Văn Hóa Ứng Xử Khi Sang Đức

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 811 Đọc
  1. Mỗi đất nước lại có 1 nền văn hóa riêng biệt và độc đáo khác nhau vì vậy mà khi đi du lịch sang nước khác bạn luôn phải tìm hiểu trước về văn hóa ứng xử của đất nước đó. Hãy cùng phòng vé Vietjet Air tìm hiểu về 1 số lưu ý trước khi sang Đức nhé.
    Văn hóa bắt tay
    Người Đức thường thích thể hiện sự hiếu khách và lịch sử của mình qua những cái bắt tay gần gũi. Thường họ sẽ làm vậy kể cả khi vừa gặp mặt hoặc khi chia tay. Hãy đừng do dự khi họ đưa tay và chào đón bạn.
    [​IMG]

    Dùng đồ uống có cồn
    Thông thường bia, rượu là những thức uống được người Đức rất ưa chuộng. Không chỉ khi hẹn hò, hoặc tham dự các bữa tiệc, những thức uống này còn được dùng trong các bữa ăn, hoặc ngay trong các bữa gặp mặt khách khứa, bạn bè. Đây là nét văn hoá rất đặc trưng của họ. Nếu bạn không thể dùng những đồ uống này thì cũng ko sao, họ không bắt buộc người khác làm bất cứ điều gì, nhưng đây là cách rất hữu ích để làm quen một vài người bạn mới khi đi máy bay đến Đức.
    [​IMG]

    >>- vé máy bay tết 2019

    Đúng giờ
    Người Đức rất đúng giờ. Bản thân họ được ví như là những chiếc đồng hồ sống vì vậy khi có hẹn, hãy cố gắng đến sớm trước 5-10’ và đừng bao giờ đi trễ nếu đó là một cuộc hẹn quan trọng trong công việc. Điều này rất quan trọng, vì nó cho thấy bạn thật sự hiểu về văn hoá của họ và tôn trọng nó.
    [​IMG]

    Gõ cửa trước khi vào phòng người khác
    Điều này hiển nhiên là một phép lịch sự không còn xa lạ với hầu hết mọi người trên thế giới và ở Đức cũng vậy. Người dân nơi đây rất tôn trọng sự yên tĩnh và quyền riêng tư cá nhân, nên khi muốn vào phòng một ai đó, hãy chắc chắn là bạn phải gõ cửa để họ đón tiếp bạn một cách nhiệt tình.
    [​IMG]

    Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Đức qua các đại lý vé máy bay uy tín thì hãy chú ý những thói quen trên nhé. Chúng sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên suôn sẻ và thú vị hơn nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Loading...