63 Stravel

vào ngày 30/3, Hội nghị NFT toàn cầu sẽ được bắt đầu

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Một sự kiện dành riêng cho NFT đang diễn ra. Doanh nghiệp tiếp thị, Crowdcreate, đang tập trung các người chơi chính cho hội nghị thế giới lần này.

    Sự xuất hiện của hội nghị NFT đã cho thấy rằng sự bùng nổ hiện tại về mối quan tâm đối với ngành nghề sàn btc này. Lúc doanh số bán hàng có giá trị ngày một tăng lên, các cuộc bàn bạc và mai sau của ngành nghề đều tràn đầy trên mạng phố hội.

    [​IMG]

    những người tham dự hội nghị bao gồm những người sáng lập khởi nghiệp, nhà đầu cơ, nghệ sĩ và các người lừng danh. Họ sẽ luận bàn về thị trường đang bùng nổ và tiến trình của nó trong tương lai. 1 Số thành viên trong lĩnh vực gồm những James Ferguson trong khoảng Immutable, John Crain từ SuperRare, Joel Comm từ Bad Crypto và những nhà đầu cơ blockchain không giống nhau.

    Xem thêm: cách nạp tiền sàn Huobi

    Sự kiện bắt đầu vào ngày 30/3 và miễn phí tham dự. Tuy nhiên, số lượng có hạn. Điểm danh trên cơ sở người nào đến trước và sớm nhất. Những chủ đề gồm những sự tăng trưởng ngành nghề, công nghệ hỗ trợ, các rào cản đối với việc áp dụng phổ thông hơn và hướng đi Tiếp theo của NFT .

    [​IMG]

    từ một ngành nghề khá ko được biết tới, thị trường NFT đã trở nên xu thế chính với sự phát triển đáng ngạc nhiên. Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum, nghĩ rằng NFT có thể là một lợi ích phường hội.

    Điều đấy kéo theo những tác phẩm NFT được bán đấu giá với giá bán rất cao vì độ phổ thông của nó. Đơn cử là NFT nghệ thuật được săn lùng nhất của Beeple đã về tay Justin Sun với 6 triệu USD, thậm chí có “thương vụ NFT kỷ lục” lên tới 69,3 triệu đô la.

    những Công trình to cũng đã tiến hành nâng cấp và chú trọng hơn về NFT, Enjin và “ông trùm” trò chơi Hàn Quốc GameTalkTalk phối hợp phát hành NFT. Cách đây không lâu, rất có thể NFT sẽ đến với Polkadot lúc Kusama triển khai biện pháp thay thế Ethereum
     

Chia sẻ trang này

Loading...