63 Stravel

Ưu điểm vượt trội của thùng rác inox cỡ lớn Paloca

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Xã hội càng phát triển, chất lượng cuộc sống của chúng ta cũng dần được nâng cao hơn, các vật dụng hàng ngày xung quanh chúng ta theo sự phát triển của công nghệ cũng phải thay đổi để trở nên thông minh hơn. Với thùng rác inox loại lớn Paloca sẽ giúp bạn đựng được nhiều rác hơn. Đặc biệt giúp bạn hoàn toàn yên tâm vì mùi rác sẽ không thể thoát ra ngoài, gián chuột … sẽ không thể vào được thùng rác vì thiết kế từ chất liệu inox chắc chắn, nắp thùng kín đáo.


    Những ưu điểm nổi bật của thùng rác inox loại lớn


    Thùng rác inox loại lớn thương hiệu Paloca sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà loại thùng rác thông thường không có được. Đây là lý do tại sao ở những nơi như nhà hàng, trường học, nơi công cộng thường ưu tiên lựa chọn loại thùng rác này.


    - Kích thước thùng lớn: Thùng rác inox loại lớn có kích thước trung bình từ 20 đến 60 lít mang đến khả năng chứa được số lượng rác thải lớn. Đáp ứng nhu cầu chứa rác thải tại những khu vực có nhiều người như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, văn phòng, khu vui chơi, mua sắm, giải trí ....


    [​IMG]


    - Tính năng hiện đại: Thùng rác loại lớn có hai dạng chính là đạp chân và nắp lật. Theo đó người dùng chỉ cần nhấn vào bàn đạp hoặc ấn nhẹ phần nắp là nắp tự động được mở ra mà không cần phải mất thời gian dùng tay mở.
    - Đảm bảo vệ sinh: Thùng rác thông minh có thể ngăn chặn côn trùng như ruồi, gián, chuột và ngăn không cho mùi hôi phát tán ra bên ngoài. Người dùng gần như không phải chạm tay vào thùng rác nên sẽ tránh được sự lây lan vi khuẩn. Việc lấy rác ra khỏi thùng cũng vô cùng dễ dàng, tiện lợi, không lo bị rơi vãi ra xung quanh.


    [​IMG]


    - Thiết kế sang trọng, hiện đại: Ngoài các tính năng hiện đại, thùng rác thông minh còn được chú trọng cả về thiết kế. Mỗi sản phẩm đều có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà, trong văn phòng chứ không chỉ bên ngoài như trước đây nữa.


    - Góp phần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh: Một số người có quen bỏ rác bừa bãi nơi công cộng nhưng sự có mặt của thùng rác inox sẽ giúp mọi người có ý thức bảo vệ môi trường hơn. Vì thoặt nhìn bề ngoài thùng rác sang bóng cũng tạo cho mỗi người cảm giác thùng trông sạch sẽ và vệ sinh.


    Địa chỉ mua thùng rác inox loại lớn giá rẻ


    Hành tinh Xanh tự hào là địa chỉ cung cấp thùng rác inox loại lớn cùng đa dạng mẫu thùng rác inox mini cho gia đình, khách sạn chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi xin cam kết thùng rác inox loại lớn là hàng sản xuất mới 100% giá rẻ nhất thị trường


    Chất lượng sản phẩm đúng như chúng tôi cam kết


    Chính sách giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn


    Trước khi đặt hàng, chúng tôi sẽ nắm rõ nhu cầu của quý khách và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất, vừa tiết kiệm được chi phí nhất đến cho quý khách


    Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng nhận phản hồi về thông tin sản phẩm của quý khách.


    Mọi thông tin cần tư vấn giải đáp xin vui lòng gọi tới hotline 0981228766 - 0912.026.829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...