63 Stravel

van xả khí giá sỉ cho đại lý

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoangelves, 15 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C62 KDC thới an phường thới an->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. hoangelves

    hoangelves Member

    Van xả khí là gì ? là loại van chuyên dùng để loại bỏ bọt khí ra khỏi đường ống truyền tải chất lỏng sinh ra trong quá trình truyền tải để đảm bảo cho đường truyền liên tục và không bị tắc nghẽn . Như vậy chúng ta có thể hiểu van xả khí dùng để loại bỏ khí ra khỏi đường ống .

    [​IMG]

    Tại sao lại cần lắp đặt van xả khí ? Thông thường chúng ta sẽ hay gặp một số trường hợp người ta nói là xả air đường ống , tắc air ... nước , dầu không chảy được nữa thì đó chính là lý do mà cần lắp đặt van xả khí vì đường ống đo đang bị air tắc ở một số vị trí và làm cho dầu , nước ở trên không thể bơm tới nơi cần sử dụng nếu chúng ta không xả air ra ngoài thì sẽ không bao giờ nó chảy tiếp được .

    Vị trí lắp đặt vàn xả khí ? thường là các vị trí cao , gấp khúc , vị trí có thể dễ sản sinh khí dư nhất thì chúng ta cần lắp đặt van xả khí để nó nhanh chóng xả khí ra ngoài giúp cho đường ống không bị tắc đặc biệt là tại các cụm van đồng hồ nước thì van xả khí còn giúp đảm bảo đồng hồ hoạt động chính xác và ổn định vì không có khí dư tác động .
     

Chia sẻ trang này

Loading...