63 Stravel

Vài gợi ý để mặc quần âu nam công sở đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Quần âu nam được thiết kế với phong cách công sở sang trọng, hơn thế còn mang nét đẹp đẳng cấp, lịch sự và hợp thời trang. Item này được cánh mày râu lựa chọn như một trang phục tất yếu. Vậy cách nào giúp chàng chọn quần âu nam đẹp nhất, vừa nhất, sang trọng nhất cho mình? Hãy cùng 4men tìm hiểu nhé!

    Nên chọn quần âu nam như thế nào để phù hợp?
    Có rất nhiều người thường chọn trang phục theo cảm tính, kể cả việc chọn quần âu nam cũng vậy. Đây là lý do mà không ít những chiếc quần tây mua theo xu hướng chỉ mặc được một hai lần sau đó là nằm gọn trong góc tủ. Vì vậy, để không tốn kém tiền bạc và mất thời gian, nam giới nên tự trau dồi cho mình những kiến thức cơ bản về quần âu dưới đây nhé!

    1. Chất liệu vải tốt, có thương hiệu nhãn mác
    Chiếc quần âu nam có chất liệu vải tốt không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền, mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Vậy nên, sự lựa chọn tốt nhất là những chất liệu vải mềm mịn, có tính co giãn một chút.

    [​IMG]

    Những mẫu quần âu nam có thương hiệu uy tín thì size quần cũng chính xác và chất liệu vải đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến đường chỉ may, khóa quần, con đỉa quần sao cho thật "chuẩn chỉnh" nhé. Hãy chắc chắn rằng đường chỉ may chắc chắn, khóa quần trơn, dễ kéo và con đỉa quần được đính cẩn thận, vừa vặn với cạp quần.

    2. Chọn quần âu nam vừa vặn, đúng size
    Quần âu nam vừa vặn nhất chỉ có thể là may đo, bởi vì mỗi người sở hữu một thân hình riêng, không ai giống ai. Bạn nên chọn quần có cạp quần vừa với thắt lưng, không quá chật, không quá rộng. Còn phần lưng quần thì phải nằm trên xương hông và chéo về phía trước, ống quần không ngắn và không quá dài.

    3. Chọn kiểu dáng quần âu hợp với vóc dáng
    - Đối với nam giới có chiều cao khiêm tốn nên chọn loại quần tây có phần đùi ôm, ống loe một chút. Đặc biệt nên tránh những thiết kế quân ống rộng vì trông bạn sẽ thấp đi nhiều đấy.

    - Đối với những bạn có vóc dáng cao gầy thì hãy ưu tiên loại quần tây có xếp nhiều li, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng. Thêm nữa là kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.

    [​IMG]

    Quần tây Owen không li slimfit màu đen QS81537

    4. Màu quần âu nam phù hợp với màu của giày
    Quần tây mix cùng giày tây hoặc những đôi giày cao được coi là sự lựa chọn hoàn hảo trong trang phục công sở.

    Thông thường, quần âu nam chỉ nên kết hợp với giày tây gam màu đen sang trọng hoặc màu rượu vang cũng lịch sự không kém, nhưng tuyệt đối không kết hợp với những đôi giày có gam màu sáng như nâu, vàng nhé. Bởi vì cách phối này sẽ làm tổng thể trang phục rất khập khiễng, không ăn nhập với nhau.

    5. Chọn quần âu có chiều dài vừa phải
    Nếu mặc một chiếc quần ngắn, cộc sẽ mang đến cho người đối diên một hình ảnh kệch cỡm. Ngược lại, nếu dài quá thì lại vướng víu cho người mặc và đặc biệt là không an toàn khi di chuyển. Hơn nữa, ống quần dài còn dễ bị trùng, gây ra hiện tượng gãy ống, không còn độ thẳng, đẹp và mất đi tính thẩm mỹ.

    Với bài viết trên đấy, 4men hy vọng có thể giúp bạn có những thông tin cũng như cách chọn quần âu nam đẹp và phù hợp nhất với mình nhé. Hoặc các nàng khi muốn mua một món quà dành tặng cho người mình yêu thương càng không thể bỏ lỡ nhé. Chúc các bạn có thể chọn mẫu quần âu nam đẹp phù hợp nhất với mình!

    Qua bài viết này các bạn đã có được những thông tin, mẹo vặt cũng như là cách phối đồ thời trang chuẩn hiện đại, trẻ trung rồi phải không nào? Đừng quên theo dõi 4men để có thể mua những sản phẩm thời trang nam mới nhất ngay hôm nay: quan au nam cong so dep, quan jeans nam Han Quoc dep
     

Chia sẻ trang này

Loading...