63 Stravel

Vận chuyển các loại máy móc thiết bị đi tỉnh cực nhanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Các mặt hàng máy móc thiết bị phần lớn là hàng có giá trị, để vận chuyển các loại máy móc đến nơi an toàn nhà vận chuyển phải nắm vững kiến thức và có đủ kinh nghiệm vận chuyển. Hàng máy móc đa dạng kích thước, trọng lượng chủng loại lựa chọn phương tiện vận chuyển sao cho phù hợp. Để giúp khách hàng vận chuyển hàng máy móc thiết bị an toàn SaigônCorp đã có nhiều buổi đào tạo nhân viên cùng kinh nghiệm thực hành vận chuyển hàng hóa trong nhiều năm. Hầu hết mỗi tháng chúng tôi có trung bình 100 đơn chở hàng máy móc thiết bị các loại.
    [​IMG]
    Từ hàng máy móc nhỏ gọn đến hàng cồng kềnh, hàng nặng đều không thể làm khó được chúng tôi. Tất cả hàng hóa đều được vận chuyển đến nơi an toàn.

    Hàng máy móc thuộc hàng nặng và hàng cồng kềnh. Nếu là hạng nặng tính cước theo kg, nếu là hàng cồng kềnh tính cước theo khối. Giá cước giao động khoảng 1.300 – 2.200đ/kg, 350.000 – 450.000đ/khối tính từ Hà Nội vào Tp.HCM.

    Báo giá vận chuyển hàng phụ thuộc vào số lượng hàng hóa, kích thước, trọng lượng, khối lượng, địa điểm đi và đến. Dựa vào đây chúng tôi mới có thể xác định giá cước chính xác cho từng đơn hàng.

    Dịch vụ vận tải hàng máy móc thiết bị - chành xe chở hàng máy móc thiết bị
     

Chia sẻ trang này

Loading...