63 Stravel

Vách ngăn nhựa giả gỗ nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vatlieutoky, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 16 Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. vatlieutoky

    vatlieutoky New Member

    Phân phối tấm nhựa vách ngăn giả gỗ compact cao cấp, chính hãng làm vách ngăn nhà vệ sinh, làm đồ nội thất hiện đại, sang trọng, độ bền vượt trội. Đây là loại vật liệu phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
    Vách ngăn nhựa giả gỗ là gì?
    Vách nhựa cứng giả gỗ hay vách ngăn gỗ nhựa hay vách ngăn nhựa compact là cách gọi của tên một dòng vật liệu xây dựng, trang trí cho mọi khu vực nhằm mang đến một không gian sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ cao. Vật liệu được làm từ các nguyên liệu cao cấp giấy kraft, giấy màu trang trí kết hợp với các thành phần phụ gia khác cùng nhựa phenolic tổng hợp.
    Bề mặt được phủ Laminate màu vân gỗ tự nhiên nhìn rất giống gỗ thật. Chỉ trừ khi nhìn mép, lõi tấm hoặc sờ tay và bề mặt sản phẩm thì mới có thể cảm nhận được sự khác biệt này.
    Vì thế, sử dụng tấm nhựa gỗ compact làm vách ngăn vệ sinh, nhà vệ sinh di động hay thiết kế đồ nội thất đang là giải pháp tối ưu nhất phù hợp với mọi không gian: vách ngăn phòng bằng nhựa giả gỗ, văn phòng làm việc, phòng ngủ, nhà vệ sinh, trung tâm thương mại,... mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.​
    [​IMG]
    Chất lượng vách ngăn nhựa giả gỗ
    Sử dụng tấm nhựa cứng giả gỗ làm vách ngăn vệ sinh giúp mang lại không gian tươi mới, thoáng mát, độ bền vượt trội tới 20 năm. Về mặt thẩm mỹ, tấm compact vân gỗ sử dụng giống vật liệu gỗ thật đến 90%. Mặt khác, độ bền cao hơn nhiều so với chất lượng gỗ tự nhiên.
    Với nhiều đặc tính vượt trội đáp ứng đầy đủ mọi công năng cho nhà vệ sinh, vách ngăn buồng vệ sinh giả gỗ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Vật liệu vách ngăn vệ sinh giả gỗ nhựa compact được coi là vật liệu tiết kiệm cao: giảm chi phí vật tư, rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm không gian diện tích,... Báo giá vách ngăn nhựa giả gỗ làm vách vệ sinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
    >>> Xem báo giá vách ngăn compact chịu nước.
    Vách ngăn vệ sinh TOKY là nhà nhập khẩu, sản xuất trực tiếp các vật liệu tấm nhựa vách vệ sinh nhựa giả gỗ Hà Nội chịu nước 100% cũng như các tỉnh thành toàn miền Bắc.
    Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi đã phân phối và thi công vách vệ sinh tấm compact vân gỗ các loại cho hàng trăm dự án lớn nhỏ mỗi năm, có thể thầu nhiều dự án lớn cùng lúc. Cam kết chất lượng, độ bền và giá tốt nhất thị trường.
    Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc
    Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
    Tel: 024 6327 3666
    Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688
    Email: vachngantoky@gmail.com
    Website: toky.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...