63 Stravel

Văn Hậu mách nhỏ vì sao U22 Việt Nam đá dưới sức trước Singapore

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 6 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã cung cấp các thông báo giảng giải Seagame là gì? seagame 30 tổ chức ở đâu cũng như lịch sử của Seagame. Mong rằng sẽ là các thông tin thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Văn Hậu bắt đầu cuộc phỏng vấn lúc chia sẻ về sự mệt mỏi về thể lực của toàn đội. Hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan cho rằng đây “là một cuộc chiến rất cạnh tranh với toàn đội, bữa nay người rất nặng, không được thả sức, nên ấy cũng là một sự phấn đấu của những cầu thủ”.

    san sẻ về tình hình chấn thương của quang đãng Hải, Văn Hậu cho hay anh cũng mới chỉ biết Hải bị đau và phải rời sân chứ “chưa biết bị nặng hay nhẹ”. Anh san sẻ việc Hải rời sân sớm ko quá tác động tới lối chơi tập thể mà HLV Park Hang Seo đề ra cho toàn đội, dù đấy là “một mất mát rất lớn”, đồng thời khẳng định sẽ “luôn có người thay thế vị trí của Hải”.

    Văn Hậu cũng cho hay HLV Park Hang Seo đã có những động viên ý thức rất kịp thời cho toàn đội ở giờ nghỉ giữa hiệp, giúp họ chơi tốt hơn và có bàn thắng trong hiệp 2. Là người đánh đầu chuyền bóng kiến tạo giúp Đức Chinh lập công, Hậu chia sẻ anh vui mừng vì toàn đội có 3 điểm.

    Hậu khẳng định việc vượt qua được chiến thắng khôn xiết mệt mỏi bữa nay sẽ giúp toàn đội có ý thức tốt hơn, để quyết tâm thi đấu một trận tốt nhất với U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối. Với việc có 4 trận toàn thắng, áp lực dành cho U22 Việt Nam ở trận gặp U22 Thái Lan Như vậy nên mà cũng sẽ bớt đi cực nhiều.

    Trước đó, chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo cho hay ông cũng chưa rõ về chấn thương của quang đãng Hải, song song nhìn nhận rõ tình hình thể lực của các cầu thủ. Vị HLV người Hàn Quốc cho hay, với “cường độ hai ngày một trận, chúng tôi phải thay đổi nhân sự để giúp cầu thủ giảm thiểu quá tải”.

    Trước khi có pha kiến tạo giúp Đức Chinh lập công, Văn Hậu là vị trí tham gia chủ yếu vào các pha lên bóng của U22 Việt Nam. Nhìn chung, phong thái của Văn Hậu trận này không thực sự ổn, lúc những pha tạt bóng của anh chưa có điểm rơi tốt, song song khả năng cầm bóng xuyên phá cũng bị ảnh hưởng bởi thể lực đi xuống khá phổ quát.

    [​IMG]

    như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp nghi vấn seagame 2019 có bao nhiêu môn thi đấu cũng như thông tin về nước chủ nhà SEA Games 30 để độc giả tham khảo. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông báo bổ ích giúp độc giả đem tới thông báo nhu yếu. Đừng quên cập nhật các thông tin mới và thù vị nhất về bóng đá tại các chuyện mục của chúng tôi nhé! Vững chắc bạn sẽ có các thông tin và trải nghiệm khôn cùng thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...