63 Stravel

Ưu điểm sàn pi 2021 . Đầu tư CoinEx Lending nhận lãi USDT

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      154,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. CoinEx là gì ?
    CoinEx là sàn giao dịch tiền mã hóa được ra đời vào tháng 12/2017 tại Hong Kong bởi mining pool (mỏ đào Bitcoin) ViaBTC – một trong các mining pool Ban đầu và lớn nhất trên thế giới. Điểm đặc thù của CoinEx là sàn Đầu tiên trên thế giới dùng Bitcoin Cash làm then chốt trong các cặp thương lượng thay vì sử dụng Bitcoin (Với Ưu điểm của Bitcoin Cash là tốc độ xử lí nhanh và phí thương lượng thấp, đây chắc chắn là một chiến lược hữu hiệu của CoinEx).



    [​IMG]

    CoinEx Lending là một sản phẩm làm cải thiện giá trị của sàn pi tiền điện tử và 70% thu nhập lãi trong khoảng tiền vay thương lượng ký quỹ trên CoinEx sẽ được phân bổ cho quý khách so với tỷ lệ nắm giữ trong tài khoản cho vay của họ. Sau khi chuyển tài sản nhàn rỗi sang tài khoản cho vay, quý khách sẽ nhận được doanh thu do tài khoản cho vay của họ có tính lãi kép hàng ngày và không ngừng đối với khoản tiền gửi tối thiểu.

    Hiện tại CoinEx Lending mới có một sản phẩm duy nhất đó là USDT => bạn chuyển USDT từ account nhàn rỗi sang tài khoản Lending (cho vay) và nhận lãi mỗi ngày bằng USDT

    [​IMG]

    Hướng dẫn đầu cơ CoinEx Lending nhận lãi USDT
    Ban đầu bạn cần có một tài khoản trên Sàn CoinEx. Giả dụ bạn chưa có tài khoản CoinEx click vào hình động “ĐẲNG KÝ NGAY” bên dưới để lấy link tham dự

    đọc thêm : giá pi network

    ĐẲNG KÝ account COINEX

    bạn có thể thực hiện KYC hoặc không, Việc KYC chỉ để nâng hạn mức rút hàng ngày, ko cần KYC bạn vẫn có thể thương lượng và rút tiền được (giới hạn 10,000$ ngày)

    Tiếp đến, các bạn tiến hành nạp BTC, ETH, LTC….. Hoặc bất kỳ đồng coin nào bạn có mà CoinEx tương trợ rồi chuyển hết về USDT (Bán lấy USDT), nếu như các đã có USDT thì chỉ việc nạp vào account CoinEx

    Sau khi bạn đã có USDT trong tài khoản các bạn tiến hành các bước sau để Lending USDT

    thao tác 1: truy nã cập vào account CoinEx Lending
    các bạn nhấn vào Assets => Chọn CoinEx Lending

    các bạn sẽ được chuyển đến trang CoinEx Lending

    đọc thêm tại :

    [​IMG]

    thao tác 2: Chuyển từ tài khoản nhàn rỗi (Spot Account) tới account CoinEx Lending
    click vào Transfer như hình bên dưới để khởi đầu chuyển

    Chọn [From Spot account lớn CoinEx Lending] => Nhập số tiền muốn chuyển và click Confirm để hoàn thành.

    Sau khi các bạn chuyển thành công, các bạn có thể tậu thấy những chi tiết về chuyển khoản trong [CoinEx Lending] và [Lending Records].

    như vậy là đã chuyển khoản cho vay thành công, cứ mỗi 24h các bạn sẽ nhận được lãi và lãi này sẽ được tự động cộng dồn vào tài khoản CoinEx Lending của những ban (Đây được coi là lãi kép theo ngày).



    thao tác 3: Chuyển từ tài khoản CoinEx Lending sang account Spot tài khoản
    nếu như bạn không muốn cho vay nữa thì bạn có thể chuyển số USDT có trong tài khoản CoinEx Lending bất kỳ lúc nào sang account Spot Acount để rút về ví hoặc bán chúng đi.

    những ban cũng thực hiện như thao tác 2 như trên, tuy thế sau khi click Transfer ở mục chọn tài khoản các bạn sẽ chọn là [From CoinEx Lending to Spot account] nhập số tiền và nhấn Confirm.

    Sau khi các bạn chuyển thành công tài sản của mình, bạn có thể tìm thấy các chi tiết về chuyển khoản trong [ Cho vay CoinEx ] và [Hồ sơ cho vay].
     

Chia sẻ trang này

Loading...