63 Stravel

Vài điểm đặc trưng của pod hút 1 lần Pod Lio Boom

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamky2021, 23 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      140,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13 liên tỉnh 5, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. phamky2021

    phamky2021 New Member

    Lio boom bao nhiêu ni?
    Trong mỗi 1 cây Pod Lio Boom có chứa 3% hoặc 5% nicotine tương ứng là 30mg hoặc 50mg với tỷ lệ 70% VG (Vegetable Glycerin) và 30% PG (Propylene glycol). Với tỷ lệ 70% VG này sẽ giúp cho hương vị của cây Pod 1 lần này có vị ngọt thanh, không gây ra tình trạng khô môi và việc tạo khói cũng tốt hơn. Với 30% PG là tỉ lệ phù hợp trong việc tạo lượng khói vừa đủ làm các anh em say đắm.

    Với những anh em vapers nào không hút thuốc là hoặc sử dụng ít thì hãy chọn 3% nicotine là phù hợp. Còn đối với những ai hút nhiều hoặc nghiện thuốc lá nặng thì phù hợp nhất vẫn là sử dụng loại 5%.

    Pod Lio boom sạc được không?
    Đây là thiết bị Pod dùng 1 lần và không sạc lại được. Nhưng anh em cũng hoàn toàn yên tâm vì Ijoy đã tích hợp pin với dung lượng là 1400mAh, sẽ cung cấp đủ năng lượng để vaping hết lượng tinh dầu. Chính vì thế bạn hãy yên tâm về vấn đề pin và không cần phải sạc khi sử dụng. Sử dụng hết pin cũng sẽ tinh dầu thì bỏ vào thùng rác và mở một cái mới.

    Cách sử dụng Pod 1 lần Lio Boom
    Cũng giống như những cây Pod 1 lần khác. Cách sử dụng em này khá đơn giản, chỉ cần lấy sản phẩm ra khỏi hộp, tháo bao bọc bì chân không ra và lắc đều khoảng 3 đến 5 lần. Sau khi chờ 2- 3phuts là anh em có thể sử dụng được bằng cách ngậm vào đầu hút và kéo nhẹ nhàng. Sau đó từ từ tăng dần sức kéo và lúc đó bạn sẽ cảm nhận được hương vị của tinh dầu.

    Vị nào là ngon nhất đối với Lio boom?
    Một trong những loại vị ngon nhất của Pod dùng 1 lần chính là vị kẹo chanh, vị bánh kem việt quất, khoai môn và đào lạnh. 4 vị này sẽ được khách hàng mua nhiều nhất và hiện đang có những phản hồi rất tích cực. Nhưng dù sao mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau và vị nào ngon nhất cũng lại phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người.
    Nhưng một điểm chung là các hương vị của Lio Boom đều đã được Ijoy nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng trước khi sản xuất đại trà. Chinh vì thế mà anh em hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị của sản phẩm. Nếu bạn là người dùng thì có thể trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau để chọn cho mình mùi vị yêu thích nhất nhé.

    Hiện nay Lio boom giá bao nhiêu?
    Cây pod dùng 1 lần này hiện đang có giá là 220.000VNĐ trên mỗi thiết bị. Có thể nói đây là một mực giá vô cùng phù hợp để sở hữu được 1 cây Pod 1 lần với thiết kế đẹp và số lượng hút lên đến 3500 hơi. Ngoài ra nếu như khách hàng mua nhiều sẽ được giảm giá theo số lượng. Với 3500 hơi tương đương với 10-12 ngày sử dụng, thì chi phí sử dụng cho em Pod này trong một tháng khoảng hơn 600.000đ thì cũng sẽ tương đương với việc hút thuốc lá. Chính vì vậy nó cũng rất phù hợp với những người muốn cai thuốc lá hoặc những người cần nạp Nicotine.

    Địa chỉ bán Lio Boom tại Tp Hồ Chí Minh chính hãng, uy tín chất lượng
    Khi có nhu cầu mua em Vape Pod 1 lần Lio Boom 3500 hơi này thì các bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chuyên bán hàng chính hãng và không nên ham rẻ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến những trải nghiệm trong quá trình vaping cũng như sức khỏe của chính mình.

    Anh em có thể mua Lio Boom Tp Hồ Chí Minh chính hãng tại TLX với giá rẻ nhất thị trường. TLX cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao và giao hàng toàn quốc. Tại đây nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc và có thành phần không tốt. Hiện nay, TLX là một trong những nhà phân phối thuốc lá điện tử lớn nhất trên toàn quốc, mang đến sản phẩm Lio boom dùng 1 lần chính hãng, chất lượng.
    - POD SYSTEM
     

Chia sẻ trang này

Loading...