63 Stravel

Vay thế chấp kim cương, giải ngân siêu tốc, lãi suất cạnh tranh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh1714, 30 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Với giải pháp vay thế chấp kim cương bạn có thể tận dụng tối đa những tài sản mình có để huy động vốn kinh doanh. Ngoài ra thủ tục vay thế chấp kim cương cũng rất nhanh chóng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

    Vay vốn chưa bao giờ là khái niệm xa lạ với những chủ doanh nghiệp hay những người có ý định kinh doanh. Càng tận dụng việc vay vốn, bạn càng có nhiều cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh. Ngoài ra, đây cũng là một hình thức đòn bẩy tài chính. Nhất là với hình thức vay thế chấp, số tiền vay được luôn cao hơn vay tín chấp và lãi suất cũng “nhẹ nhàng” hơn.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng tận dụng được tối ưu giải pháp này. Bởi không phải tài sản giá trị nào cũng được các ngân hàng chấp nhận cho vay thế chấp. Chẳng hạn như kim cương hay trang sức quý giá. Bởi các ngân hàng thường không có đội ngũ riêng và có kinh nghiệm để giám định tài sản này.

    [​IMG]

    Như vậy, nếu có kim cương và đang có nhu cầu vay vốn, nên làm gì để huy động được tối đa số vốn mình cần?

    Ưu điểm của vay thế chấp kim cương
    Thông thường khi có nhu cầu số vốn lớn mọi người thường nghĩ đến vay thế chấp bằng bất động sản hay xe cộ, sổ tiết kiệm... Tuy nhiên để huy động tối đa đòn bẩy tài chính, bạn nên tận dụng tất cả những tài sản có giá trị.

    Vay thế chấp kim cương có lẽ là dịch vụ còn khá mới. Và những địa chỉ có dịch vụ vay thế chấp kim cương cũng không nhiều. Tuy nhiên kim cương cũng là một tài sản giá trị. Thậm chí có nhiều món trang sức kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Vậy thì không có lý do gì tài sản này không thể dùng để vay thế chấp.

    May mắn thay, không những bạn có thể vay thế chấp bằng kim cương mà còn có thể vay với thủ tục rất đơn giản và số vốn lớn.

    Địa chỉ vay thế chấp kim cương không thể bỏ lỡ
    Cứu tinh cho những ai cần vốn kinh doanh hay cần chi một khoản tiền lớn là dịch vụ vay thế chấp kim cương của Người Bạn Vàng. Với chỉ từ 30 phút làm thủ tục và kiểm định, bạn có thể nhận ngay số tiền khổng lồ với lãi suất cực cạnh tranh.

    Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đá quý và trang sức. Nên viên kim cương của bạn sẽ được định giá chuẩn xác và tối ưu nhất. Ngoài ra, quy trình bảo quản và niêm phong tài sản của Người Bạn Vàng cũng đã được chuẩn hóa. Đảm bảo tài sản luôn được cất giữ trong tình trạng tốt nhất.

    Ngoài kim cương, tại Người Bạn Vàng bạn còn có thể vay thế chấp bằng những tài sản khác như vàng, trang sức, điện thoại, laptop…

    Xem địa chỉ vay tiền uy tín tại đây.

    Định giá tài sản ngay tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...