63 Stravel

Vai trò làm đẹp của vách ngăn cnc và lam gỗ trang trí cầu thang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 24 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Vách lam gỗ cầu thang tạo giá trị thẩm mỹ cao, không chỉ giúp gia chủ ngăn cách không gian mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho nội thất trong phòng khách. Đơn giản, hiện đại và sang trọng là đặc tính mà lam gỗ cầu thang cnc mang đến trải nghiệm mới cho gia chủ.


    [​IMG][​IMG]


    Thanh lam gỗ trang trí cầu thang

    Được bố trí sắp xếp ở nhiều không gian và vị trí khác nhau nhưng nhìn chung cầu thang vẫn là nơi được gia chủ sử dụng lam gỗ cầu thang cnc bởi vì tính hiện đại, đơn giản mộc mạc của chúng càng làm tăng cảm giác bình yên, ấm áp cho căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Với vai trò trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian, vách ngăn cầu thang đã và sẽ trở thành người bạn đồng hành trong nội thất nhà phố, không gian cầu thang nhìn từ ngoài vào sẽ đỡ thô hơn so với việc xây tường gạch bí bách.


    [​IMG][​IMG]


    Từng thanh gỗ thẳng được ghép lại với nhau tạo một tổng thể liền mạch, đơn giản tạo cảm giác tinh tế, vững chắc và có độ an toàn bảo vệ các thành viên di chuyển lên các phòng.


    Vách ngăn cầu thang từ lam gỗ đẹp

    Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng, vách ngăn cầu thang và lam gỗ đẹp sẽ ra mắt với nhiều mẫu thiết kế mới hơn, sáng tạo hơn giúp người dùng có thêm trải nghiệm.


    [​IMG][​IMG]


    Lam gỗ trang trí cũng có thể dùng vách ngăn cầu thang cắt hoa văn cnc nghệ thuật có họa tiết hoa văn độc đáo tạo điểm nhấn và tăng sức hút cho cầu thang, che chắn cản tầm nhìn hoàn hảo.


    [​IMG][​IMG]


    Thiết kế lam gỗ cầu thang đẹp được làm dựa theo sở thích của gia chủ về kết cấu hình dáng cho tới màu sắc trang nhã, tự nhiên phù hợp với tiêu chí của khách hàng.


    Hotline: 0932.914.940 Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...