63 Stravel

vay tiền trả góp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bankicg, 15 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. bankicg

    bankicg New Member

    vay tiền trả góp
    Khoản vay tín chấp cá nhân thường có giá trị từ 10 triệu đồng cho đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay khá linh hoạt tùy vào bạn lựa chọn dựa trên đề nghị của ngân hàng, TCTD. Mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng, tổ chức tài chính thường khá cao so với vay thế chấp. Trong trường hợp muốn tất toán trước hạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền gốc kèm theo phần trăm lãi phạt trên tổng số tiền gốc còn lại.Vay tín chấp là một sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người khi cần gấp một khoản tiền nhỏ.Khách hàng cung cấp giấy tờ cá nhân ít nhất, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
    Các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.
    Tổ chức tín dụng cho vay tín chấp chính là ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, tổ chức tài chính vi mô và quỹ tín dụng nhân dân.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
    Vay tín chấp là loại hình vay tiền mang đến nhiều lợi ích cho người đi vay. Tuy nhiên đi vay tín chấp cần chú ý những vấn đề gì thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế có rất nhiều người muốn lựa chọn hình thức vay tín chấp nhưng còn lo lắng. Sau đây là một số chú ý bạn nên tham khảo khi đi vay tín chấp.
    Sự tín nhiệm ("tài sản” đảm bảo tiền vay) lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay. Vì vậy, quyết định cho vay tín chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng.Hồ sơ cho vay đơn giản không cần tài sản thế chấp. Không cần thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, không tốn phí dịch vụ.
    Vay tín chấp là một cứu cánh cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trước khi quyết định vay tín chấp các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ và đến nhiều ngân hàng để được tư vấn, cuối cùng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.
    Nếu công ty của bạn đang hoạt động và bắt đầu ăn nên làm ra, bạn có thể thương thảo với ngân hàng về việc vay tín chấp để phát triển doanh nghiệp. Còn nếu bạn chỉ có ý tưởng không thôi thì chẳng ngân hàng nào sẵn sàng cho bạn mượn. Lựa chọn duy nhất là bạn phải vay tín chấp với lãi suất cao.Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
    Thủ tục vay như thế nào cũng còn phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn vay. Khi đó người vay sẽ được nhân viên tư vấn yêu cầu bổ sung những loại hồ sơ, chứng từ gì có liên quan. Nhưng thông thường thì vay tín chấp hồ sơ giấy tờ đơn giản, ít hơn so với vay thế chấp.
    Nếu như bạn thanh toán nợ trước thời hạn thì bạn phải chịu trả thêm một con số % nào đó nữa, tùy thuộc vào ngân hàng. Bởi vì khi bạn trả nợ trước thời hạn thì các ngân hàng sẽ bị thiệt, cho nên họ sẽ khống chế bạn trong một số nào đó và buộc bạn phải chi trả thêm.
    Bảo hiểm vay tín chấp là gì?. Đây là loại bảo hiểm được mua để bảo hiểm cho gói vay của mình. Đối với hình thức vay tín chấp tỷ lệ xảy ra rủi ro là rất cao. Do đó trong quá trình vay vốn mọi người được giới thiệu sử dụng loại bảo hiểm này. Đây chính là sự ra đời của loại bảo hiểm này.
    Trước khi vay tín chấp thì các bạn nên lựa chọn ngân hàng nào cho phù hợp. Như đã nói ở trên thì ở mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có điều kiện và lãi suất không giống nhau. Chính vì vậy mà trước khi vay các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ, cân nhắc xem ngân hàng nào có lãi suất thấp và phù hợp với mình nhất.
    Vay tín chấp thường có giá trị lãi suất cao hơn vay thế chấp. Thời gian đáo hạn của hình thức tín chấp cũng ngắn hơn. Và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với vay thế chấp. Do đó, mức lãi suất cao hơn để cân bằng những yếu tố rủi ro.
     

Chia sẻ trang này

Loading...