63 Stravel

Van an toàn là lựa chọn tuyệt vời trong hệ đường ống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyen2887, 28 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    Van an toàn, Nguyên lý hoạt động của van an toàn

    PGTech – Nhập khẩu và phân phối các loại Van công nghiệp cho hệ cơ điện HVAC trong đó có dòng Van an toàn áp suất. Chúng tôi phân phối hầu hết các dòng van an toàn phù hợp với từng ứng dụng công nghiệp như van an toàn thủy lực , van an toàn cho hệ khí , van an toàn cho hệ hơi , van an toàn nước nóng lạnh cho hệ Chiller hoặc Boiler…Trong bài viết này, PGTech sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng van an toàn này để quý bạn có thêm nhiều hiểu biết về dòng van này.

    Trước hết, chúng ta đi tìm hiểu van an toàn là gì?

    Van an toàn là loại van công nghiệp dùng để bảo vệ thiết bị hệ thống đường ống từ hệ thống thủy lực, hệ khí hoặc hệ hơi, dòng van này có vai trò điều chỉnh toàn bộ áp lực trong hệ thống đảm bảo rằng áp suất hệ thống không vượt quá áp suất đã được định mức sẵn.

    Để đáp ứng nhu cầu của từng ứng dụng công nghiệp với nhiều môi chất, van an toàn được chế tạo từ nhiều vật liệu khác nhau như van an toàn bằng đồng , van an toàn bằng gang , van an toàn inox , van an toàn bằng thép… Với thiết kế đa dạng có van an toàn nối ren sử dụng cho kích thước đường ống nhỏ hoặc van an toàn nối bích sử dụng trong hệ thống đường ống kích thước lớn. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn dòng van an toàn phù hợp với hệ thống của mình.

    Cấu tạo và Nguyên lý hoạt động của van an toàn

    Van an toàn có cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:

    - Lò xo: đây là bộ phận tạo ra lực chống lại áp lực của thiết bị, van an toàn sẽ mở và xả khi áp lực của thiết bị thắng được áp lực lò xo.

    - Vít điều chỉnh: bộ phận có thể điều chỉnh áp lực lò xo và điều chỉnh áp suất của van an toàn

    - Trục van: là bộ phận được nối trực tiếp với đĩa van, giúp đưa đĩa van đi lên/ xuống để đóng/ mở van

    - Đĩa van: là thiết bị đóng/ mở dùng để xả lưu chất khi có biến đổi áp suất đầu vào, ở trạng thái thông thường, đĩa van luôn đóng.

    Nguyên lý hoạt động của van an toàn:

    Van an toàn có cơ chế hoạt động tự động mở đĩa van để xả chất lỏng, hơi hoặc khí khi áp suất cửa vào vượt lên đến một áp suất đã được định mức sẵn gây nguy hiểm cho hệ thống, đĩa van tự động đóng khi áp suất giảm xuống tới mức đã quy định.

    Thông thường, tùy thuộc vào việc lắp đặt trên hệ thống mà van an toàn được cài đặt ở thông số cố định. Trong quá trình hệ thống hoạt động van luôn ở vị trí đóng, khi có sự tăng áp đột ngột ở đầu vào vượt mức cho phép đã định sẵn, van an toàn mở ra cho phép một phần chất lỏng hoặc khí bên trong đường ống xả ra ngoài môi trường, hoặc có thể xả về bồn chứa để cân bằng lại áp suất. Khi áp suất đường ống đã được cân bằng, van tự động đóng lại.

    Ứng dụng của van an toàn trong công nghiệp

    Hầu hết, trong một hệ thống nên lắp đặt ít nhất một van an toàn để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Van an toàn được sử dụng trong các hệ thống cấp thoát nước, hệ thống lò hơi, nồi nơi, hệ PCCC trong các tòa nhà, các công trình xây dựng hay trong các ngành công nghiệp như hóa lọc dầu, trong các hệ thống xử lý nước thải…

    Bên cạnh dòng van an toàn, PGTech còn nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp khác cho hệ cơ điện trong đó có van bướm , van cầu , van cân bằng , van giảm áp …các loại thiết bị đo như đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo lưu lượng , đồng hồ đo nhiệt độ và các loại thiết bị cảm biến cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ khác.

    Để có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm, dịch vụ khác hoặc nhận được tư vấn trực tiếp của các kỹ sư, hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Loading...