63 Stravel

V-Eco: Điểm đến cuối tuần cho bọn trẻ nô đùa lý tưởng ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. Nếu các bậc phụ huynh đang đau đầu muốn tìm một địa điểm để vừa có thể vui chơi dã ngoại trải nghiệm các hoạt động bổ ích vừa có homestay đẹp lại tiết kiệm thì còn chần chừ gì nữa hãy đến với Trung tâm Sinh thái Giáo dục V-eco Hà Nội. Cùng kenhhomestay.com khám phá, tận hưởng ngay sau đây.

    Một trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích tại Trung tâm Sinh thái Giáo dục V-eco.

    Trung tâm sinh thái V-eco Education là khu phức hợp có đầy đủ các khu sinh thái, khuôn viên cây xanh, dịch vụ homestay nên phù hợp với nhiều nhóm bạn, nhiều sự lựa chọn. Với tổng diện tích hơn 50.000m2 cùng nhiều hoạt động thú vị, nơi đây “hứa hẹn” sẽ mang đến những trải nghiệm bổ ích lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và gia đình.

    1-Khu sinh thái kỳ thú V-eco


    Thường địa điểm đón lượng khách lớn này sẽ mở cửa vào thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, Tết, giá vé chỉ khoảng 120.000 đồng / trẻ em, 50.000 đồng / người lớn, bạn có 1 ngày. Trải nghiệm đáng nhớ, niềm vui bất tận.

    [​IMG]Nơi này cực kỳ thích hợp cho trẻ em

    Khu sinh thái Veco tuy ở thủ đô nhưng sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ với hệ thống ao hồ, cây xanh, thảm cỏ sẽ là không gian lý tưởng cho cả gia đình và các bé vui chơi. , nghỉ dưỡng hoặc tổ chức cắm trại, tiệc ngoài trời.

    Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt trẻ còn được thử sức với các trò chơi linh hoạt như: Du thuyền – Chèo thuyền; Bơi; Thử thách Sasuke; Cỏ trượt; Cưỡi ngựa; hoặc Tham quan Bảo tàng Nông nghiệp; Khu vui chơi liên hoàn – Vườn cổ tích; Chăm sóc vật nuôi: ngựa, cừu, dê, thỏ; Học cách trồng cây trong nhà lưới …

    [​IMG]Những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua

    Bên cạnh đó, không gian thoáng rộng bao trùm một màu xanh cây cỏ, ẩm thực tại nhà hàng sinh thái phong phú, ăn uống trên chòi nổi và những trải nghiệm mới lạ sẽ giúp các bé có những ngày hè vui vẻ và bổ ích, là nơi góp phần gắn kết không khí gia đình.

    Đồng thời, đây cũng là môi trường thiết thực để sinh viên và các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình.

    [​IMG]Veco có nhiều góc “siêu ảo, siêu lung linh” để check in

    Bật mí thêm, Veco có rất nhiều góc “siêu ảo, siêu lung linh” để cả nhà cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

    2-Homestay Veco


    Homestay Veco là những ngôi nhà gác mái hình tam giác nhỏ, tối tăm nằm liền kề nhau. Mỗi 1 phòng gồm 2 phòng ngu nên thích hợp cho nhóm 4 – 6 người ở.

    [​IMG]Homestay Veco là một nơi yên bình và đẹp đến ngỡ ngàng

    Trong homestay ngoại thành Hà Nội Điều này bạn và người thân chỉ cần yên tâm vì đã được trang bị đầy đủ các tiện ích và vật dụng cần thiết.

    Ngoài ra, thú vị hơn là dịp Tết đến hay sau Tết bạn cũng có thể trải nghiệm gói bánh chưng ngay tại đây để tăng thêm sự gắn kết, tạo không khí đầm ấm, sum họp bên gia đình.

    Combo1: Dành cho 4 ~ 6 NGƯỜI, trị giá 1.730.000 VNĐ

    Homestay Veco bên cạnh khu nhà dành cho gia đình nhỏ nói trên còn có 1 phòng với sức chứa lớn lên đến 15 – 20 người cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi phù hợp cho nhóm, đoàn. Nơi này cũng “bao” luôn cả nghề gói bánh chưng nói trên.

    [​IMG]Homestay Veco là nơi tổ chức Tết trọn gói thú vị

    Combo 2: Dành cho 15 ~ 20 NGƯỜI, trị giá 3.500.000 VND

    Giá vé đã bao gồm phí vào cổng, tham gia các trò chơi trong chương trình, hướng dẫn viên, chỗ ngồi

    Vậy bạn có muốn đến đây để cùng nhau vui chơi, cùng nhau ngắm nhìn những người thân yêu, những đứa trẻ mắt long lanh, má hồng, tay cầm bánh chưng gói bánh gừng không? Hài lòng với những trải nghiệm thú vị, hãy đến ngay Trung tâm Sinh thái Giáo dục Veco!

    [​IMG]Hãy đến với trung tâm sinh thái giáo dục Veco ngay!

    Trung tâm sinh thái giáo dục Veco


    Ngõ 64, Ngõ Xuân Quảng, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...