63 Stravel

Van an toàn hỗ trợ giới hạn áp suất công trình nước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Van an toàn giúp sức giới hạn áp suất hệ thống nước hoặc trên máy trong ngưỡng áp suất mức cao nhất của khối hệ thống sử dụng. Khi áp suất tại hệ thống vượt cao hơn định mức chi phí trị áp suất được tùy chỉnh sẵn trên van bảo đảm an toàn thì nhiệm vụ của van bảo đảm đấy chính là mở van and xả áp suất ra bên ngoài giúp bảo vệ khối hệ thống, máy and các thiết bị. Van bảo đảm an toàn được cấu trúc bởi các chi tiết sau: Đầu vào Nơi tiếp xúc chất nhận được dòng lưu chất qua van. Đĩa Bộ phận chính đưa ra quyết định dòng lưu chất bước qua hay tạm dừng. Trục and lò xo Được liên kết cùng nhau, tạo lực nén để nen đĩa van xuống. Vít chuyển đổi Là bộ phận để Điều chỉnh hay thiết lập van an toàn.
    Việc chọn một van bảo đảm an toàn phù hợp sẽ giúp khối hệ thống được bảo vệ tốt nhất, cũng như nánh phí phạm tiền hoặc bị thiếu hụt dẫn tới không đảm bảo ý kiến đề xuất kỹ thuật. Khi chọn các bạn cần chú ý tới kích thước của đường ống để canh chỉnh và sửa chữa lượng áp suất cho thích hợp van an toàn cần mua. Ngoài những điều trên chúng ta cần cảnh báo về lưu chất sử dụng để chọn loại nguyên liệu thích hợp nhằm kéo dài tuổi thọ của van.
    [​IMG]
    đổi thay áp suất đầu vào van an toàn: Cách Điều chỉnh van bảo đảm cho cả những loại van an toàn nhanh. Tùy theo nguyên lí hoạt động của van an toàn mà chúng tôi chỉ dẫn bạn cách tùy chỉnh van an toàn sao cho đúng nhất. Điểm quan trọng của trong nguyên lí chuyển động của van bảo đảm là lò xo nén lực. Khi lò xo được nén xuống, sức ép của lò xo and trục van tác động lên đĩa sẽ càng lớn đồng nghĩa với việc tăng áp lực hoạt động cho phép của đường ống lên & trái lại. Vậy cách chỉnh van bảo đảm an toàn là các bạn sẽ chỉnh lò xo nén lực mạnh thêm hay nhẹ đi.
    Cách đổi thay van an toàn theo từng bước: Tháo tay giật của van an toàn ra. Tiếp theo là tháo nắp chụp phía trên của van an toàn. Dùng cờ lê vặn vít chuyển đổi của van. Khi vặn với chiều kim đồng hồ là tăng sức ép cho phép lên and Ngược lại. Ở bước thay đổi này, để có được áp suất chính xác nhất mà bạn hy vọng. Các bạn dùng công tơ đo áp, có thể chấp nhận được dòng lưu chất qua van & bắt đầu test thử. Nếu chưa đến áp lực hi vọng & van đã xả thì chúng ta sẽ tăng áp lên. Nếu sức ép vượt qua chất nhận được rồi mới xả thì chúng ta lại hạ áp xuống. Sau khi cài đặt xong cho van an toàn, bạn lắp van lại như bước đầu.
    Lắp đặt van bảo đảm an toàn xuất hành ống: Để lắp đặt van bảo đảm xuất phát ống mọi người cần chuẩn bị sẵn một số công cụ vặn, keo dán hay roăng để làm kín. Thực hiện vệ sinh tại đường ống và vị trí lắp đặt sau khoảng thời gian thật sạch thì bạn tiền hành lắp đặt van lên. Khi lắp van lên cần chú ý theo chiều mũi tên bên trên thân van, & lắp đặt van ở địa điểm cao, bên cạnh đó cũng cần chú ý đến khoảng không xung quanh, đảm bảo bảo đảm an toàn cho van khi xả. Hoặc rất có thể triển khai lắp thêm khối hệ thống đường ống hồi ghi lại bồn chứa cho van. Khi đưa van vào địa chỉ cần lắp kiểm tra lại độ kín của van, đảm bảo van đóng kín nhất để tránh rò rỉ trong thời gian dùng. Các bước dùng cần chú ý bảo trì dòng sản phẩm theo tiêu chí chỉ dẫn cùa nhà cung cấp để manh lại sống lâu mức cao nhất.
    hệ thống PCCC hay hệ thống nước tòa nhà cao tầng, khi hệ thống máy bơm chuyển động, thường xảy ra hiện tượng tăng áp suất ở đường ống. Đôi khi sức ép tăng quá cao gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới độ an toàn của hệ thống, yên cầu phải có thiết bị xả áp, đảm bảo cho áp suất duy trì trong một mức nhất định. Cùng việc xả giảm lưu lượng lưu chất có trong đường ống, van an toàn sẽ xử lý các vấn đề đấy cho chúng ta. Như vậy, van bảo đảm là 1 thiết bị lắp đặt tại hệ thống đường ống có công dụng xả áp lực, khi có hiện tượng áp suât tăng cao, gây nguy hại tới khối hệ thống. Đảm bảo duy trì một áp suất cố định ( do người dùng tự ghim đặt), giúp cho hệ thống mạch thủy lực hoạt động an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...