63 Stravel

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Thường khi phục vụ thì nhân viên nhà hàng cần phải có xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng để công việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Có thể thấy xe đẩy thức ăn luôn được lựa chọn là thiết bị quan trọng nhất trong nhà hàng bởi nó có nhiều ưu điểm và giá trị sử dụng cao. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

    Ưu điểm nổi bật của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng

    Rút ngắn thời gian phục vụ

    Hằng ngày trong các khách sạn, nhà hàng tổ chức hàng trăm mâm cỗ đòi hỏi di chuyển khối lượng thức ăn số lượng lớn vì thế xe đẩy thức ăn là không thể thiếu. Làm thế nào để tiết kiệm thời gian và đưa nhiều thức ăn nhiều hơn bình thường các nhân viên phục vụ bàn chỉ đưa từng món đến cho khách. Câu trả lời chính xác nhất là xe đẩy thức ăn nhà hàng.

    Tiết kiệm chi phí nhân công

    Xe đẩy thức ăn gồm nhiều tầng, trên các tầng có lan can giúp thức ăn không bị văng ra ngoài, tựa như 1 chiếc bàn di động đưa các món ăn di chuyển nhanh chóng. Trong nhà hàng, khách sạn có các sự kiện tiệc lớn thì tốc độ phục vụ bàn của một nhân viên phục vụ không thể bằng 1 chiếc xe đẩy thức ăn.

    Nếu như trước kia trong mỗi bữa tiệc, bạn sử dụng không dưới 30 nhân viên phục vụ bưng bê đồ ăn, nếu sử dụng thêm xe đẩy thức ăn, 1 nhân viên có thể phục vụ nhiều bàn hơn, bạn cần 10 nhân viên bưng bê trong mỗi bữa tiệc.

    Tăng tính thẩm mỹ

    Một nhà hàng, khách sạn sử dụng bàn đẩy đồ ăn tạo cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và cũng là tạo không gian thoáng đãng hơn khi sử dụng quá nhiều nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó, với kiểu dáng trang nhã, sang trọng và khá gọn gàng, xe đẩy không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, đồng thời có thể sử dụng trong nhiều nơi. Nhất là những nơi cao cấp và trang trọng như nhà hàng hay khách sạn, kể cả trung tâm hội nghị, các sự kiện lớn…

    [​IMG]

    Phân loại các loại xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng

    Có nhiều tiêu chí để phân loại xe đẩy thức ăn. Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra 2 cách phân loại được dùng phổ biến nhất

    a, Phân loại theo chất liệu

    Người ta thường ưu tiên sử dụng 3 loại: xe đẩy thức ăn inox, xe đẩy bằng nhôm và xe đẩy đồ ăn bằng nhựa. Để có thể dễ dàng quyết định lựa chọn, chúng tôi xin cung cấp cho quý bạn một số thông tin cần thiết ngay sau đây:

    – Về giá cả: so về cùng kích thước, mẫu mã thì giá xe đẩy thức ăn nhà hàng bằng nhựa sẽ rẻ hơn rất nhiều so với loại bằng inox hay nhôm

    – Chất lượng và độ bền: xe đẩy bằng nhựa cơ bản sẽ nhẹ nhàng hơn, ít bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng nhưng đa phần khả năng chịu lực không tốt bằng inox. Tuổi thọ và độ bền của inox sẽ cao hơn các loại xe đẩy thức ăn bằng nhựa. Chất lượng tỉ lệ thuận với giá trị sản phẩm điều này là hoàn toàn chính xác.

    Nói về độ bền, xe đẩy thức ăn bằng inox có độ bền cao nhất và cũng luôn giữ được độ sáng bóng, hạn chế hoen gỉ hơn so với bằng nhôm.

    Để đầu tư lâu dài, xe đẩy bằng inox sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà chất lượng lại tuyệt vời!

    b, Phân theo số tầng:

    hiện nay trên thị trường được chia làm 3 loại: xe đẩy thức ăn inox 2 tầng, Xe đẩy inox 3 tầng, Xe đẩy nhiều tầng

    [​IMG]

    Đến với công ty Hành Tinh Xanh bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn về từng sản phẩm.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...