63 Stravel

vay sao kê ngân hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taichinhicg, 18 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quạn 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. taichinhicg

    taichinhicg New Member

    http://tuvantaichinh247.vn/vay-theo-sao-ke-ngan-hang.html
    Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ muốn có được cuộc sống tiện nghi hơn, từ việc mua sắm vật dụng cần thiết, sửa chữa nhà, cho đến du lịch, học tập, chữa bệnh... và sẽ có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng để trang trải chi phí. Đối với nhiều người, nhà cửa là khoản chi tài chính lớn nhất cuộc đời, nên khi đã nhắm đến một dự án ngon lành và cần nắm bắt ngay thì việc đi vay là hợp lý.Nhiều công ty tài chính đang công khai chào khách vay tín chấp (không cần tài sản) với lãi suất tương đối hấp dẫn.

    Hiện nay, hoạt động cho vay tín chấp đang diễn ra phổ biến ở khắp mọi nơi. Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng và các công ty tài chính. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm chắc được các quy định pháp luật về vay tín chấp.Nếu quyết định đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra ngân hàng phù hợp cũng như cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tiền tín chấp.
    Thời gian duyệt hồ sơ ngắn có thể giải ngân ngay trong ngày. Tuy nhiên, tùy theo từng khu vực có thể giải ngân trong 2 - 3 ngày với khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu
    Trên thực tế các hình thức vay tín chấp ngân hàng hiện nay rất đa dạng và có nhiều hạng mục vay khác nhau. Trong đó bạn có thể vay vốn bằng sim điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại hình cho vay bằng hóa đơn tiền điện, bảng lương,…Tất cả các hạng mục cho vay đều không cần tài sản đảm bảo.
    Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.
    Dịch vụ cho vay tiền nhanh theo hình thức vay tín chấp có ưu điểm rất lớn. Khách hàng vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm. Thủ tục vay rất đơn giản, khi khách hàng có đủ điều kiện vay tín chấp. Chỉ cần liên hệ nhân viên tư vấn và hoàn thành một số thủ tục cơ bản là hoàn tất.Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn, miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng, các tổ chức tín dụng quan tâm đến khả năng thanh toán của bạn nhiều hơn.
    Bạn có thể vay tín chấp để giải quyết những vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu, bạn có thể dùng để thanh toán những khoản nợ ngắn hạn, lên kế hoạch thực hiện dự án kinh doanh của mình hoặc chỉ đơn giản là đi du lịch.Có những ngân hàng đưa ra mức đề nghị lãi suất rất thấp nhưng các bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ, vì có thể sau mức lãi suất đó có rất nhiều những khoản phí khác như phí tư vấn, phí thu hồ sơ, phí thẩm định… cho nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ những thông tin về lãi suất cũng như khoản phí.
    Lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng cũng khác nhau. Lãi suất được tính dựa trên số tiền bạn vay cũng như điều kiện bạn đáp ứng.
    Hạn mức được duyệt vay của mỗi ngân hàng sẽ khác nhau. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vay một khoản tài chính từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng đều được khi hồ sơ vay của bạn đáp ứng được điều kiện của ngân hàng.

    Vay tín chấp là hình thức cho vay vốn đang được các ngân hàng áp dụng khá thành công. Đây là hình thức cho người vay một khoản tiền mà không cần thế chấp bất cứ tài sản giá trị nào hay sự bảo lãnh của công ty, tổ chức nào cả.
    Trước khi quyết định vay tín chấp các bạn nên lưu ý cân nhắc đề khả năng trả nợ của mình. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm khi vay tín chấp, nếu như khoản tiền mà các bạn phải chi trả hàng tháng nhiều hơn 2/3 tổng thu nhập hàng tháng của bạn thì có một lời khuyên dành cho bạn là không nên vay, hoặc vay khi thật sự cần thiết. Vì những trường hợp như thế này rất có thể sẽ làm cho bạn bị mất khả năng chi trả cho ngân hàng.
    Bảo hiểm vay tín chấp là gì?. Đây là loại bảo hiểm được mua để bảo hiểm cho gói vay của mình. Đối với hình thức vay tín chấp tỷ lệ xảy ra rủi ro là rất cao. Do đó trong quá trình vay vốn mọi người được giới thiệu sử dụng loại bảo hiểm này. Đây chính là sự ra đời của loại bảo hiểm này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...