63 Stravel

Vận chuyển hàng hai chiều HCM đi Hà Nội bằng container

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. Vận chuyển hàng hai chiều HCM đi Hà Nội - chành xe chở hàng Tp.HCM đi Hà Nội - tìm xe chở hàng hai chiều Hà Nội - HCM

    [​IMG]

    Những dịp cuối năm ngày cần Tết hàng hóa số lượng cần chuyển thì nhiều, lượng xe không đủ cung cấp theo nhu cầu khách hàng. Làm thế nào để kiếm được xe chở đơn hàng gấp trong tình hình khó khăn hiện nay. Bạn hãy tìm cho mình đơn vị vận chuyển hàng lớn, số lượng xe tải nhiều, uy tín đảm bảo bạn sẽ có được chất lượng dịch vụ như mong muốn.

    Mọi hàng hóa của khách hàng được nhận tận nơi sẽ đem về tập kết tại kho. Phòng khai thác sẽ kiểm tra xem xét và sắp xếp hàng hóa lên xe lớn theo nhóm hàng và địa điểm nhận hàng. Xếp hàng lên xe phân loại theo nhóm để đảm bảo hàng không bị ảnh hưởng lẫn nhau trong khi vận chuyển. Phương tiện được phủ bạt kín, sàn xe sạch sẽ không bị ảnh hưởng mưa gió, ẩm ướt làm hư hại hàng. Có xe nâng hạ hàng tại hai đầu nhà kho, hàng luôn được giữ trạng thái cân bằng trong quá trình bốc xếp.

    Chở hàng hóa hcm đi Hà Nội là tuyến chính của hanghoavn. Luôn chăm chú cho từng hoạt động nhỏ nhất sao cho chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với mọi khách hàng. Mong muốn của Á Châu biến khách hàng lẻ thành khách hàng thân thiết với chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...