63 Stravel

Vàng non 10k giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 21 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Vàng non 10k giá bao nhiêu 1 chỉ
    Chỉ có vàng 10k mới được định giá rõ ràng trên sàn giao dịch, còn vàng non 10k thì không có giá cố định nào cả do không thể xác định được hàm lượng vàng nguyên chất có trong sản phẩm. Đồng thời các thương hiệu vàng lớn trong nước không có khái niệm vàng non hay vàng già cho nên giá vàng non sẽ do người bán quy định. Tuy nhiên bạn có thể căn cứ vào giá vàng 10k hiện nay trên thị trường để định các khoảng giá cho vàng non 10k

    Xem thêm: vòng đá cẩm thạch huyết

    Nữ trang vàng 10k PNJ giá mua vào 15.990.000VNĐ/lượng và bán ra là 17.390.000VNĐ/lượngNữ trang vàng 10k SJC mua vào là 16.057.000VNĐ/lượng và bán ra là 17.457.000VNĐ/lượng.
    Như vậy, giá vàng 10k dao động trong khoảng từ 17 triệu – 17 triệu 500 nghìn tương đương một chỉ vàng 10k sẽ từ 1.700.000 VNĐ – 2.100.000VNĐ. Dựa vào đó bạn có thể suy ra giá vàng non 10k, chắc chắn có giá dưới 2 triệu.

    Vàng non 10k bán có được không
    Vàng non 10k sẽ là một sản phẩm kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận cho người bán vì nhu cầu mua trang sức vàng là rất cao. Đặc biệt tâm lý người tiêu dùng Việt Nam là ưa giá rẻ, việc sở hữu nhiều mẫu trang sức vàng phục vụ cho nhiều dịp khác nhau đã trở thành thói quen của nhiều người. Cho nên chỉ cần bạn bán vàng non đúng với chất lượng mà mình quảng bá thì sẽ níu giữ được nhiều khách hàng.

    Nếu bạn mua vàng non với mục đích đầu tư thì đúng là một lựa chọn hết sức sai lầm, bởi vì:

    Giá bán lại vàng non 10k rất thấpCó rất ít cửa tiệm chấp nhận mua lại vàng non 10kKhông thể trao đổi hàng hóa với các tiệm vàngNhanh bị xỉn đen và phai màuGiá thành mua vào cố định, khi bán lại thì không tuân theo giá cả thị trường mà phụ thuộc sự trả giá của người mua.
    Cho nên bạn tuyệt đối không nên mua vàng non 10k để làm tài sản dự trữ đầu tư, vàng non 10k chỉ thích hợp làm trang sức mà thôi.

    Xem thêm: cửa hàng trang sức đá quý

    Kinh nghiệm mua vàng non đúng chất lượng
    Vàng non hiện nay trên thị trường rất trôi nổi, giả và thật lẫn lộn cho nên khi mua vàng non bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    Mua trực tiếp tại các cửa tiệm , với các sản phẩm trang sức vàng non có giá cao thì đòi hỏi giấy tờ chứng minh. Không nên lựa chọn mua online trên mạng vì rất khó để kiểm định chất lượng vàng non, trong quá trình vận chuyển xảy ra nhiều vấn đề.Những loại trang sức được rao báo với thông tin vàng non chỉ vài trăm nghìn 1 bộ thì bạn nên cẩn trọng, không nên ham rẻ để mất tiền oan uổngHạn chế mua trang sức vàng non, bạn có thể bỏ thêm một ít tiền để sử hữu trang sức vàng đúng tuổi tại các thương hiệu vàng uy tín.Mang đến các tiệm vàng khác để kiểm tra, các tiệm vàng hiện nay đều có máy quang phổ giúp kiểm tra chất lượng vàng trong sản phẩm.Nhờ người có kinh nghiệm về vàng xem xét, thường họ sẽ có những kiến thức và kỹ năng phân biệt vàng non thật và vàng giả một cách chính xác.

    Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, hy vọng mọi người đã hiểu rõ vàng non 10k là gì, giá bao nhiêu 1 chỉ, có nên mua không? Thường trên thị trường khái niệm vàng non rất mơ hồ, cách nhận biết cũng rất khó cho nên khi quyết định mua một mẫu trang sức vàng non nào đó bạn có thể xem xét thật kỹ. Hoặc có thể chọn giải pháp mua vàng 8k thay vì vàng non 10k để đảm bảo chất lượng cũng như giá bán lại sau khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...