63 Stravel

Vay tín chấp theo lương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hotroicg, 16 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận 7, hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. hotroicg

    hotroicg New Member

    Vay tín chấp theo lương
    Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.
    Thế chủ động trong việc quyết định cho vay trả góp tín chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy rất cao đối với người vay mới có thể quyết định cho vay tín chấp.Sự tín nhiệm ("tài sản” đảm bảo tiền vay) lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay. Vì vậy, quyết định cho vay tín chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng.Hạn mức được duyệt vay của mỗi ngân hàng sẽ khác nhau. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vay một khoản tài chính từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng đều được khi hồ sơ vay của bạn đáp ứng được điều kiện của ngân hàng.
    Trước khi quyết định vay tín chấp các bạn nên lưu ý cân nhắc đề khả năng trả nợ của mình. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm khi vay tín chấp, nếu như khoản tiền mà các bạn phải chi trả hàng tháng nhiều hơn 2/3 tổng thu nhập hàng tháng của bạn thì có một lời khuyên dành cho bạn là không nên vay, hoặc vay khi thật sự cần thiết. Vì những trường hợp như thế này rất có thể sẽ làm cho bạn bị mất khả năng chi trả cho ngân hàng.
    Vay tín chấp là loại hình vay tiền mang đến nhiều lợi ích cho người đi vay. Tuy nhiên đi vay tín chấp cần chú ý những vấn đề gì thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế có rất nhiều người muốn lựa chọn hình thức vay tín chấp nhưng còn lo lắng. Sau đây là một số chú ý bạn nên tham khảo khi đi vay tín chấp.
    Tiếp theo, nếu bạn trả nợ trước thời hạn, tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
    Đây là một ví dụ điển hình về việc áp dụng quy tắc vàng. Nếu bạn vay tín chấp cho việc làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, để bạn cảm thấy tự tin hơn và nhờ đấy thành công hơn, thì đó có thể là một lựa chọn đúng. Khi nộp hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, bạn cần thể hiện năng lực hoàn trả khoản vay. Bằng cách thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất. Hoặc bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần nhất. Bạn cần chứng minh mình có đủ khả năng thu được số tiền nhất định qua hàng tháng để trả nợ. Khi nhận được tiền, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, đám cưới, tiêu dùng, du lịch, mua sắm…Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
    Với gói vay tín chấp, bạn có thể xem như đây là cách “vay nóng” ngân hàng với lãi suất được quản lý chặt chẽ và an toàn hơn những tổ chức đen khác.
    Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
    Nếu như bạn thanh toán nợ trước thời hạn thì bạn phải chịu trả thêm một con số % nào đó nữa, tùy thuộc vào ngân hàng. Bởi vì khi bạn trả nợ trước thời hạn thì các ngân hàng sẽ bị thiệt, cho nên họ sẽ khống chế bạn trong một số nào đó và buộc bạn phải chi trả thêm.
    Hiện nay, hoạt động cho vay tín chấp đang diễn ra phổ biến ở khắp mọi nơi. Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng và các công ty tài chính. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm chắc được các quy định pháp luật về vay tín chấp.Bảo hiểm vay tín chấp là gì?. Đây là loại bảo hiểm được mua để bảo hiểm cho gói vay của mình. Đối với hình thức vay tín chấp tỷ lệ xảy ra rủi ro là rất cao. Do đó trong quá trình vay vốn mọi người được giới thiệu sử dụng loại bảo hiểm này. Đây chính là sự ra đời của loại bảo hiểm này.
    Nếu quyết định đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra ngân hàng phù hợp cũng như cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tiền tín chấp.
    Có những ngân hàng đưa ra mức đề nghị lãi suất rất thấp nhưng các bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ, vì có thể sau mức lãi suất đó có rất nhiều những khoản phí khác như phí tư vấn, phí thu hồ sơ, phí thẩm định… cho nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ những thông tin về lãi suất cũng như khoản phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...