63 Stravel

Van điện của Belimo Thụy Sỹ chất lượng hàng đầu thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyen2887, 25 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 544 Đọc
  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    Van điện Belimo, dòng van điều khiển xuất xứ Châu Âu

    PGTech là nhân phối đại diện thương hiệu Van Belimo, dòng van điện Belimo nổi tiếng thế giới có xuất xứ Thụy Sỹ giới đang được sử dụng phổ biến trên khắp cả nước tại Việt Nam và hàng trăm nước trên toàn thế giới. Van điều khiển Belimo là thương hiệu hàng đầu thế giới có nhiều ưu thế trong lĩnh vực van điều khiển điện cho hệ HVAC mà có thể so sánh với bất kỳ thương hiệu nào khác về chất lượng, chi phí cũng như các dịch vụ liên quan.

    Belimo Thụy Sỹ là nhà sản xuất có lịch sử lâu đời cho các dòng Van điều khiển điện gồm đa dạng các loại van điều khiển điện cho hệ HVAC và van điều khiển cho hệ hơi sử dụng trong công nghiệp. Các sản phẩm van điện Belimo có đầy đủ kích cỡ, chủng loại, đa dạng ứng dụng như cho hệ nước, hệ hơi điều khiển on off, điều khiển tuyến tính và điều khiển thả nổi 3 điểm.

    Hiện nay tại Việt Nam, PGTech là đại điện chính thức phân phối các dòng van điều khiển điện Belimo gồm có van bi điện Belimo, van bướm điện BelimoVan cầu điện Belimo. Các loại van điều khiển điện của Belimo đều có các ứng dụng gồm Van bi điều khiển điện tuyến tính, Van bướm điều khiển điện tuyến tính, Van cầu điều khiển điện tuyến tính và các dạng van bi điều khiển on off, van bướm điều khiển điện on off và van cầu điều khiển điện ON/Off trong hệ thông van điều khiển tuyến tínhvan điều khiển on off.

    Trong ứng dụng thực tế, người ta sẽ cân nhắc để lựa chọn loại van điều khiển nào phù hợp với ứng dụng của mình. Bên cạnh đó, người ta cũng quan tâm tới các yếu tố giá trị gia tăng như van điều khiển có độ ổn định, độ tin cậy, vận hành hệ thống hiệu quả, tiết kiệm năng lượng điện, thông minh qua kết nối truyền thông điện thoại đi động, máy tính bảng vv. Van điện Belimo có đầy đủ tính năng của một dòng van điều khiển thế hệ tiến tiến nhất được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Belimo Thụy Sỹ, xuất xứ Châu Âu sẽ làm tăng độ tin tưởng của một dòng van Châu Âu cho các ứng dụng cơ điện của bạn.

    Belimo không chỉ nổi tiếng về các dòng van điều khiển điện mà Belimo còn nổi tiếng với các dòng động cơ điều khiển van gió và các loại thiết bị cảm biến thương hiệu Belimocũng như bộ điều khiển nhiệt độ Belimo có xuất xứ Châu Âu, có độ tin cậy cao và bảo hành dài hạn. Các sản phẩm của Belimo được bảo hành chính hãng 2 tới 5 năm, qua kênh phân phối của PGTech Việt Nam.

    Bên cạnh dòng van điều khiển Belimo nổi tiếng PGTech còn phân phối các loại van công nghiệp Nhật Bản, Khớp nối mềm TOZEN, Van Caleffi Italy, Van Arita Malaysia, Van Bueno (Taiwan), Đồng hồ đo lưu lượng điện từ Onicon Mỹ, Van phòng cháy chữu cháy Fesco Hàn Quốc, Cảm biến an toàn cửa tự động BEA (Bỉ)….Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm cơ điện của PGTech, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn về các loại sản phẩm cũng như đặc tính kỹ thuật của các sản phẩm mà bạn quan tâm.

    TỔNG QUAN VỀ PGTECH

    PGTech là nhà phân phối đại diện các thương hiệu hàng đầu thế giới cho các sản phẩm thiết bị cơ điện co các công trình xây dựng tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước cũng như các dự án tại nước ngoài, PGTech đã tích lũy được những kinh nghiệm phong phú qua tư vấn kỹ thuật, lựa chọn sản phẩm cũng như có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về tham gia các dự án phức tạp, đòi hỏi các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho những công trình quan trọng.

    Là nhà phân phối chiến lược các sản phẩm thuộc hệ thiết bị cơ điện, hỗ trợ các nhàn thầu cơ điện, các đơn vị thi công cho các nhà sản xuất có tên tuổi được khẳng định trên toàn thế giới điều này giúp PGTech tối ưu được các gói giải pháp về cung cấp các thiết bị cơ điện như cho các dự án mình tham gia, giúp giá trị lợi thế cạnh tranh cho các đơn vị thi công, các nhà thầu cơ điện.

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Loading...