63 Stravel

Vật phẩm mang theo bên người và những điều cần đặc biệt lưu ý

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhtam326, 21 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. minhtam326

    minhtam326 New Member

    Linh vật phong thủy là món đồ vật được dùng nhằm mục đích đem lại may mắn trong đời sống. Pháp khí phong thủy được biết đến với 2 hình thức đó là pháp khí trưng bày và vật phẩm đeo trên người. linh vật mang theo bên người phổ biến hơn vì linh vật mang theo bên mình thì khả năng phát huy công dụng sẽ cao hơn. Ngoài ra pháp khí mang theo bên người còn là trang sức bắt mắt được nhiều người ưa thích. Dưới đây là những mẫu vật phẩm phong thủy hot nhất năm 2021

    1. Các loại vật phẩm phong thủy mang theo bên người
    • số điện thoại phong thủy: Đây là vật phẩm từng hot nhất năm 2020 và sang năm 2021 linh vật này vẫn chưa hề giảm nhiệt. vật phẩm phong thủy này được ưa chuộng không chỉ vì tính tiện dụng khi tích hợp được phong thủy và chiếc số điện thoại mà còn bởi vật phẩm này hỗ trợ mọi mặt trong đời sống từ công danh đến sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu không phải là người am hiểu về phong thủy thì sẽ khó khăn để xác định một số số sim có phải là số sim phong thủy không. Xem bói số sim điện thoại
    • Vật phẩm nhẫn phong thủy: Những linh vật bằng đá như Tỳ Hưu, Hồ Ly được chế tác tỷ mỉ với kích thước nhỏ được gắn lên mặt nhẫn sẽ hỗ trợ nguồn năng lượng tích cực. Chính vì thế các linh vật mang theo bên người này sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho chủ nhân và giúp họ vượt qua khó khăn, thử thách.
    • Vật phẩm mặt dây chuyền phong thủy: Cũng tương tự như nhẫn phong thủy, mặt dây chuyền hồ ly, tỳ hưu, phật bản mệnh...giúp cho chủ nhân an khang thịnh vượng, phòng tránh tai ương hiệu quả.
    • Vật phẩm vòng tay phong thủy: Khởi nguồn từ Phật Giáo, vòng tay chỉ đỏ hoặc lắc tay tỳ hưu... Ngày càng được lưu truyền rộng rãi. Những linh vật này khi mang theo bên người sẽ mang mang lại may mắn, tài lộc và nhiều điều tốt lành đến với chủ nhân.
    2. Những vấn đề lưu ý khi chọn vật phẩm phong thủy mang theo bên người

    Để pháp khí phong thủy phát huy được đúng vai trò công dụng của mình thì người dùng cần chú ý một số thông tin sau:
    - Không nên sử dụng quá nhiều vật phẩm phong thủy cùng 1 lúc vì có thể gây ra hiệu ứng xấu
    - Cách chọn pháp khí phong thủy mang theo bên người
    • Vật liệu dùng để chế tác cần là nguyên liệu 100% từ tự nhiên hoàn toàn không có sự pha tạp. Vì chỉ những pháp khí tự nhiên mới hội tụ linh khí, tinh hoa và có nguồn năng lượng dương tích cực.
    • Cần chọn linh vật với màu hợp mệnh: Vì mặc dù có nhiều công dụng khác nhau nhưng vật phẩm chỉ có thể phát huy tốt công dụng khi người dùng dùng đúng màu sắc tương sinh hoặc tương hỗ
    Xem thêm phong thủy bàn làm việc tại: https://nendidau.com/rao-vat/phong-thuy-ban-lam-viec-chuan-xac-nhat.33246.html
    Trên đây là nội dung về pháp khí đeo trên người và những lưu ý quan trọng khi chọn pháp khí. Hy vong giúp quý bạn có lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ cho cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...