi để di chuyển thì việc đó đúng đắn. Nhưng nếu bạn chỉ mua xe để đi chơi hoặc cho một số nhu cầu nhỏ thì bạn nên cân nhắc phương án khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...