63 Stravel

V House Homestay Mộc Châu lọt thỏm giữ thung lũng rừng mơ thơ mộng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Mộc Châu có rất nhiều homestay đẹp, view giữa rừng chè, view đồi, … nhưng mình rất ấn tượng ở V House homestay bởi thiết kế đẹp, phong cách toàn gỗ, view ẩn hiện giữa màu trắng tinh khôi. rừng mơ, trông thực như thế nào.

    Tôi luôn ao ước một trải nghiệm khi đi du lịch là được ngồi nhâm nhi ly cà phê trong ngôi nhà gỗ nhỏ xinh trên sườn đồi, từ cửa sổ phóng tầm mắt ra là một vườn mận trắng tinh. Rất hoàn hảo!!!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Cuối tuần rồi hãy dành thời gian để tận hưởng thời tiết mùa hè tuyệt đẹp cho riêng mình. Nếu có cơ hội, bạn hãy xách ba lô lên, xách máy lên sống ảo ở thiên đường Mộc Châu nhé.
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với số lượng homestay ở Mộc Châu ít ỏi, nếu bạn không muốn ở khách sạn thì hãy book phòng đổi gió tại V House Homestay mới mở này, có không gian trắng xóa lãng mạn hệt như cảnh trong phim Hàn.

    Homestay này nằm ở khu nhà máy sữa, nông trường mộc châu, thị xã sơn la. Khác với những homestay khác, khi đặt phòng tại V House, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và ngỡ ngàng trước khung cảnh ngọt ngào với những căn bungalow xinh xắn nằm ngay sát sườn đồi. Đắm mình trong sắc hoa mận trắng xóa bao trùm cả vùng trời bao la.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    V House có kiến trúc rất khác biệt so với những homestay khác ở đây, bởi những căn nhà gỗ có kích thước lớn hơn rất nhiều. Bên trong những bungalow này có gác xép với những ô cửa kính lớn, giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn cảnh đêm tuyệt đẹp và không gian yên bình vào mỗi buổi sáng.

    Bạn có biết? Tôi thích nhất là sáng sớm thức dậy, vươn vai hít thở không khí se lạnh, nhìn tán cây buông mình khẽ gọi bên khung cửa sổ, bạn ngồi đó, quấn quanh người là một tấm chăn thật dày, nhấm nháp từng ngụm, nhâm nhi tách trà nóng cầm trên tay mà như để chào đón một ngày tuyệt vời nữa. Thưởng thức nó đầy đủ !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tại V House có 2 loại phòng cho bạn lựa chọn là Bungalow và Deluxe Bungalow, đều dành cho 1-4 người với view núi và vườn mận thơ mộng, ngọt ngào đang chờ bạn khám phá và check in. -Đó là nó. Giá thuê phòng tính ra chỉ khoảng 250k / người / đêm mà không cần đi đâu xa để chụp ảnh triệu like.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn nhà tại V House khá rộng mang đến không gian thoáng đãng và vô cùng thoải mái cho du khách, không hề nhỏ hay chật chội!

    Mỗi bungalow đều được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với phòng tắm riêng, bồn tắm gỗ, máy sấy tóc, vật dụng cá nhân, bình nóng lạnh, wifi và chỗ đậu xe miễn phí. …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Không chỉ gây ấn tượng bởi những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh mà khung cảnh thơ mộng xung quanh homestay cũng là điểm thu hút và hấp dẫn du khách. Mọi ngóc ngách của V House homestay Mộc Châu đều là background “cực chất” cho ai thích sống ảo hay có những shoot hình để đời.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đặt phòng tại đây, Nhà nghỉ sẽ phục vụ bữa sáng miễn phí cho mỗi khách. Trong vườn có rất nhiều loại rau sạch phục vụ bữa sáng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của mình nhé!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Xóm trọ có khoảng sân rộng để mọi người quây quần nướng thịt, đốt lửa và ca hát cùng nhau.
    Quá tuyệt vời, yên bình và lãng mạn, còn chần chừ gì mà không xách ba lô “du hí” đến với Mộc Châu xinh đẹp để khám phá và trải nghiệm ngay homestay xinh xắn này nào !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn đã tìm được nơi lưu trú lý tưởng thì hãy tham khảo lịch trình du lịch Mộc Châu tự túc và thuê xe máy Mộc Châu giá rẻ để chuyến đi của mình thêm trọn vẹn.

    Viên Xinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...