63 Stravel

Van một chiều và những lợi ích khi sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyen2887, 29 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      90 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    Tổng quan về Van một chiều trong hệ van công nghiệp HVAC

    PGTech – Nhập khẩu và phân phối các loại Van công nghiệp và thiết bị công nghiệp cho hệ cơ điện HVAC. Trải qua nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, đứng trên cương vị là một nhà cung cấp, nhà tư vấn các giải pháp cho hệ công nghiệp, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về một dòng van mà được hầu hết tất cả các công trình cơ điện sử dụng vì những tính năng vô cùng nổi trội của nó, đó chính là dòng Van một chiều

    Vậy, Van một chiều là gì? Và tại sao van một chiều lại được sử dụng rộng rãi như vậy?

    Van một chiều là dòng van công nghiệp được lắp với mục đích chỉ cho dòng chảy lưu chất chảy theo một chiều và ngăn ngừa dòng chảy ngược chiều khi có sự sụt áp. Đối với máy bơm, việc sử dụng van một chiều là quan trọng bởi lẽ khi lắp van một chiều tại đường thoát của máy bơm, trong trường hợp có sự cố xảy ra, máy bơm đột ngột tắt thì van một chiều sẽ ngăn không cho dòng nước chảy ngược lại máy bơm, tránh hiện tượng búa nước giúp bảo vệ máy bơm một cách tối ưu nhất, nâng cao tuổi thọ của bơm.

    Dòng van này được sử dụng rộng rãi trong mọi nhà máy, xí nghiệp, các công trình công cộng, các tòa chung cư, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…bởi những tính năng nổi bật như cấu tạo đơn giản, hoạt động theo cơ chế tự động đóng mở của dòng lưu chất tác động lên đĩa lật hoặc lò xo của van mà không cần sự trợ giúp cơ học từ bên ngoài, chúng hoạt động ngay cả khi các thiết bị của nhà máy mất điện. Đây là loại Van được đánh giá cao về khả năng bảo vệ máy bơm, bảo vệ thống trong hệ đường ống được vận hành ổn định.

    Cơ chế hoạt động của Van một chiều

    Van một chiều có cơ chế hoạt động rất đơn giản. Khi không có dòng chảy chảy qua van, đĩa van ( dạng trượt hoặc lá lật) được giữ chặt ở vị trí đóng. Khi có dòng chảy đi qua van, đĩa van dưới tác động của dòng chảy bị đẩy ra khỏi vị trí đóng và cho phép dòng chảy chảy qua. Khi có hiện tượng sụt áp, áp suất cửa ra của van tác động và giữ cho đĩa van quay trở lại vị trí đóng, ngăn ngừa lưu chất chảy ngược lại theo hướng cửa vào của van. Van một chiều là loại van rất nhạy cảm với dòng chảy và phụ thuộc vào lưu lượng dòng chảy để đóng/ mở van.

    Các loại Van một chiều phổ biến hiện nay

    Người ta dựa vào rất nhiều cách khác nhau để phân loại các dòng van một chiều, cụ thể:

    - Theo cấu tạo có van một chiều một lá lật , van một chiều hai lá lật van một chiều lò xo

    - Theo chất liệu : van một chiều đồng , van một chiều gang , van một chiều inox

    - Theo kích thước: Van một chiều nối ren kích thước DN15 đến DN 50, van một chiều nối bích kích thước DN65 đến DN1200, thậm chí có những kích thước lớn lơn hơn đến DN2000.

    Sự đa dạng của van một chiều, giúp chúng được sử dụng rộng rãi hơn trong các ứng dụng công nghiệp.

    Bên cạnh dòng van một chiều, PGTech còn cung cấp các loại Van công nghiệp dạng cơ khác như van cầu , van giảm áp , van cân bằng , van an toàn , van bướm , van bi ; các loại van điều khiển điện hay hệ thống thiết bị đo công nghiệp , thiết bị lò xo chống rung , cao su chống rung , thiết bị cảm biến ,…và nhiều dòng sản phẩm khác. Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để có thêm những thông tin hữu ích và nhận báo giá trực tiếp về các loại Van công nghiệp mà quý bạn đọc đang quan tâm.

    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: Sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...