63 Stravel

Ưu điểm vượt trội của máy khử mùi đa năng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 22 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Chỉ có cái chữ ngắn gọn “khử mùi nhà vệ sinh”, bạn sẽ mua ra hàng ngàn bài viết về biện pháp với các câu từ giật tít như bí quyết tột cùng, xử lý hoàn toàn, đánh bay vết bẩn,…nhưng đa phần đều là các cách thức có thuộc tính tạm, tay chân, thiếu tính công nghệ, được sao chép trùng lặp, có thuộc tính lý thuyết và ko hiệu quả cao trong ứng dụng thực tiễn cuộc sống. Để Phân tích thêm thông báo về máy khử mùi đa năng bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây



    Chúng tôi giới thiệu đến quý khách đồ vật khử mùi thông minh, một sản phẩm tích hợp phổ quát ưu thế vượt bậc mà bạn không thể tìm kiếm ở 1 vật dụng khử mùi nào khác.

    [​IMG]

    trang bị áp dụng khoa học ozone tiên tiến, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, các nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê sở hữu mức diện tích từ 25-30m2. Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi lâm thời như các sản phẩm tạo mùi hương hay bình xịt, sản phẩm tận dụng những điểm hay của ozone một phương pháp kỹ thuật, ozone được sản sinh ra chóng vánh thâm nhập và phá vỡ cấu trúc của các phân tử mùi, chiếc bỏ vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay nảy sinh dịch bệnh.

    Xem thêm sản phẩm đai chống gù tại website này của chúng tôi



    không chỉ mang tính năng khử mùi hiệu quả, vật dụng còn đặc thù an toàn và có tính thẩm mỹ cao:



    An toàn: vật dụng khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), đảm bảo tính an toàn ngay cả khi máy vận hành trong môi trường mang người ra vào qua lại.

    Về thiết kế: Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, thích hợp sở hữu mọi cái hình ko gian khác nhau, kích thước nhỏ gọn (198*118*40mm) tối ưu diện tích sử dụng, với thể treo tường hoặc dùng miếng dán 3M kiên cố, đảm bảo dính cứng cáp trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

    tiện lợi sử dụng: mang 5 chế độ chạy khác nhau, áp dụng cụ thể trong từng mức độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn dẻo dai.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm thông tin về máy sục ozone thực phẩm tại website này của chúng tôi




    đồ vật chạy bằng điện tạo ra mức công suất ổn định và dai sức

    Bên trong vật dụng bao gồm bảng mạch+quạt+buồng tạo ozone, chúng được ngăn cách đảm bảo cho việc ozone sản sinh ra không trào ngược trở lại, ko làm cho tác động đến mạch, ko gây chập điện cháy nổ.

    có những tính năng hiện có, sản phẩm được xem là biện pháp đáp ứng được mọi vấn đề rắc rối mà người dùng đang gặp phải trong ngành nghề khử mùi. 1 Vật dụng thông minh xứng tầm Anh em tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại website https://xixa.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...