63 Stravel

vay tín chấp theo lương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taichinhicg, 6 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quạn 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. taichinhicg

    taichinhicg New Member

    http://tuvantaichinh247.vn/vay-ngan-hang-theo-bang-luong.html
    Hạn mức được duyệt vay của mỗi ngân hàng sẽ khác nhau. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vay một khoản tài chính từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng đều được khi hồ sơ vay của bạn đáp ứng được điều kiện của ngân hàng.
    Vay tín chấp là một cứu cánh cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trước khi quyết định vay tín chấp các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ và đến nhiều ngân hàng để được tư vấn, cuối cùng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.
    Thời gian duyệt hồ sơ ngắn có thể giải ngân ngay trong ngày. Tuy nhiên, tùy theo từng khu vực có thể giải ngân trong 2 - 3 ngày với khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu
    Vay tín chấp hoàn toàn không cần có tài sản chứng minh nào. Mà hoàn toàn dựa trên uy tín và năng lực của người đi vay. Việc chứng minh năng lực người đi vay cần dựa trên những loại hình tài sản hữu hình như thu nhập, sổ tiết kiệm…Nếu công ty của bạn đang hoạt động và bắt đầu ăn nên làm ra, bạn có thể thương thảo với ngân hàng về việc vay tín chấp để phát triển doanh nghiệp. Còn nếu bạn chỉ có ý tưởng không thôi thì chẳng ngân hàng nào sẵn sàng cho bạn mượn. Lựa chọn duy nhất là bạn phải vay tín chấp với lãi suất cao.Bạn có thể vay tín chấp khi cần tiền để lo chi phí cho những mục đích như: cưới hỏi, du lịch, mua những món đồ tiêu dùng… hoặc các nhu cầu khác để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tài chính của mình.
    Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn, miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng, các tổ chức tín dụng quan tâm đến khả năng thanh toán của bạn nhiều hơn.
    Khi quyết định sử dụng dịch vụ cho vay tín chấp, cần hiểu rõ về bản chất của loại hình cho vay này. Ta thường thấy loại hình cho vay cơ bản là dùng một vật, tài sản có giá trị đủ điều kiện làm vật thế chấp để ngân hàng chấp thuận cho vay một số tiền nhất định. Tuy vậy hình thức cho vay tín chấp thì ngược lại. Vay tín chấp là hình thức hoàn toàn không cần đến tài sản, giá trị hiện vật đảm bảo. Mà dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và năng lực hoàn trả của cá nhân người vay.Vay tín chấp tiêu dùng (hay còn gọi là vay tiêu dùng tín chấp) là hình thức cho vay để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.
    Việc cho vay có bảo đảm bằng tín chấp phải được lập thành văn bản có ghi rõ số tiền vay, mục đích vay, thời hạn vay, lãi suất, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của người vay, ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay và tổ chức bảo đảm.Bất lợi lớn nhất khi vay tín chấp phải kể đến đầu tiên đó là mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tiền thông thường. Điều này chủ yếu cũng chỉ nhằm hạn chế rủi ro cho khoản vay. Ngoài ra, một phần nhằm bù đắp lại các chi phí về thẩm định, vốn…
    Chúng ta đều nghe nhiều về vay nặng lãi, vay nóng với lãi suất cao ngất trời và hậu quả là việc đòi nợ bằng nhiều hình thức có thể đe doạ đến cuộc sống yên ổn của bản thân và gia đình. Vay tín chấp là một hình thức thay thế tuyệt vời giúp bạn tránh được tình trạng đó.Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.
    Trước khi quyết định vay tín chấp các bạn nên lưu ý cân nhắc đề khả năng trả nợ của mình. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm khi vay tín chấp, nếu như khoản tiền mà các bạn phải chi trả hàng tháng nhiều hơn 2/3 tổng thu nhập hàng tháng của bạn thì có một lời khuyên dành cho bạn là không nên vay, hoặc vay khi thật sự cần thiết. Vì những trường hợp như thế này rất có thể sẽ làm cho bạn bị mất khả năng chi trả cho ngân hàng.
    Tại hầu hết các ngân hàng, TCTD hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp đa dạng. Bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Khoản vay tín chấp cá nhân thường có giá trị từ 10 triệu đồng cho đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay khá linh hoạt tùy vào bạn lựa chọn dựa trên đề nghị của ngân hàng, TCTD. Mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng, tổ chức tài chính thường khá cao so với vay thế chấp. Trong trường hợp muốn tất toán trước hạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền gốc kèm theo phần trăm lãi phạt trên tổng số tiền gốc còn lại.Khi nộp hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, bạn cần thể hiện năng lực hoàn trả khoản vay. Bằng cách thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất. Hoặc bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần nhất. Bạn cần chứng minh mình có đủ khả năng thu được số tiền nhất định qua hàng tháng để trả nợ. Khi nhận được tiền, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, đám cưới, tiêu dùng, du lịch, mua sắm…
     

Chia sẻ trang này

Loading...