63 Stravel

Vay theo hóa đơn mua hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hotroicg, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận 7, hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. hotroicg

    hotroicg New Member

    Vay theo hóa đơn mua hàng
    Đối với nhiều người, nhà cửa là khoản chi tài chính lớn nhất cuộc đời, nên khi đã nhắm đến một dự án ngon lành và cần nắm bắt ngay thì việc đi vay là hợp lý.Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ.

    Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
    Vay tín chấp dù không yêu cầu về tài sản thế chấp nhưng cũng có rất nhiều điều kiện mà bạn phải tuân thủ. Trong đó việc bạn đang mắc nợ ngân hàng thì khi muốn tiến hành vay vốn sẽ không được duyệt. Dù đó là lựa chọn vay tín chấp hay bất kỳ hình thức vay vốn nào.
    Khi quyết định sử dụng dịch vụ cho vay tín chấp, cần hiểu rõ về bản chất của loại hình cho vay này. Ta thường thấy loại hình cho vay cơ bản là dùng một vật, tài sản có giá trị đủ điều kiện làm vật thế chấp để ngân hàng chấp thuận cho vay một số tiền nhất định. Tuy vậy hình thức cho vay tín chấp thì ngược lại. Vay tín chấp là hình thức hoàn toàn không cần đến tài sản, giá trị hiện vật đảm bảo. Mà dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và năng lực hoàn trả của cá nhân người vay.Nhưng nếu bạn không muốn vay một số tiền lớn như vậy, và bạn cũng không có tài sản để thế chấp cho ngân hàng thì sao? Chính từ đó mà một hình thức vay tiền mới xuất hiện: đó là hình thức vay tín chấp ngân hàng.Hãy áp dụng quy tắc vàng: nếu bạn đang kinh doanh và cần xe hơi để di chuyển thì việc đó đúng đắn. Nhưng nếu bạn chỉ mua xe để đi chơi hoặc cho một số nhu cầu nhỏ thì bạn nên cân nhắc phương án khác.Thủ tục vay tín chấp không đòi hỏi nhiều giấy tờ phức tạp. Thay vào đó bạn cần chuẩn bị đủ các giấy tờ chứng minh cho loại hình vay vốn. Các thông tin sơ yếu lý lịch cũng nên cung cấp chi tiết, chính xác cho ngân hàng. Như vậy hồ sơ của bạn sẽ được kiểm duyệt trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ nhận được khoản tiền vay một cách nhanh chóng.
    Dịch vụ cho vay tiền nhanh theo hình thức vay tín chấp có ưu điểm rất lớn. Khách hàng vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm. Thủ tục vay rất đơn giản, khi khách hàng có đủ điều kiện vay tín chấp. Chỉ cần liên hệ nhân viên tư vấn và hoàn thành một số thủ tục cơ bản là hoàn tất.Tiếp theo, nếu bạn trả nợ trước thời hạn, tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
    Có cung ắt có cầu, các tổ chức tài chính, ngân hàng ngày càng đưa ra nhiều gói sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Các bạn có thể tham khảo hình thức vay tín chấp tại các tổ chức tài chính, ngân hàng. Sau đó cho mình một chọn lựa phù hợp, nhanh chóng nhằm giải quyết vấn đề của bản thân.Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
    Tổ chức tín dụng cho vay tín chấp chính là ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, tổ chức tài chính vi mô và quỹ tín dụng nhân dân.Khoản vay tín chấp cá nhân thường có giá trị từ 10 triệu đồng cho đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay khá linh hoạt tùy vào bạn lựa chọn dựa trên đề nghị của ngân hàng, TCTD. Mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng, tổ chức tài chính thường khá cao so với vay thế chấp. Trong trường hợp muốn tất toán trước hạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền gốc kèm theo phần trăm lãi phạt trên tổng số tiền gốc còn lại.Nếu công ty của bạn đang hoạt động và bắt đầu ăn nên làm ra, bạn có thể thương thảo với ngân hàng về việc vay tín chấp để phát triển doanh nghiệp. Còn nếu bạn chỉ có ý tưởng không thôi thì chẳng ngân hàng nào sẵn sàng cho bạn mượn. Lựa chọn duy nhất là bạn phải vay tín chấp với lãi suất cao.Khách hàng cung cấp giấy tờ cá nhân ít nhất, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
    vay vốn ngân hàng là giải pháp giải quyết công việc nhanh chóng nhất. Chính vì thế vay tín chấp rất thu hút doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...