63 Stravel

Vài mẫu boot nam đẹp cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những chủ đề thời trang cũng như là mẹo phối đồ cùng giày boot nam

    Chelsea boots đã chứng minh tính thời thượng khi chưa từng lỗi mốt trong thời gian dài. Đôi giày nổi tiếng hơn khi đồng hành bên những tên tuổi đình đám như The Rolling Stones, Kanye West. Phom dáng dễ xỏ cùng chất liệu đa dạng là những điểm mạnh giúp đôi boots được nam giới ưa chuộng. Ảnh: Goauto.
    [​IMG]
    [​IMG]
    GQ nhận định phái mạnh nên có ít nhất một đôi chelsea boots trong tủ đồ. Thiết kế có thể thích ứng với mọi phong cách từ thanh lịch đến năng động. Bên cạnh đó, các gam màu trung tính như nâu, đen giúp Chelsea boots dễ phối cùng đa dạng trang phục. Ảnh: Pinterest.
    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, hiking boots có sự thay đổi đáng kể về phom dáng và màu sắc. Độ bền cùng sự tiện dụng là 2 yếu tố giúp đôi được ưa chuộng. Ảnh: Man No Where.
    [​IMG]
    Các nhà mốt lớn như Prada, Valentino đã cho ra mắt phiên bản độc đáo hơn của hiking boots. Dáng giày phù hợp với những chàng trai ưa chuộng phong cách năng động, thể thao. Ảnh: Warosu.
    [​IMG]
    Phổ biến từ cuối những năm 1940, phom dáng của desert boots lấy cảm hứng từ giày quân đội. Mẫu giày được đánh giá cao khi làm bằng chất liệu siêu bền. Bên cạnh đó, phom dáng đơn giản giúp phái mạnh dễ phối cùng nhiều phong cách. Ảnh: Luxe.
    [​IMG]
    Bước vào làng thời trang từ những năm 1960, bovver boots để lại dấu ấn với thiết kế chắc chắn. Dáng giày có cổ cao giúp tạo hình của nam giới thêm phần mạnh mẽ. Ảnh: Pinterest.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phái mạnh nên cân nhắc lựa chọn dáng quần phù hợp khi phối đồ cùng bovver boots. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua các thiết kế có gót, giúp nâng chiều cao. Ảnh: Dr Martens, Pinterest.
    [​IMG]
    Jodhpur boots có kiểu dáng khá giống chelsea boots. Bởi vậy, thiết kế có thể phối hợp hài hòa với đa dạng trang phục. Thiết kế đầu tiên được ra mắt vào năm 1920 để phục vụ cho việc cưỡi ngựa. Ảnh: Design Avenue.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phần khóa kéo giúp người diện dễ mang. Đôi giày phù hợp với những dáng quần ôm chân và làm bằng chất liệu jeans, kaki. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mẫu phụ kiện cùng những công thức phối đồ mang hơi hướm đơn giản, thanh lịch. Ảnh: Pinterest, Kresent.
     

Chia sẻ trang này

Loading...