63 Stravel

Và những loại trái cây bị cấm cho chó là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 26 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Bây giờ bạn đã biết những loại trái cây mà con chó của bạn có thể ăn mà không gặp rủi ro, đã đến lúc nghĩ đến những loại trái cây “bị cấm”. Rốt cuộc, không phải tất cả chúng đều có thể được cung cấp cho thú cưng theo bất kỳ cách nào, phải không? Vì vậy, hãy chú ý đến những lưu ý dưới đây:
    Nho: Nho nói chung là độc hại đối với đại đa số vật nuôi . Điều này là do việc ăn phải nó có khả năng gây ra những tác động có hại cho thận, gây tổn thương nghiêm trọng.
    Anh đào: Loại quả nhỏ này, mặc dù có vẻ vô hại nhưng có thể chứa xyanua, chất này có thể “cắt đứt” quá trình vận chuyển oxy của tế bào. Và do đó, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực khác đến sức khỏe của chó.
    Quả hồng và các loại trái cây có múi: Quá nhiều có thể gây kích ứng dạ dày do tính axit. Vì vậy, hãy cung cấp cam với lượng vừa phải, được chứ?
    Bơ: Trong một số trường hợp, loại quả này có thể gây nôn mửa và tiêu chảy.
    Khế: Loại quả này không bị cấm trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, bạn không nên cho thú cưng có tiền sử bệnh thận vì nó có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.
    Chỉ cần cẩn thận không đưa ra các tùy chọn ở trên và tham gia các tùy chọn khác với sự kiên nhẫn và bất cứ khi nào có thể, với sự hỗ trợ chuyên nghiệp. Bằng cách này sẽ không có sai lầm!
    Hãy nhớ luôn nói chuyện với một chuyên gia!
    Cuối cùng, hãy nhớ rằng điều rất quan trọng là phải luôn xem xét lời khuyên của chuyên gia trước khi mạo hiểm đầu tư vào thứ gì đó mới cho thú cưng của bạn. Suy cho cùng, như chúng tôi đã đề cập trong suốt bài viết này, không phải tất cả các sinh vật đều thích nghi theo cách giống nhau, đó là lý do tại sao sự giúp đỡ từ chuyên gia luôn được hoan nghênh.
    Bằng cách này, bạn duy trì sức khỏe của thú cưng và đảm bảo rằng nó sẽ không có bất kỳ tác hại nào.
    Xem thêm: Thú cưng hcm
     

Chia sẻ trang này

Loading...