63 Stravel

Ưu nhược điểm và phí giao dịch sàn Bittrex

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Ưu nhược điểm và phí giao dịch sàn Bittrex

    sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex đã quá quen thuộc với rất nhiều nhà đầu tư, Bittrex từng là sàn sở hữu khối lượng trao đổi to tạm thời điểm năm 2017. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dùng sàn Bittrex chi tiết nhất. Cộng Phân tích nhé, xem đây có thể giải đáp cho thắc mắc sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất.

    [​IMG]
    Bittrex là gì?



    Bittrex (Bittrex International) là một trong những trang tìm bán tiền ảo uy tín, nền móng giao dịch tài sản công nghệ số to nhất tại Hoa Kỳ, đảm bảo mức độ uy tín, an toàn và sự chuyên nghiệp trong những nhà cung cấp cung cấp. Sàn Bittrex được có mặt trên thị trường vào năm 2014 bởi ba kĩ sư an ninh mạng, với mục tiêu trở thành đại lý phân phối tiền điện tử hàng đầu toàn cầu về khối lượng giao dịch, tính an toàn và được quy định, thúc đẩy ngành nghiệp Blockchain trên toàn cầu. Bittrex hỗ trợ thương lượng cho gần như các quý khách trên toàn toàn cầu. Đánh giá về rút tiền trên sàn OKEx.



    Sàn kiếm tiền Bittrex đều đặn tiến hành các kiểm toán trên rất nhiều những đồng bạc mới được lên sàn, để đảm bảo rằng quý khách có đủ thông báo cần phải có để thương lượng. Hiện tại Bittrex đang sản xuất hơn 200 loại tiền điện tử cho phép đàm phán.

    Nhận định đại lý phân phối Bittrex
    Ưu điểm


    • Cam phối hợp pháp: Đây có thể được xem là một Về ưu điểm to của sàn Bittrex. Nó cam kết tuân thủ những quy định hiện hành của Mỹ nhằm ngăn chặn những hoạt động rửa tiền.


    • Tính thanh khoản khá cao: mặc dù khối lượng mua bán đảm giảm đáng nhắc, nhưng với khoảng 100 triệu đô la vol thì Bittrex vẫn có tính thanh khoản khá cao.


    • Bảo mật và an toàn: Bittrex dùng đa dạng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để bảo đảm tài sản của khách hàng luôn được an toàn, với tính năng bảo mật 2FA, xác minh tính danh, xác minh IP rút tiền.


    • dùng ví lạnh: Khoảng 90% tiền của khách hàng sẽ được Bittrex lưu trữ ngoại tuyến, tức là dùng ví lạnh rất an toàn.


    • hỗ trợ rộng rãi Coin và Token: Hiện Bittrex tương trợ giao dịch khoảng sắp 300 cặp coin, trong ấy có đủ các coin phổ biến và các token mới trong khoảng ICO.


    • ngoại trừ phí nạp tiền: quý khách hoàn toàn chẳng phải trả phí lúc nạp bất cứ đồng coin nào vào Bittrex

    • Giao diện chuyên nghiệp: Bittrex có một giao diện trading rất chuyên nghiệp và cũng dễ sử dụng cho người mới.


    • tương trợ giao dịch Fiat: Cũng gần đây thôi thì Bittrex đã chính thức hỗ trợ giao dịch coin với Fiat (tiền pháp định) là đô la.


    • quy trình niêm yết coin nghiêm ngặt: top những sàn tiền ảo uy tín nhất Bittrex được biến tới là sàn có các bước niêm yết coin hơi nghiêm nhặt, đặc biệt là sau thời gian cải tiến, nâng cấp lại hệ thống.


    điểm yếu

    • Chỉ có ngôn ngữ tiếng anh

    • Chưa tương trợ giao dịch margin

    • Chưa có app giao dịch trên điện thoại

    • Phí giao dịch cao (0.25%)

    • Tốc độ giao dịch cũng như những bước khi đàm phán được thực thi hơi chậm

    • ko hỗ trợ qua Telegram
    Phí giao dịch trên sàn Bittrex
    Phí mua bán (trade coin)


    Sàn Bittrex tính phí thương lượng cho cả maker (người tạo lệnh mua/bán) và taker (người khớp lệnh mua/bán) là 0.25%, mức phí này so với mức trung của thị trường là khá cao, khi mà đấy sàn Binance chỉ tính là 0.1%. Tùy theo sàn giao dịch khác nhau mà mức phí cũng khác nhau, trader nên Tìm hiểu kĩ trước lúc lựa chọn đầu từ vào đại lý phân phối nào, vì sao tiền ảo tăng cường giá. Đánh giá thêm về cách nạp tiền sàn OKEx.

    Phí nạp và rút tiền
    Phí nạp tiền vào sàn Bittrex là miễn phí

    Phí rút tiền từ sàn Bittrex sẽ tùy vào coin bạn rút mà phí là không giống nhau, dưới đây là phí rút cũng như dừng rút tối thiểu của một vài đồng coin.

    • Bitcoin (BTC): 0.0005 BTC

    • Ethereum (ETH): 0.006 (ETH)

    • USDT (Tether) : 5 USDT

    • Bitcoin Cash (BCH): 0.001 BCH

    • Ripple (XRP): 1 XRP
    Mở account
    Đây là thao tác khôn cùng đơn thuần. Các bạn chỉ cần truy hỏi cập vào trang chủ Bittrex

    bước 1 – Tạo account trên Bittrex
    Để đăng ký tài khoản, bạn truy vấn cập tại bittrex/account/register

    các bạn sẽ được bắt buộc nhập liên hệ email của mình và tùy chọn mật khẩu. Hãy cứng cáp rằng mật khẩu phải thật khó đoán và có độ bảo mật cao.

    bước 2 – công nhận tài khoản
    khi này, các bạn sẽ nhận được 1 email. Do vậy nên, hãy nhấn vào liên kết trong email để xác minh liên hệ email của mình.

    Sau khi xác nhận mail, các bạn hãy Login tài khoản vừa đăng ký tại bittrex.com/account/login

    bước 3 – Cập nhật thông tin tài khoản
    Tiếp theo, vào phần Cài đặt (Settings) và nhấp vào My Profile và điền các thông tin được bắt buộc như sau:



    bước 4 – Xác minh danh tính (Identity Verification).
    Sau lúc cập nhật My Profile, các bạn sẽ được đề xuất chụp ảnh chứng minh quần chúng. # Hoặc Passport để chính xác tính danh (Identify Verification)

    [​IMG]

    Để bật xác thực hai yếu tố, hãy tới phần Cài đặt, sau đó chọn phần công nhận 2 phương thức (two-factor authentication). Sau khi được bật trên Bittrex, Google Authenticator sẽ gửi cho các bạn một mã số. Nhập số và tài khoản của các bạn sẽ sẵn sàng để được sử dụng.



    nếu như chưa có Google Authenticator, bạn chẳng thể xem sàn tiền ảo quốc tế tốt nhất.

    Nhận liên hệ Ví kiếm tiền web tiền ảo Bittrex


    quý khách cần phải có một vài tiền điện tử trước khi khởi đầu sử dụng Bittrex. Bạn sẽ cần phải mở một account tại sàn giao dịch Remitano. Tại đây, bạn có thể tậu tiền điện tử với đồng tiền fiat mà mình chọn.



    Sau khi đã mang tới 1 vài Coin, các bạn có thể gửi chúng tới Bittrex và khởi đầu thương lượng. Để tiến hành việc này, các bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Bittrex của mình.

    Vào phần Ví điện tử (Wallets), sau đấy chọn các đồng tiền ảo các bạn muốn gửi (chúng tôi sẽ sử dụng Bitcoin làm ví dụ).



    Nhấp vào tượng trưng ‘+’. Một tin nhắn sẽ hiển thị Deposit Bitcoin và các bạn sẽ được gửi một kết liên đến địa chỉ Bittrex của mình.



    khi này, khách hàng sẽ có thể gửi Bitcoin từ tài khoản Remitano tới địa chỉ Bittrex và khởi đầu giao dịch.



    Lưu ý: Ví tiền và liên hệ có thể dễ nhầm lẫn. Địa chỉ giống như email. Các bạn có thể cho mọi người biết địa chỉ của các bạn là gì và họ có thể gửi mọi thứ tới liên hệ đó.



    Để truy nã cập email, các bạn chỉ cần mật khẩu. Trong Crypto, các mật khẩu này được gọi là Private keys (khóa cá nhân) và chúng luôn được cất giữ an toàn trong ví. Như thế nên, liên hệ sẽ được công khai (bất cứ ai có thể trông thấy chúng) và ví luôn được bảo mật (chỉ có các bạn mới có thể nhận ra chúng).



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về sàn tiền ảo nào uy tín nhất, đấy chính là Bittrex, Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong ngành kiếm tiền online.



    Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về các hình thức đầu tư tiền ảo tại website này của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...