63 Stravel

Van điều khiển là gì? Ứng dụng của van điều khiển trong công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ThuChinh, 9 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 582 Đọc
  1. ThuChinh

    ThuChinh New Member

    PGTech – Nhập khẩu và phân phối các loại Van công nghiệp cho hệ cơ điện tại Việt Nam trong đó có dòng van điều khiển điện của nhà sản xuất Belimo Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng van điều khiển điện này để quý bạn có thêm hiểu biết về dòng van này.

    Trước tiên, chúng ta cần hiểu thế nào gọi là Van điều khiển?

    Van điều khiển điện có tên tiếng anh là Control Valve là dòng van công nghiệp hoạt động trên cơ chế đóng/ mở tự động hoàn toàn bằng điện mà không cần tới lực mở bằng tay như các loại Van cơ thông thường khác. Van điều khiển bằng điện là loại van công nghiệp thông minh, hoạt động dựa vào sự lập trình sẵn từ bộ điều khiển trung tâm giúp van vận hành thuận tiện nhất.

    Van điều khiển điện thường được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp bởi sự chính xác của dòng van này. Van được dùng trong các ngành công nghiệp chế biến công nghệ thực phẩm, hệ thống cấp thoát nước, trong các nhà máy chế biến thức ăn gia súc, trong ngành sơn, hóa chất, thép…

    Thông thường, người ta chia van điều khiển điện theo tính năng điều chỉnh đóng/ mở thành hai loại:

    - Van điều khiển tuyến tính: là loại van có thể đóng/ mở ở nhiều góc độ khác nhau như đóng hoàn toàn, mở hoàn toàn, đóng mở một góc…

    - Van điều khiển on off: đây là loại van có tác dụng đóng/ mở hoàn toàn nghĩa là đóng hết và mở hết.

    Cấu tạo của van điều khiển điện

    Van điều khiển điện có cấu tạo khá đơn giản gồm 2 phần chính là phần van cơ và bộ điều khiển điện.

    Bộ điều khiển điện là phần được gắn vào thân van thực hiện chức năng đóng mở của van bằng một nguồn điện được cấp sẵn. Khi cấp điện bộ điều khiển sẽ hoạt động dẫn tới sự hoạt động của trục van từ đó đóng hoặc mở van, đây là bộ phận quan trọng nhất.

    Phần van cơ có thể là van bướm, van bi, van cầu, van cổng…tùy theo từng ứng dụng cụ thể, các kích thước đường ống mà lựa chọn dòng van phù hợp. Thông thường, đối với kích thước đường ống nhỏ, chúng ta hay lựa chọn sử dụng van bi điều khiển điện còn kích thước đường ống lớn thì sử dụng van bướm điều khiển điện.

    Mua van điều khiển điện ở đâu giá tốt?

    Van điều khiển điện là dòng van được ưa chuộng sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp vì vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất khác nhau về dòng van này. Tuy nhiên dòng van điều khiển điện của nhà sản xuất Belimo Thụy Sỹ đã và đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. PGTech hân hạnh là đại diện phân phối được ủy quyền của nhà sản xuất Belimo Thụy Sỹ tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp các dòng van công nghiệp nói chung và van điều khiển điện nói riêng cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ trong nước và các nước trong khu vực, luôn cam kết sẽ mang tới quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng tốt.

    Bên cạnh van điều khiển điện, PGTech còn phân phối các loại van công nghiệp cơ như van cân bằng, van an toàn, van giảm áp, van phao, van chống nước va, van cổng…hay các loại van và thiết bị PCCC, hệ thống thiết bị đo công nghiệp, thiết bị cảm biến, van điện từ…và nhiều sản phẩm, dịch vụ khác. Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để có thêm nhiều những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm và dịch vụ mà quý bạn đọc đang quan tâm.

    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...