63 Stravel

Vài mẫu nón độc đáo cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những chủ dề thời trang nam giới qua bài viết dưới đây. Nhấn vào đường link sau đây để nhận những thông báo tương ứng: ca vat nam

    1.Nón da cá sấu:

    Thật là thiếu sót nếu như bộ sưu tập của bạn “thiếu đi” nón da cá sấu. Bởi lẽ bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về chất lượng mà da cá sấu mang lại. Đó là các ưu điểm nổi trội như độ bền rất cao, sáng bóng và mềm mịn. Bộ phận da cá sấu được tuyển chọn kỹ lưỡng để phù hợp với từng thiết kế của nón.

    [​IMG]

    Với chất lượng tuyệt vời mà da cá sấu mang lại, bạn hoàn toàn yên tâm khi không phải chi trả quá nhiều lần để mua thêm nón mới – bởi nón da cá sấu bền bỉ theo năm tháng, có thể sử dụng được lâu không ngại thời tiết hay các tác động của môi trường mang đến. Những chiếc nón da cá sấu với thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn do đó có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục, mang đến cho bạn những dấu ấn thời trang riêng trong mắt mọi người.

    2.Nón Fedora:

    Nón Fedora chắc hẳn đã không qúa xa lạ trong tử điển “nón” vĩnh cữu theo thời gian đối với các quý ông. Đi từ chiếc mũ được lựa chọn cho xu hướng thời trang nón nam trong những năm 1920 và 1950 đến một mặt hàng chủ lực hipster vào những năm 2000, Fedoras có lẽ là một trong những phụ kiện được các quý ông ưa chuộng nhất.

    [​IMG]

    Ngày nay, chiếc mũ nỉ chắc chắn một lần nữa là xu hướng và bổ sung hoàn hảo trong tủ quần áo. Mặc dù fedoras có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, nhưng sẽ phù hợp hơn cho những người cổ điển, trầm tính hơn và “chiều rộng đầu” trung bình.

    3.Nón Trilby:

    Mặc dù thường bị nhầm lẫn với nón fedora, nhưng nón Trilby là một loại mũ khác. Được làm từ vải tuýt hoặc rơm, Trilby có chó nón nhỏ hơn và cao hơn nón fedora, khá thú vị khi bạn có thể mang chúng từ mùa xuân đến mùa thu. Mang nón trilby ở phía sau đầu của bạn, thay vì kéo về phía trước để làm hài hòa khuôn mặt của bạn.

    [​IMG]

    Chúng là những chiếc nón được lựa chọn cho các thành viên nhóm nhạc nam như Justin Timberlake, cũng như các thành viên của giới thượng lưu, và thường xuyên được thấy ở tại các sự kiện đua ngựa trên khắp thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...